HLV Hữu Thắng muốn chia tay SLNA

Thứ sáu - 07/11/2014 00:55
HLV Hữu Thắng muốn chia tay SLNA HLV Hữu Thắng muốn chia tay SLNA

Sau khi liên tiếp chứng kiến SLNA vài năm qua vì không đủ "lực" tài chính để giữ chân các trụ cột, HLV Hữu Thắng vừa đề đạt nguyện vọng được rời ghế thuyền trưởng đội bóng xứ Nghệ.

HLV Hữu Thắng muốn chia tay SLNA 1
HLV Hữu Thắng sẽ không dẫn dắt SLNA ở V.League 2015?

Cách đây 1 năm, SLNA đã phải tiếc nuối chia tay bộ 3 trụ cột là Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Văn Bình (tới B.BD) do không đủ tiềm lực tài chính để gia hạn hợp đồng với mức đãi ngộ xứng đáng cùng 3 cầu thủ này.

Khoảng trống mà Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Văn Bình để lại khiến SLNA thiếu tính chiến đấu hơn hẳn ở V.League 2014. Vì thế, khi SLNA lại vừa không giữ được Công Vinh trước khi bước vào mùa giải 2015 cũng vì lý do ngân quỹ eo hẹp thì nhiều người cho rằng, đội bóng xứ Nghệ sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn tại V.League 2015.

Vị trí mà các ngôi sao kể trên để lại khiến SLNA buộc phải đôn "lúa non" lên chinh chiến tại V.League 2015. Và với lực lượng thiếu kinh nghiệm trận mạc như vậy, HLV Hữu Thắng được dự đoán là sẽ phải rất đau đầu tìm cách lèo lái đội bóng đáp ứng những kỳ vọng lớn của khán giả xứ Nghệ. Thậm chí, điều này còn có thể coi là một nhiệm vụ bất khả thi.

Mới đây, HLV Hữu Thắng đã đề đạt nguyện vọng rời ghế HLV trưởng SLNA với lãnh đạo CLB và nhà tài trợ. Ông cho biết mình không rời SLNA để đến dẫn dắt 1 CLB khác tại V.League mà sẽ dành thời gian sang Đức học HLV theo lời mời của 1 CLB nước này.

Theo tìm hiểu, HLV Hữu Thắng đã suy nghĩ rất kĩ trước khi đưa ra quyết định kể trên và khả năng ghế HLV SLNA thời gian tới sẽ phải tìm chủ nhân mới. Tương lai của HLV Hữu Thắng sẽ được sáng tỏ trong ít ngày tới, sau khi ông có buổi làm việc với lãnh đạo CLB và nhà tài trợ của đội.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: ngân quỹ, trận mạc
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 348
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 343
 
  •   Hôm nay 55,639
  •   Tháng hiện tại 1,047,222
  •   Tổng lượt truy cập 127,439,426