Balotelli bị cảnh sát điều tra do đe dọa phụ nữ

Thứ sáu - 07/11/2014 02:47
Balotelli bị cảnh sát điều tra do đe dọa phụ nữ Balotelli bị cảnh sát điều tra do đe dọa phụ nữ

Tiền đạo Liverpool gặp rắc rối sau khi có hành động đe dọa một phụ nữ chỉ vì chụp chiếc siêu xe Ferrari màu đỏ của anh.

Trang Daily Mail đưa tin, một người phụ nữ đã chụp Mario Balotelli cưỡi chiếc Ferrari F12 Berlinetta màu đỏ trên đường phố. Hành động của cô khiến chân sút người Italy không vui. Sau đó, tiền đạo thuộc biên chế Liverpool đe dọa người phụ nữ này. Sự việc trên xảy ra khi Mario Balotelli lái xe đến khu vực Wythenshawe ở Manchester thăm mẹ.

Balotelli bị cảnh sát điều tra do đe dọa phụ nữ 1
Balotelli gặp rắc rối vì đe dọa phụ nữ. Ảnh: Daily Mail.

Sau đó, cảnh sát Manchester (Greater Manchester Police - GMP) đã vào cuộc điều tra. Trả lời phỏng vấn trên trang Daily Mail, người phát ngôn của GMP cho biết: “Chúng tôi đang điều tra về vụ đe dọa phụ nữ ở Wythenshawe. Tất cả những người liên quan sẽ được yêu cầu trả lời về sự việc này”.

Hiện tại, Liverpool chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về vụ trên. Một thành viên trong ban lãnh đạo cho biết đội bóng không đưa ra bất cứ ý kiến gì cho đến khi cảnh sát làm rõ sự việc.

Trong trận đấu mới đây gặp Real tại vòng bảng Champions League, Mario Balotelli thi đấu gây thất vọng và có hành động khiến CĐV Liverpool tức giận khi đổi áo với Pepe ở giờ nghỉ giữa hiệp. Đầu hiệp 2, anh đã bị HLV Rodgers thay ra sân.

Tại buổi phỏng vấn sau đó, vị thuyền trưởng Liverpool chia sẻ không hiểu nổi Balotelli nghĩ gì lại đổi áo giữa giờ nghỉ. Chiến lược gia 41 tuổi khẳng định sẽ có cuộc nói chuyện nghiêm túc với cậu học trò người Italy về vấn đề này.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 110
  •   Máy chủ tìm kiếm 17
  •   Khách viếng thăm 93
 
  •   Hôm nay 23,174
  •   Tháng hiện tại 573,767
  •   Tổng lượt truy cập 128,192,006