Ngắm nhìn Phú Quốc đẹp tuyệt vời trên cung đường marathon dài 42km

Thứ sáu - 07/02/2020 15:35

Dân trí Lần đầu tiên tại Việt Nam, khi tham gia giải chạy marathon, các vận động viên sẽ được chiêm ngưỡng một Phú Quốc đẹp đến nao lòng.

Không phải đơn thuần mà mọi người ưu ái gọi Phú Quốc với cái tên mỹ miều "Đảo Ngọc". Vùng đất này được thiên nhiên ban tặng khí hậu mát mẻ quanh năm, thời tiết ôn hòa không nóng, không lạnh, hệ sinh thái đa dạng và cảnh quan tuyệt đẹp vừa có vẻ thơ mộng của biển, vừa mang nét đẹp núi non hùng vĩ. Phú Quốc luôn là một địa điểm hàng đầu cho các chuyến du lịch nghỉ dưỡng, thư giãn giữa biển xanh, cát trắng và nắng vàng.

Ngắm nhìn Phú Quốc đẹp tuyệt vời trên cung đường marathon dài 42km 1

Phú Quốc vẫn có vẻ hoang sơ rất thích hợp với những ai đam mê khám phá và trải nghiệm

Ngắm nhìn Phú Quốc đẹp tuyệt vời trên cung đường marathon dài 42km 2
Gành Dầu – nơi cảnh sắc còn hoang sơ nhưng lưu giữ vẻ đẹp tinh khôi của Phú Quốc
Ngắm nhìn Phú Quốc đẹp tuyệt vời trên cung đường marathon dài 42km 3
Rừng nguyên sinh Phú Quốc là một trải nghiệm thú vị cho những du khách thích khám phá

Có thể nói, đây là cơ hội "có 1 không 2" giúp các runners có cơ hội vừa chạy bộ nhưng vẫn được chiêm ngưỡng một Phú Quốc xinh đẹp, thơ mộng. Trên cung đường marathon dài nhất lên tới 42km, các vận động viên sẽ được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp của rừng, của biển Phú Quốc ngay trong tầm mắt, như việc xem ngư dân đánh cá tại Gành Dầu, hít thở không khí trong lành của rừng nguyên sinh, trải nghiệm nét đẹp văn hóa, nhớ về nguồn cội khi đi qua đền thờ Nguyễn Trung Trực.

Đặc biệt, mọi người sẽ thấy được sự thay da đổi thịt của Ốc đảo Phú Quốc, hiện đại nhưng vẫn giữ nét thiên nhiên hoang sơ khi chạy qua khu Safari và khu nghỉ dưỡng Vinpearl – một trong những địa điểm thu hút khách du lịch nhất hiện nay.

Ngắm nhìn Phú Quốc đẹp tuyệt vời trên cung đường marathon dài 42km 4

Các cung đường chạy qua những danh lam thắng cảnh

Giải chạy WOW MARATHON Phú Quốc 2020 là giải chạy duy nhất ở khu vực miền Nam trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội Marathon quốc tế - IAAF-AIMS. Đây là giải có đường chạy được đo đạc và chứng nhận chuẩn quốc tế, đồng nghĩa kết quả của giải chạy có thể sử dụng để làm chuẩn tuyển chọn tại Boston Marathon - một trong sáu giải marathon thường niên danh giá nhất Thế giới.

Chưa hết, WOW MARATHON Phú Quốc là đường chạy quốc tế trên đảo đầu tiên tại Việt Nam được tổ chức AIMS cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn quốc tế. Đồng thời Phú Quốc cũng là giải chạy marathon trên đảo đầu tiên tại Việt Nam.

Ngắm nhìn Phú Quốc đẹp tuyệt vời trên cung đường marathon dài 42km 5

Giúp các vận động viên có cơ hội tận hưởng trọn vẹn cảm xúc trên từng cung đường, WOW MARATHON Phú Quốc 2020 đã chọn ra 4 cự ly tiêu chuẩn: 5 Km, 10 Km, 21 Km và 42 Km đi qua những cung đường đẹp nhất Đảo Ngọc Phú Quốc.

