Bạn gái giúp tuyển thủ U21 Việt Nam bùng nổ

Thứ sáu - 07/11/2014 02:47
Bạn gái giúp tuyển thủ U21 Việt Nam bùng nổ Bạn gái giúp tuyển thủ U21 Việt Nam bùng nổ

Giang Trần Quách Tân cho biết, sự xuất hiện của bạn gái và mẹ ở Cần Thơ là nguồn động lực giúp anh bùng nổ trước U21 Singapore, giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Tiền vệ này cũng khẳng định bàn thắng ghi được trong trận đấu vừa qua là món quà dành riêng cho 2 người phụ nữ đặc biệt của mình nhân dịp 20/10. Điều thú vị, ở giải đấu năm ngoái, cũng đúng dịp 20/10, Quách Tân đã ghi bàn và là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu trong cuộc đọ sức với U21 Malaysia.

Như Quỳnh - tên bạn gái của Quách Tân - và mẹ anh đã từ Đà Nẵng bay vào để cổ vũ tuyển U21 VN. Quỳnh vừa tốt nghiệp trường Cao Đẳng Thương Mại, cùng học với Tân từ hồi cấp 2, thế nên cô rất hiểu tính cách của cậu bạn vốn rụt rè và khá nhát.

Bạn gái giúp tuyển thủ U21 Việt Nam bùng nổ 1
Quách Tân và bạn gái Như Quỳnh.

Năm 2013, Quách Tân đứng hạng 3 với 452 điểm trong cuộc bầu chọn Fair Play của bóng đá Việt Nam. Tập thể được vinh danh ở giải thưởng này là U19 Việt Nam.

Cầu thủ trẻ Đà Nẵng đã bỏ ngang tình huống có thể ghi bàn để giúp một cầu thủ đối phương đang bị đau. 

“Hồi đi học, tụi em chơi rất thân và hay đùa giỡn với nhau. Nhưng mãi đến cách đây 2 năm thì em mới mạnh dạn "tấn công" và chính thức ngỏ lời yêu. Từ khi bọn em yêu nhau, cô ấy đã giúp em rất nhiều. Đó cũng là quãng thời gian em bắt đầu có những bước tiến trong sự nghiệp của mình”, Quách Tân kể về cô bạn gái của mình.

Là 1 trong 40 cầu thủ của lứa U11 SHB Đà Nẵng năm 2003, nhưng chỉ duy nhất Quách Tân có thể trụ lại để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Giải U21 quốc tế năm ngoái mới là giải đấu lớn đầu tiên mà Tân tham dự, và anh để lại ấn tượng không chỉ bởi khả năng chuyên môn mà là những hành động đẹp trên sân với cầu thủ đối phương. Quách Tân lọt vào đề cử Fair Play 2013 và được gọi vào đội dự tuyển U23 tham dự SEA Games nhưng cuối cùng bị HLV Hoàng Văn Phúc loại vào phút chót.

 

Bạn gái giúp tuyển thủ U21 Việt Nam bùng nổ 2
Như Quỳnh - bạn gái Quách Tân.

Năm nay, khi được đôn lên đội một SHB Đà Nẵng, cầu thủ có vóc dáng mảnh khảnh này mới thực sự thể hiện được dấu ấn của mình và được triệu tập lên đội dự tuyển Olympic Việt Nam ở ASIAD 17.

Sau thành công cùng ĐT Olympic Việt Nam, Giang Trần Quách Tân trở về thi đấu cùng SHB Đà Nẵng ở VCK U21 Báo Thanh Niên, ngay lập tức anh khẳng định được giá trị của mình khi có mặt trong đội hình tiêu biểu của giải và là 1 trong 3 cầu thủ 22 tuổi khoác áo Đội tuyển U21 Việt Nam.

Với kinh nghiệm thi đấu cùng ĐT Olympic, cầu thủ chạy cánh này đã thể hiện được dấu ấn khi là người chơi tốt trong trận ra quân của U21 Việt Nam, đặt dấu giày ở cả 3 bàn thắng.

Cầu thủ tiến bộ nhất U19 đổi vai trong đội hình U21 Việt Nam

Dưới sự dẫn dắt của thầy “ruột” Phan Công Thìn, tuyển thủ U19 Việt Nam Phan Văn Long đã được sử dụng ở vị trí tiền đạo quen thuộc.

 

Quách Tân cho biết: “Em chưa từng nghĩ đến điều gì đó quá to lớn hay ảo tưởng sức mạnh. Em biết giới hạn của mình và cố gắng tiến bộ từng bước một. Thế nên, khi bị loại khỏi ĐT U23 em không buồn vì biết mình chưa đủ thực lực. Dẫu vậy, em sẽ cố gắng để được tham dự SEA Games 2015”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 95
  •   Máy chủ tìm kiếm 12
  •   Khách viếng thăm 83
 
  •   Hôm nay 18,074
  •   Tháng hiện tại 568,667
  •   Tổng lượt truy cập 128,186,906