Ánh Viên viết tâm thư, mong HLV Đặng Anh Tuấn trở lại

Thứ sáu - 07/02/2020 15:44

Dân trí Trên trang Facebook cá nhân, vận động viên Ánh Viên đã viết bức tâm thư với lời khẩn cầu HLV Đặng Anh Tuấn trở lại, để đưa cô chinh phục đỉnh cao mới.

Sau những lùm xùm vào cuối năm 2019, HLV Đặng Anh Tuấn đã xin thôi làm HLV đội tuyển bơi lội Việt Nam ở trung tâm huấn luyện thể thao TP.HCM.

Ánh Viên viết tâm thư, mong HLV Đặng Anh Tuấn trở lại 1

Ánh Viên hy vọng thầy Đặng Anh Tuấn trở lại

Trở lại tập luyện sau tết Canh Tý, Ánh Viên vẫn tập luyện bình thường dưới sự dẫn dắt của hai HLV khác của trung tâm là Phan Thị Hạnh và Phạm Việt Nam. Tuy nhiên, cô vẫn tha thiết mong muốn người thầy Đặng Anh Tuấn trở lại huấn luyện để giúp cô chinh phục những đỉnh cao mới.

Trên trang Facebook cá nhân, kình ngư Việt Nam viết: “Con cảm thấy mình là một đứa VĐV may mắn nhất của thể thao Việt Nam, vì con luôn được các bác lãnh đạo của tổng cục thể dục thể thao và các bác lãnh đạo của quân đội đã đầu tư, quan tâm và động viên con từ lúc con là đứa chưa ra gì cho đến ngày hôm này. Con luôn muốn nói lời cám ơn đến các bác.

Và may mắn tiếp theo của con là gặp được thầy Tuấn, đã giúp con có được những thành tích như ngày hôm nay, nếu không có thầy chắc con không được như ngày hôm nay. Thầy luôn dạy con cách sống, sống là phải biết ơn những người giúp đỡ mình dù là việc nhỏ nhất. Con từ một đứa chắc là chưa biết phải trái trên dưới, mà thầy đã rèn luyện tích cách con được như hôm nay.

Những năm trở lại đây thành tích của con đi xuống con rất buồn và thất vọng. Mà có lẽ con thất vọng với chính mình vì chưa thi đấu đã thua mình trước và những điểm yếu con của chưa khắc phục, qua SEA Games vừa rồi con nhận thấy được lỗi của mình.

Điều bây giờ con mong muốn thầy vẫn dạy con để con có thể sữa chưa lỗi của con, và tương lai cho con có thể trở lại đỉnh cao thêm một lần nữa, con rất hy vọng thầy vẫn huấn luyện con”.

Hiện tại, Ánh Viên vẫn chưa đạt chuẩn Olympic 2020. Mục tiêu của vận động viên này là phấn đấu giành tấm vé dự Olympic từ nay cho tới tháng 6.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 241
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 240
 
  •   Hôm nay 23,858
  •   Tháng hiện tại 1,085,466
  •   Tổng lượt truy cập 127,477,670