Với mong muốn cổ vũ cho phong trào chạy bộ, rèn luyện thể thao ngày càng phát triển trong cuộc sống hiện đại của người dân Việt Nam và Quốc tế, WOW MARATHON Phú Quốc 2020 dự đoán sẽ thu hút số lượng lớn vận động viên trong và ngoài nước tham gia với hơn 4000 vận động viên và gần 7000 người tham dự.

Không chỉ được khám phá nét đẹp của Đảo Ngọc mà khi tham gia giải chạy, các vận động viên còn được trải nghiệm vô số tiện ích ăn-nghỉ khác. Ban tổ chức thuê tàu bay riêng dành cho người tham dự giải tới Phú Quốc, nghỉ dưỡng tại hệ thống khách sạn 5 sao Vinpearl với chất lượng phòng tiêu chuẩn Runners, vui chơi không giới hạn Vinpearl Land và Vinpearl Safari và dịch vụ đưa đón sân bay hai chiều dành cho vận động viên. Đặc biệt, dịch vụ sản xuất tư liệu hình ảnh cá nhân riêng dành cho mỗi vận động viên đều từ những nhiếp ảnh gia hàng đầu.

Ngắm nhìn Phú Quốc đẹp tuyệt vời trên cung đường marathon dài 42km 6

WOW Marathon không chỉ là hoạt động thể thao đơn thuần, đây thực sự là một lễ hội dành cho những Runners được kết hợp giữa chạy và nghỉ dưỡng 5 sao. Suốt hành trình, ban tổ chức luôn tạo điều kiện để các vận động viên có được những trải nghiệm tuyệt vời ở tất cả những nơi đặt chân đến. Sau 1 ngày hoạt động thể thao, Runners sẽ được nghỉ ngơi với tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao.

Đặc biệt, sắp tới đây sẽ có một event cực lớn mang tên LOOK BACK 2019, PRICE BACK SUPER EARLY BIRD sẽ diễn ra với nhiều hoạt động thú vị trong hai ngày 16 và 17.01.2020.

Đầu tiên là Race map Look back 2019 trên website WOWMarathon giúp Runners tổng hợp lại những thông tin về kết quả chạy bộ trong năm vừa qua của các Runners như số giải chạy đã tham gia, tổng số Km đã chạy, Level Runners… Đây chính là cơ hội tuyệt vời để Runners có thể nhìn lại và "khoe" kết quả của mình cũng như hướng đến mục tiêu chạy bộ trong năm mới.

Bên cạnh đó, hoạt động Price Back Super Early Bird cũng khiến Runners đứng ngồi không yên khi biết tin có cơ hội tham gia giải chạy với mức ưu đãi lớn nhất, giá quay trở về Super Early Bird.

Không khí đang sôi sục trong giới Runners để chờ đến sự kiện đầy thú vị và tràn ngập ưu đãi lần này. Hãy cùng đánh dấu năm mới khỏe mạnh, tích cực bằng việc chớp lấy deal này và đăng ký tham gia các bạn nhé! Còn gì thích hơn khi được cùng gia đình, bạn bè vui chơi thoải mái nhất bởi những chương trình ưu đãi lớn của ban tổ chức chương trình.

Giải chạy WOW Marathon Phú Quốc 2020 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 01.03.2020, hứa hẹn là giải chạy được mong chờ nhất hiện nay. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://wowmarathon.vn

Và bạn cũng đừng quên “LOOK BACK 2019” của chính mình tại: https://seb.wowmarathon.vn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 96
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 95
 
  •   Hôm nay 20,668
  •   Tháng hiện tại 598,838
  •   Tổng lượt truy cập 128,217,077