FLC GAB Tournament 2020: Điểm hẹn tháng 3 hấp dẫn cho golfer

Thứ tư - 04/03/2020 13:41

Dân trí Nối tiếp thành công của Bamboo Airways Spring và FLCHomes Tournament, Tập đoàn FLC một lần nữa mang đến cho cộng đồng golf Việt Nam giải đấu hấp dẫn với quy mô giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng.

FLC GAB Tournament 2020 là hoạt động chào mừng sự kiện Công ty CP Đầu tư Khai khoáng và Quản lý Tài sản FLC (FLC GAB) thông qua chủ trương hợp tác đầu tư với Tập đoàn FLC trong việc phát triển Dự án Khu đô thị Du lịch sinh thái FLC Quy Nhơn tại Khu kinh tế Nhơn Hội (Quy Nhơn, Bình Định). Giải cũng đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên của FLC GAB và FLC Biscom.

FLC GAB Tournament 2020: Điểm hẹn tháng 3 hấp dẫn cho golfer 1

Khởi tranh trong ba ngày, từ 26 – 29/3 trên sân FLC Golf Links Quy Nhon (sân Ocean), FLC GAB Tournament 2020 dự kiến quy tụ hơn 1000 golfer trong nước tham dự cùng cơ cấu giải thưởng hấp dẫn lên đến hàng chục tỷ đồng: 16 xe hơi hạng sang, thẻ golf 35 năm các sân của Tập đoàn FLC (giải Hole in One), voucher sử dụng dịch vụ các sân FLC Biscom, vé máy bay hãng hàng không Bamboo Airways, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn FLC,...

Đặc biệt, để gia tăng cơ hội “săn” Hole in One, các golfer có thể đăng ký tham gia nhiều buổi thi đấu khác nhau và kết quả Best Gross lấy điểm số của ngày đầu tiên. Giải áp dụng thể thức thi đấu đấu gậy theo Handicap qua một vòng 18 hố với ba bảng: Bảng A (00-15), bảng B (16-25), bảng C (26+). Sẽ không có bảng dành riêng cho Nữ ở giải đấu nên các golfer nữ sẽ thi đấu cùng bảng với các golfer nam và xuất phát từ tee đỏ.

Ông Nguyễn Đức Công, Tổng Giám đốc FLC GAB chia sẻ tại buổi họp báo giới thiệu giải golf: “Chúng tôi mong muốn mang đến trải nghiệm có một không hai cho golfer tại một trong những sân golf đẹp nhất châu Á - Thái Bình Dương. Với vị thế của một doanh nghiệp đang trên đà vươn tầm, FLC GAB hy vọng giải đấu như một cây cầu kết nối chúng tôi với những quý doanh nghiệp, nhà đầu tư, cơ quan thông tấn có chung tầm nhìn để hợp tác phát triển lâu dài. Chúng tôi cũng hy vọng sẽ góp phần xây dựng, nâng tầm vị thế của golf Việt trên trường quốc tế”.

Đại diện BTC cũng nhấn mạnh: Để đảm bảo an toàn cho golfer tham dự giải, đội ngũ nhân viên sân và cùng cộng đồng chung tay ngăn chặn sự lây lan của Covid-19, toàn bộ hệ thống sân golf của Tập đoàn FLC đều tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch từ đầu năm đến nay. Các sân đều được phun khử trùng toàn bộ thường xuyên. Mọi khu vực sân được trang bị đầy đủ nước rửa tay sát khuẩn, nhân viên, caddie dược tập huấn trang bị kiến thức phòng dịch đầy đủ,... Từ ngày 23/2, các sân FLC Biscom đã ra thông báo không nhận booking của khách hàng đến từ vùng dịch và giải đấu lần này cũng không ngoại lệ.

Với cơ cấu giải thưởng giá trị, công tác chuẩn bị chu đáo từ BTC, FLC GAB Tournament 2020 hứa hẹn là một sân chơi, một điểm hẹn hấp dẫn và an toàn cho cộng đồng golf Việt Nam trong tháng 3.

HL

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 256
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 255
 
  •   Hôm nay 31,172
  •   Tháng hiện tại 1,092,780
  •   Tổng lượt truy cập 127,484,984