Sài Gòn Heat bất ngờ thất bại ở bán kết lượt đi giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam

Thứ hai - 31/10/2016 13:32
Sài Gòn Heat bất ngờ thất bại ở bán kết lượt đi giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam Sài Gòn Heat bất ngờ thất bại ở bán kết lượt đi giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam

Dân trí Trong trận lượt đi của cặp bán kết thứ nhất giữa Sài Gòn Heat và Đà Nẵng Dragons diễn ra tối 29/10, đội khách Đà Nẵng Dragons bất ngờ giành chiến thắng sát nút 76-73 trước đại diện của bóng rổ TPHCM.

Sài Gòn Heat là đội dẫn đầu vòng bảng, trong khi Đà Nẵng Dragons chỉ đứng thứ 4, nên trước khi cặp đầu này diễn ra, đội bóng sông Hàn bị đánh giá thấp hơn. Dù vậy, Đà Nẵng Dragons lại bất ngờ gây ra khá nhiều khó khăn cho Sài Gòn Heat.

Cho dù Sài Gòn Heat dẫn trước sau hiệp 1 với tỷ số 18-17, nhưng họ không thể duy trì lợi thế cho đến cuối hiệp 2, bởi Đà Nẵng Dragons thi đấu rất kiên cường, rồi dẫn lại 34-33.

Sài Gòn Heat bất ngờ thất bại ở bán kết lượt đi giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam 1
Joly Rudolphe thi đấu xuất sắc, giúp Đà Nẵng Dragons bất ngờ đánh bại Sài Gòn Heat

Ở hiệp 3, Sài Gòn Heat có lúc vươn lân dẫn 43-39, nhưng những pha ném rổ không đều tay của đội bóng thành phố sau đó khiến cho họ đánh mất lợi thế, trước khi bị Đà Nẵng Dragons san bằng cách biệt 50-50 sau hiệp đấu thứ 3.

Trong hiệp thi đấu thứ 4, hiệp thi đấu cuối cùng, ngôi sao sáng giá của Sài Gòn Heat là Việt Arnold có liên tiếp 3 pha ném rổ từ ngoài khu vực cấm địa, ghi tổng cộng 9 điểm (mỗi pha ném rổ thành công từ ngoài khu cấm địa được tính 3 điểm), để giúp đội chủ nhà 65-63.

Nhưng bên phía đội khách, họ cũng có Joly Rudolphe thi đấu cực hay trong trận này với tổng cộng 26 điểm ghi cho Đà Nẵng Dragons. Chính Joly Rudolphe là người có 3/4 cú ném phạt chính xác ở cuối trận (mỗi pha ném phạt được tính 1 điểm), để ấn định chiến thắng 76-73 cho Đà Nẵng Dragons trong trận lượt đi.

Trận lượt về sẽ diễn ra tại Đà Nẵng sau đây ít ngày. Nếu Đà Nẵng Dragons thắng ở trận lượt về, họ sẽ giành thắng lợi chung cuộc. Còn nếu Sài Gòn Heat thắng ở trận lượt về, cặp bán kết thứ nhất sẽ có thêm trận đấu phụ phân định thắng bại trên sân của Sài Gòn Heat.

Kim Điền

Sài Gòn Heat bất ngờ thất bại ở bán kết lượt đi giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam 2

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 178
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 174
 
  •   Hôm nay 10,614
  •   Tháng hiện tại 1,072,222
  •   Tổng lượt truy cập 127,464,426