Bế mạc giải bóng rỗ học sinh toàn quốc năm năm 2016

Thứ tư - 02/11/2016 10:20
Bế mạc giải bóng rỗ học sinh toàn quốc năm năm 2016 Bế mạc giải bóng rỗ học sinh toàn quốc năm năm 2016

Dân trí Ban tổ chức giải đã trao cúp vô địch mùa giải 2016 cho đội nam trường tiểu học Ngôi sao Hà Nội và đội nữ trường tiều học Nghĩa Tân.

Trong 02 ngày 29 và 30/10, tại trường Phổ thông Song ngữ liên cấp Wellspring (quận Long Biên, Hà Nội) đã diễn ra các trận thi đấu đầy sôi nổi của các đội bóng rổ được lọt vào chung kết Giải Bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội lần thứ X - Cúp Milo 2016 do Báo Nhi đồng phối hợp với Nestlé MILO tổ chức.

Bế mạc giải bóng rỗ học sinh toàn quốc năm năm 2016 1

Cú ném bóng phạt của cầu đội bóng rổ tiểu học Ngôi Sao vào rổ của đội bóng tiểu học Dịch Vọng B

Với 3 bảng nam và 3 bảng nữ, các trận đấu đã diễn ra hết sức hào hứng cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các cổ động viên đến từ các trường đã làm cho giải đấu năm nay trở lên sôi động hơn bao giờ hết. Với những màn tranh bóng đầy quyết liệt và những cú tung bóng vào rổ khiến nhiều khán giả không khỏi hồi hộp và nhữngtiếng vỡ òa khi mỗi đội ghi điểm. Kết quả vào chung cuộc đã chọn ra 2 đội nam, gồm: tiểu học Ngôi sao Hà Nội và tiểu học Dịch Vọng B; cùng 02 đội nữ: tiểu học Nghĩa Tân và tiểu học Dịch Vọng A, để tìm ra đội vô địch ở mỗi bảng.

Bước vào thi đấu, nhiều đội tỏ ra chiếm ưu thế không chỉ ở chiều cao hay độ nhanh nhẹn mà còn thể hiện kỹ thuật tốt. Tuy nhiên do tâm lý, nhiều cầu thủ đã bỏ lỡ ghi bàn ở các quả ném phạt.

TS Trần Quang Đạo - Tổng biên tập Báo Nhi đồng, Trưởng Ban tổ chức giải trao cúp, cờ, huy chương cho đội nam trường tiểu học Ngôi Sao vô địch mùa giải năm 2016

Kết quả, chiều ngày 30/10, Ban tổ chức Giải đã trao cúp Milo vô địch mùa giải 2016 cho đội nam trường tiểu học Ngôi sao Hà Nội và đội nữ trường tiểu học Nghĩa Tân; 02 đội nhì thuộc về đội nam trường tiểu học Dịch Vọng B và đội nữ trường tiểu học Dịch Vọng A; 4 giải ba lần lượt trao các đội nam: tiểu học Olympia, tiểu học Lê Ngọc Hân và đội nữ của tiểu học Ngôi sao Hà Nội, tiểu học Nam Trung Yên.

Ngoài ra, 02 giải phong cách đã được trao cho đội nam tiểu học Thành Công B và đội nữ tiểu học Giáp Bát; cùng 02 giải cầu thủ xuất sắc nhất Giải được trao cho cầu thủ nam Nguyễn Phan Anh – tiểu học Ngôi sao Hà Nội và Phạm Thị Hải Anh – nữ cầu thủ của trường tiểu học Nghĩa Tân.

Thông qua mùa giải năm nay, Ban tổ chức đã phát hiện được những tiềm năng bóng rổ “nhí”và cũng là dịp để các đội bóng được học hỏi kinh nghiệm trong thi đấu, tiếp tục đầu tư bồi dưỡng nâng cao kỹ thuật thi đấu; đồng thời tiếp tục tìm kiếm tài năng cho các đội của mỗi trường, để qua đó tiếp tục tập luyện tham gia tranh tài ở mùa giải năm 2017 tới.

Lê Nam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 121
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 116
 
  •   Hôm nay 28,397
  •   Tháng hiện tại 641,298
  •   Tổng lượt truy cập 128,259,537