Mỹ Trang có chiến thắng gây sốc tại giải bóng bàn quốc tế lâu đời nhất Việt Nam

Chủ nhật - 28/08/2016 16:33
Mỹ Trang có chiến thắng gây sốc tại giải bóng bàn quốc tế lâu đời nhất Việt Nam Mỹ Trang có chiến thắng gây sốc tại giải bóng bàn quốc tế lâu đời nhất Việt Nam

Dân trí Ở trận chung kết nội dung đồng đội nữ, giải bóng bàn quốc tế Cây Vợt Vàng 2016, Mai Hoàng Mỹ Trang đánh bại tay vợt hạng 114 thế giới Zhu Chengzhu (Hong Kong – Trung Quốc) 3-0, qua đó giúp đội nữ Petrosetco lần đầu đăng quang nội dung này.

Trận đấu then chốt của cặp chung kết đồng đội nữ giữa Petrosetco (TPHCM) và Hong Kong (Trung Quốc) là trận đánh đơn giữa tay vợt nữ số 1 Việt Nam Mai Hoàng Mỹ Trang và tay vợt hạng 114 thế giới Zhu Chengzhu. Không mắc sai lầm nào trong trận đấu này, Mỹ Trang giành thắng lợi ấn tượng 3-0.

Mỹ Trang có chiến thắng gây sốc tại giải bóng bàn quốc tế lâu đời nhất Việt Nam 1
Mai Hoàng Mỹ Trang gây ấn tượng mạnh trong đêm chung kết nội dung đồng đội giải Cây Vợt Vàng

Trước đó, khi đụng độ tay vợt từng xếp hạng 29 thế giới là Wing Nam, Mỹ Trang cũng thi đấu rất tốt, khởi đầu hết sức tưng bừng. Có thời điểm Mỹ Trang dẫn trước đối thủ đến 2-1, tưởng đâu sẽ tạo nên một bất ngờ động trời khác. Dù vậy, bản lĩnh đã giúp Wing Nam lấy lại điểm trong những ván quyết định, trước khi thắng ngược 3-2.

Việc Mai Hoàng Mỹ Trang liên tiếp gây ấn tượng trước các tay vợt hàng đầu thế giới, trong đó có chiến thắng trước Zhu Chengzhu cũng giúp cho các đồng đội của cô hưng phấn thấy rõ.

Cụ thể, sau khi Wing Nam mất sức vì trận đấu với Mỹ Trang, đã khiến cho cựu số 29 thế giới không còn bảo toàn được thể lực ở trận đấu ngay sau đó với Zhao Lin (Petrosetco), trước khi thúc thủ 1-3. Chung cuộc Petrosetco thắng 3-2 trước Hong Kong, giành ngôi vô địch đồng đội nữ. Đây là lần đầu tiên một đội bóng trong nước vô địch đồng đội giải Cây Vợt Vàng (giải quốc tế lâu đời nhất làng banh nhựa trong nước, khi đã có đến 30 năm tuổi đời).

Còn ở chung kết nội dung đồng đội nam, tay vợt nam số 1 Việt Nam Đinh Quang Linh dù có chiến thắng trước Choi Ki Chang, nhưng không đủ để giúp cho đội Quân Đội tránh được thất bại 2-3 trước đội bóng cực mạnh là Hàn Quốc, đành chấp nhận HCB.

Kim Điền

Mỹ Trang có chiến thắng gây sốc tại giải bóng bàn quốc tế lâu đời nhất Việt Nam 2

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 77
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 72
 
  •   Hôm nay 3,818
  •   Tháng hiện tại 581,988
  •   Tổng lượt truy cập 128,200,227