HA.GL thêm tin vui vào đầu mùa giải V.League 2020 từ “bạn đồng hành”

Thứ hai - 09/03/2020 15:06

Dân trí Cách đây chưa lâu, Tuấn Anh cùng các cầu thủ HA.GL đã tặng miễn phí hàng ngàn chiếc khẩu trang y tế cho người dân Phố núi, nhằm góp phòng ngừa dịch Covid-19.

Chiều 5/3, Công ty CP Dầu Tràm Cung Đình cũng đã làm điều tương tự đối với các thành viên CLB HA.GL.

Chiều 6/3, trên SVĐ Pleiku (tỉnh Gia Lai), thầy trò HLV Lee Tae- hoon đã ghi 3 điểm đầu tiên, một khởi đầu đẹp cho mùa giải mới V.League 2020. Ông Ngô Văn Cường- Chủ tịch HĐQT Công ty Dầu Tràm Cung Đình cũng đã có mặt tại sân vận động này để tiếp lửa, cổ vũ cho đối tác của mình trong trận đầu ra quân mùa giải mới V.League 2020 và tham gia các hoạt động giao lưu cùng đội bóng.

HA.GL thêm tin vui vào đầu mùa giải V.League 2020 từ “bạn đồng hành” 1
Ông Ngô Văn Cường (phải)- Chủ tịch Công ty Dầu Tràm Cung Đình tặng quà cho tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của HA.GL
HA.GL thêm tin vui vào đầu mùa giải V.League 2020 từ “bạn đồng hành” 2
Ông Cường (trái) và bác sĩ Lâm hướng dẫn cách xịt sát khuẩn khẩu trang Hương Tràm lên khẩu trang vải để tăng tính kháng khuẩn, bảo vệ hệ hô hấp người dùng.

Tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng, thay mặt Công ty Dầu Tràm Cung Đình, ông Cường đã tặng các cầu thủ và thành viên đội bóng những phần quà có ý nghĩa, qua đây góp phần phòng ngừa, bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch Covid-19. Mỗi phần quà bao gồm: Dầu Tràm Cung Đình, khẩu trang vải sợi hoạt tính Hương Tràm, xịt sát khuẩn khẩu trang Hương Tràm, dung dịch rửa tay khô sát khuẩn…

Những sản phẩm này đều do Công ty Dầu Tràm Cung Đình sản xuất trong mùa dịch Covid- 19, góp phần giảm bớt “cơn khát” những mặt hàng tương tự trên thị trường và tuyên truyền cho người dân cách bảo vệ sức khỏe bản thân không chỉ trong mùa dịch.

HA.GL thêm tin vui vào đầu mùa giải V.League 2020 từ “bạn đồng hành” 3
Ông Cường (phải) chụp hình cùng Giám đốc Học viện JMG toàn cầu Jean Marc Guillou (giữa) và ông Tấn Anh - Giám đốc Điều hành kiêm Trưởng đoàn bóng đá HA.GL.
HA.GL thêm tin vui vào đầu mùa giải V.League 2020 từ “bạn đồng hành” 4
Ông Cường chụp hình cùng ông Guillaume Graechen - HLV đội bóng trẻ của HAGL

Ông Cường chia sẻ: “Mới đây thôi, tôi nghe tin có vài người dương tính với Covid- 19, di chuyển bằng máy bay, nhiều hành khách đi cùng cũng nhiễm hoặc nghi nhiễm. Điều này làm tôi càng lo lắng cho sức khỏe của các cầu thủ khi họ phải di chuyển nhiều nơi, chủ yếu bằng đường hàng không trong thời gian sắp tới”.

“Hiện tôi đã gửi tặng các sản phẩm hỗ trợ phòng dịch cho các cầu thủ và bác sĩ của đội bóng, như: dầu tràm, khẩu trang, sát khuẩn khẩu trang, rửa tay khô… Với những món quà này, hi vọng Tuấn Anh, Văn Toàn cùng các cầu thủ HA.GL luôn sung sức để dành chiến thắng trong từng trận đấu ở V.League 2020. Đây là năm thứ 3 liên tiếp cá nhân tôi và Công ty Dầu Tràm Cung Đình  đồng hành với đội bóng HA.GL. Và rất có thể trong thời gian tới cũng thế…”.

HA.GL thêm tin vui vào đầu mùa giải V.League 2020 từ “bạn đồng hành” 5
Anh Cường có mặt trên sân vận động Pleiku (chiều 6/3) để cổ vũ trận đầu ra quân của đội bóng HAGL

Sau khi nhận được những món quà có ý nghĩa từ Công ty Dầu Tràm Cung Đình, bác sỹ Đồng Xuân Lâm của CLB HA.GL, cho biết: “Lâu nay, Dầu Tràm Cung Đình luôn có trong “thực đơn” chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho các các cầu thủ HA.GL. Bây giờ trở đi chúng tôi bổ sung thêm 3 mặt hàng khác, đó là khẩu trang vải sợi hoạt tính Hương Tràm, xịt sát khuẩn khẩu trang Hương Tràm, dung dịch rửa tay khô sát khuẩn”.

"Đặc biệt, tôi cùng các cầu thủ HA.GL rất ấn tượng với sản phầm khẩu trang vải sợi hoạt tính 3 lớp, có thể tái sử dụng nhiều lần. Sản phẩm này không chỉ phòng ngừa dịch Covid-19, mà còn lọc sạch không khí, hỗ trợ bảo vệ da mặt tránh các tác nhân gây hại như khói, bụi, tia cực tím, virus…”.

Nhận được món quà có ý nghĩa, đúng vào thời điểm quan trọng từ “bạn đồng hành” Công ty Dầu Tràm Cung Đình, hi vọng, đội bóng của bầu Đức sẽ thi đấu thăng hoa để giành chiến thắng trong mùa giải V.League 2020 này.

Bác sĩ Lâm giới thiệu về sản phẩm khẩu trang và xịt kháng khuẩn khẩu trang dùng cho các cầu thủ.

Bài, ảnh: Minh Vỹ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 198
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 197
 
  •   Hôm nay 41,881
  •   Tháng hiện tại 1,103,489
  •   Tổng lượt truy cập 127,495,693