Loic Desriac giành áo đỏ - vua leo núi, giải xe đạp xuyên Việt 2018

Thứ tư - 18/04/2018 18:42

Dân trí Chặng đua 19 giải xe đạp truyền hình TPHCM 2018, diễn ra hôm nay (18/4), từ Phan Rang đi Đà Lạt chứng kiến thành công của các tay đua An Giang khi bảo vệ được áo vàng cho Nguyễn Thành Tâm và chiếm luôn ngôi nhất đồng đội. Ngoài ra, danh hiệu vua leo núi đã có chủ.

Đúng như dự đoán về chặng đua đầy gian nan và nhiều biến động trên bảng xếp hạng khi các tay đua phải chinh phục 2 ngọn đèo Ngoạn Mục, Prenn.

Các tay đua Dược Domesco Đồng Tháp với sở trường leo đèo tỏ rõ tham vọng đánh chiếm chiếc áo chấm đỏ - vua leo núi cũng như danh hiệu đồng đội. Nguyễn Tấn Hoài (Dược Domesco Đồng Tháp) thành công khi cán đích đầu tiên đỉnh đèo Ngoạn Mục, nhưng Loic Desriac (Bike Life Đồng Nai) chứng tỏ sức mạnh của người đang nắm giữ chiếc áo chấm đỏ khi kịp cán đích hạng nhì.

Loic Desriac giành áo đỏ - vua leo núi, giải xe đạp xuyên Việt 2018 1
Nhiều thay đổi trên bảng tổng sắp sau chặng 19 của giải

Tay đua khác của Dược Domesco Đồng Tháp là Phan Hoàng Thái thắng đèo Prenn nhưng Loic Desriac cũng về hạng 4, nên Loic Desriac cầm chắc danh hiệu áo chấm đỏ chung cuộc, bởi anh hơn Nguyễn Tấn Hoài 5 điểm, trong khi từ nay đến hết giải chỉ còn 1 ngọn đèo Phú Hiệp (4 điểm).

Sau khi cán đỉnh đèo Prenn, Phan Hoàng Thái kéo theo Javier (Gạo Hạt Ngọc Trời An Gianh), Nito (Ynghua Đồng Nai) về đích và giành ngôi thắng chặng. Nỗ lực này của Hoàng Thái giúp Đồng Tháp qua mặt Bike Life Đồng Nai vươn lên hạng 3 đồng đội.

Ngoài việc cài Javier ở tốp đầu, các tay đua An Giang thành công khi hỗ trợ áo vàng Nguyễn Thành Tâm về hạng 4 chặng, kém 19 giây so với tốp về đầu. Thành tích này giúp Thành Tâm giữ vững danh hiệu áo vàng. Đồng đội của Thành Tâm là Nguyễn Hoàng Giang cũng qua mặt Huỳnh Thanh Tùng, vươn lên hạng nhì cá nhân. Không những thế, ê kíp An Giang còn đoạt luôn ngôi đầu đồng đội của Anh văn Hội Việt Mỹ TPHCM.

Sau 19 chặng, Anh văn Hội Việt Mỹ TPHCM lùi xuống hạng nhì, kém Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang 44 giây. Danh hiệu áo xanh vẫn thuộc về Lê Nguyệt Minh (Minh Giang TPHCM), trong khi Ngô Văn Phương (Bảo vệ thực vật An Giang) xuất sắc giữ áo trắng.

Ngày mai (19/4), giải xe đạp xuyên Việt cúp truyền hình TPHCM 2018 – Tôn Đông Á, diễn ra chặng 20 vòng quanh hồ Xuân Hương (Đà Lạt) với lộ trình 51km.

Kim Điền

Loic Desriac giành áo đỏ - vua leo núi, giải xe đạp xuyên Việt 2018 2

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 281
 
  •   Hôm nay 16,529
  •   Tháng hiện tại 1,078,137
  •   Tổng lượt truy cập 127,470,341