Những sứ giả đồng hành cùng “ Chạy vì trái tim 2019 “

Thứ hai - 21/10/2019 15:51

Dân trí CHẠY VÌ TRÁI TIM là sự kiện chạy bộ từ thiện được diễn ra hằng năm nhằm gây quỹ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam, giải do Gamuda Land Việt Nam phối hợp cùng Quỹ nhịp tim Việt Nam tổ chức.

Trải qua 6 năm tổ chức (tại cả Hà Nội và Tp HCM), tổng số tiền đã quyên góp được là trên 23 tỷ đồng và đã cứu sống được gần 900 trẻ em bị tim bẩm sinh. Để làm nên thành công vang dội cho “ Chạy vì trái tim “ suốt 6 năm qua, sự đồng hành của những đại sứ, những sứ giả của chương trình là một yếu tố không thể thiếu. Năm nay là năm thứ 7 sự kiện được diễn ra tại Hà Nội, vẫn có rất nhiều các anh chị em nghệ sĩ quan tâm, ủng hộ và cùng “ Chạy vì trái tim “ mang lửa, mang nhiệt huyết đến cho tất cả mọi người. Hãy cùng xem những ai sẽ là gương mặt sứ giả, đại diện cho sự kiện năm nay nhé!

Những sứ giả đồng hành cùng “ Chạy vì trái tim 2019 “ 1

MC Phan Anh – Đại sứ “Chạy vì trái tim”

Là một MC, diễn viên, người mẫu ảnh và nhà hoạt động xã hội. Thành công với vai trò là một MC cho rất nhiều chương trình nổi tiếng như : Giọng hát Việt, Thần tương âm nhạc, Cuộc đua kỳ thú,… Bên cạnh đó anh có rất nhiều đóng góp trong các hoạt động xã hội cộng đồng như : lên tiếng kêu gọi mọi người quan tâm tới động vật hoang dã, chia sẻ những trăn trở về các vấn đề hàng giả, thực phẩm bẩn, sự vô cảm của con người, kêu gọi ủng hộ miền Trung lũ lụt,… Thậm chí anh còn tham gia là đại sứ cho rất nhiều hoạt động vì cộng đồng và sắp tới anh cũng chính là đại sứ của sự kiện “ Chạy vì trái tim 2019”

Những sứ giả đồng hành cùng “ Chạy vì trái tim 2019 “ 2

Ca sĩ, diễn viên Quỳnh Nga – Sứ giả “ Chạy vì trái tim”

Được mệnh danh là cô nàng “ cá sấu chúa” sau vai diễn thành công trong bộ phim “ Lập trình trái tim” , bên cạnh đó cô còn theo đuổi sự nghiệp ca hát với rất nhiều ca khúc ấn tượng. Gần đây nhất, cô đã tham gia một vai diễn trong phim “ Về nhà đi con”, được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Mặc dù rất bận rộn với lịch quay phim nhưng cô vẫn nhận lời tham gia làm Sứ giả cho Chạy vì trái tim 2019.

Những sứ giả đồng hành cùng “ Chạy vì trái tim 2019 “ 3

VĐV Nguyễn Văn Lai – Sứ giả “ Chạy vì trái tim”

Kiện tướng điền kinh Nguyễn Văn Lai, vận động viên 33 tuổi giành tấm huy chương Vàng Điền kinh ở nội dung 5000m và lập kỷ lục SEA Games 2015 với thành tích 14 phút 4 giây 82 xô đổ kỷ lục cũ 14 phút 8 giây 97 tổn tại suốt 22 năm, do VĐV Ramachandran của Malaysia lập được năm 1993. Năm nay mặc dù đang có kế hoạch tham gia kì SEA Games sắp tới nhưng anh vẫn dành thời gian để tham gia cùng “ Chạy vì trái tim”

Những sứ giả đồng hành cùng “ Chạy vì trái tim 2019 “ 4

Nhà văn Trang Hạ - Sứ giả “ Chạy vì trái tim”

Chị là 1 trong 50 người phụ nữ ảnh hưởng xã hội nhất Việt Nam do Forbes VN bầu chọn năm 2017. Ngoài ra chị còn là một người phụ nữ rất đam mê với các bộ môn thể dục thể thao đặc biệt là chạy bộ. Năm 2018, chị là người Việt Nam đầu tiên hoàn thành Boston Marathon danh giá. Năm nay chị tham gia “ Chạy vì trái tim” với vai trò là sứ giả và khách mời đặc biệt, chị chia sẻ rang “ với chị đây luôn là một sự kiện vô cùng ý nghĩa, bởi không chỉ rèn luyện sức khỏe cho chính bản thân mà còn giúp cho những em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh có thêm cơ hội”

Tất cả đại sứ và những sứ giả cùng Gamuda Land Việt Nam luôn mong muốn góp sức mình hồi sinh những trái tim bé bỏng, để các em có thể vui đùa hồn nhiên, sống khỏe mạnh và vươn đến một tương lai tươi sáng như các em đáng được hưởng. Đối với chúng ta chạy chỉ là một hoạt động đơn giản nhưng “ Chạy vì trái tim” sẽ mở ra những tia hy vọng cho tất cả các em.

Năm nay ngày hội Chạy Vì Trái Tim 2019 chính thức sẽ được tổ chức tại CÔNG VIÊN YÊN SỞ ( Quận Hoàng Mai, Hà Nội) vào 7h sáng Chủ Nhật, ngày 10/11/2019. Rất mong có sự tham gia của đông đủ tất cả mọi người.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 143
  •   Máy chủ tìm kiếm 48
  •   Khách viếng thăm 95
 
  •   Hôm nay 23,548
  •   Tháng hiện tại 574,141
  •   Tổng lượt truy cập 128,192,380