Chửi bới cảnh sát thậm tệ, Pique có nguy cơ hầu tòa

Thứ sáu - 07/11/2014 02:41
Chửi bới cảnh sát thậm tệ, Pique có nguy cơ hầu tòa Chửi bới cảnh sát thậm tệ, Pique có nguy cơ hầu tòa

Ngôi sao khoác áo Barcelona đứng trước nguy cơ phải hầu tòa sau khi có những lời lẽ xúc phạm, thóa mạ các cảnh sát làm nhiệm vụ bên ngoài một sòng bạc.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 2 giờ 30 phút sáng ngày 13/10. Sau khi cùng đội tuyển Tây Ban Nha giành chiến thắng tưng bừng trước Luxembourg trong khuôn khổ vòng loại EURO 2016, Gerard Pique cùng cậu em trai Marc đến một sòng bạc có tiếng tại Barcelona xả hơi. Chẳng biết vô tình hay hữu ý mà Marc đỗ xe lù lù trên phần đường dành riêng cho xe bus tới 15 phút.

Gần như ngay lập tức, các cảnh sát phụ trách khu vực cầu cảng Olimpic đã có mặt để xử lý vụ vi phạm luật giao thông nghiêm trọng. Tuy nhiên, thay vì ngoan ngoãn nộp phạt, sẵn có tí hơi men trong người, Gerard Pique không ngần ngại chửi bới, thóa mạ hai cảnh sát làm nhiệm vụ. Thậm chí, ngôi sao khoác áo Barcelona còn lớn tiếng dọa nạt khi cho rằng mình có quan hệ thân thiết với cấp trên của hai nhân viên công quyền.

Chửi bới cảnh sát thậm tệ, Pique có nguy cơ hầu tòa 1
Pique không tiếc lời chửi bới hai cảnh sát làm nhiệm vụ dù vi phạm luật giao thông. Ảnh: Daily Mail

Tờ La Vanguardia mô tả lại đoạn hội thoại của Pique: “Bọn mày muốn phạt chẳng qua vì tao là người nổi tiếng. Bọn mày nghèo túng và cần tiền nên mới xử phạt chứ gì? Còn lâu nhé. Tao sẽ gọi cho ông chủ của chúng mày để giải quyết. Đừng để tao phải làm việc đó nếu không mọi chuyện sẽ trở nên nghiêm trọng đấy. Chúng mày tưởng cứ khoác lên mình bộ trang phục cảnh sát thì thích phạt ai thì phạt à? Cha, mẹ bọn mày mới là những người nộp phạt. Không phải tao. Đúng là lũ rác rưởi”.

Trước thái độ bất hợp tác của Gerard Pique, viên cảnh sát buộc phải đưa phiếu phạt cho cậu em trai. Nhưng Gerard lập tức giật lấy tờ giấy khỏi tay Marc, vo nát, ném về phía hai cảnh sát rồi cả hai anh em chui tọt vào sòng bạc tiếp tục cuộc vui thâu đêm.

Có lẽ, do nhận ra hành vi sai trái có thể sẽ khiến mình gặp rắc rối với cơ quan luật pháp nên Pique mới đây đã lên tiếng xin lỗi công khai trên twitter. “Những gì tôi nói đã được phóng đại lên rất nhiều, nhưng dù thế nào, tôi cũng xin lỗi vì đã sai và hứa những chuyện như thế này sẽ không xảy một lần nữa”.

Chửi bới cảnh sát thậm tệ, Pique có nguy cơ hầu tòa 2
Pique gửi lời xin lỗi công khai trên twitter.

Đưa ra lời xin lỗi nhưng Pique nhiều khả năng vẫn sẽ bị tòa án triệu tập vì tội chống người thi hành công vụ. Không những thế, trung vệ 27 tuổi còn phải đối mặt với một án phạt nghiêm khắc khác từ ông thầy Luis Enrique, người vốn nổi tiếng đề cao tính kỷ luật từ khi lên nắm quyền tại sân Nou Camp.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 351
  •   Máy chủ tìm kiếm 162
  •   Khách viếng thăm 189
 
  •   Hôm nay 61,749
  •   Tháng hiện tại 1,053,332
  •   Tổng lượt truy cập 127,445,536