Hạ gục đối thủ Thái Lan trong 30 giây, võ sĩ Việt Nam giành vé dự Olympic

Thứ ba - 10/03/2020 08:23

Dân trí Võ sĩ Nguyễn Văn Đương là cái tên tiếp theo của Việt Nam giành vé dự Olympic sau khi đánh bại võ sĩ Thái Lan, Chatchai Decha Butdee chỉ sau 30 giây.

Ở vòng loại boxing Olympic khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã diễn ra ở Jordan, võ sĩ Nguyễn Văn Đương phải đối đầu với nhiều đối thủ mạnh. Thế nhưng, tay đấm người Việt Nam đã thi đấu vô cùng xuất sắc.

Hạ gục đối thủ Thái Lan trong 30 giây, võ sĩ Việt Nam giành vé dự Olympic 1

Văn Đương giành vé dự Olympic sau chiến thắng trước võ sĩ Thái Lan

Ở trận đấu đầu tiên, Văn Đương đã hạ gục tay đấm người Australia, Charlie Senior để giành quyền vào tứ kết. Ở vòng đấu này, võ sĩ Việt Nam phải đối đầu với đối thủ người Thái Lan, Chatchai Decha Butdee.

Đây là võ sĩ từng đánh bại Văn Đương ở trận tranh huy chương vàng SEA Games. Nhưng lần này, tay đấm người Việt Nam đã có màn trả thù ngọt ngào.

Văn Đương đã dồn ép và tấn công liên tục đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Và chỉ sau chừng 30 giây, Chatchai Decha Butdee đã không thể trụ vững. Trọng tài đã quyết định xử thắng cho Văn Đương.

Với chiến thắng trước Chatchai Decha Butdee, Văn Đương đã giành quyền vào bán kết và có một vé tham dự Olympic 2020. Đây là thông tin vui với thể thao Việt Nam.

Như vậy, tới thời điểm này, Việt Nam đã có 5 vé tham dự Olympic 2020 gồm Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Lê Thanh Tùng (TDDC), Đỗ Thị Ánh Nguyệt, Hoàng Phi Vũ (bắn cung) và Nguyễn Văn Đương (boxing).

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 309
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 301
 
  •   Hôm nay 35,810
  •   Tháng hiện tại 1,097,418
  •   Tổng lượt truy cập 127,489,622