Lý Hoàng Nam dự giải quần vợt Việt Nam mở rộng bằng suất đặc cách

Thứ năm - 06/10/2016 08:20
Lý Hoàng Nam dự giải quần vợt Việt Nam mở rộng bằng suất đặc cách Lý Hoàng Nam dự giải quần vợt Việt Nam mở rộng bằng suất đặc cách

Dân trí Do là tay vợt chủ nhà nên Lý Hoàng Nam được suất đặc cách tham dự vòng đấu chính thức giải quyền vợt Việt Nam mở rộng 2016. Ở vòng đấu chính thức, Hoàng Nam có dịp đụng độ các tay vợt nằm trong top 100 thế giới.

Đây là năm thứ 2 giải quần vợt Việt Nam mở rộng, nằm trong hệ thống ATP được tổ chức. Do điểm thưởng và giá trị giải thưởng cao (tay vợt vô địch nhận 90 điểm thưởng, gấp 5 lần giải Men Futures, cùng tổng cộng gần 17.000 USD - tính từ vòng 1 đến trận chung kết), nên giải có sự góp mặt của nhiều tay vợt có thứ hạng tốt.

Lý Hoàng Nam dự giải quần vợt Việt Nam mở rộng bằng suất đặc cách 1
Lý Hoàng Nam vẫn là niềm hy vọng hàng đầu của quần vợt chủ nhà tại giải Việt Nam mở rộng

Đáng chú ý nhất trong số này là 4 tay vợt đang nằm trong top 100 thế giới, gồm Malek Jaziri (Tunisia – hạng 55), Dudi Sela (Israel – hạng 70), Daniel Taro (Nhật Bản – 88) và Jordan Thompson (Australia – 95).

Tất cả các tay vợt dự vòng đấu chính thức đều có thứ hạng trong nhóm 300 thế giới. Lý Hoàng Nam dù đứng 701 thế giới, nhưng vẫn được tham dự vòng chính thức nhờ suất đặc cách cho tay vợt chủ nhà.

Ngoài Hoàng Nam, quần vợt Việt Nam còn có 1 VĐV khác nhận được suất đặc cách là Hoàng Thiên. Cả hai tay vợt hàng đầu làng banh nỉ nước ta đều tham dự nội dung đơn nam, cũng như sẽ đứng cặp với nhau ở nội dung đôi nam.

Ngoài tiền thưởng được tăng theo từng vòng đấu, thì điểm thưởng dành cho các tay vợt vượt qua từng vòng đấu cũng sẽ tăng theo thứ tự càng vào vòng trong càng cao.

Kim Điền

Lý Hoàng Nam dự giải quần vợt Việt Nam mở rộng bằng suất đặc cách 2

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 104
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 100
 
  •   Hôm nay 25,723
  •   Tháng hiện tại 576,316
  •   Tổng lượt truy cập 128,194,555