10 nữ cầu thủ bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh

Thứ sáu - 07/11/2014 02:41
10 nữ cầu thủ bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh 10 nữ cầu thủ bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh

Cho dù luôn phải căng sức ở môn thể thao thiên về thể lực như bóng đá nhưng những nữ cầu thủ dưới đây không đánh mất đi vẻ đẹp nữ tính của mình.

10. Kaylyn Kyle (tuyển Canada)

10 nữ cầu thủ bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh 1
Mặc dù thi đấu không nổi trội như các ngôi sao bóng đá nữ khác, nhưng tên tuổi của Kyle lại được nhiều người biến đến nhờ thân hình rực lửa. Tiền vệ của tuyển nữ Canada hiện thi đấu cho CLB Houston Dash của giải VĐQG nữ Mỹ.

9. Sydney Leroux (tuyển Mỹ)

10 nữ cầu thủ bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh 2
Leroux có mẹ là người Canada, bố là người Mỹ và cô đã chọn đội tuyển quê hương của cha để cống hiến. Tiền đạo sinh năm 1990 hiện là thành viên của CLB Seattle Reign. Leroux có làn da nâu săn chắc và gương mặt khả ái đầy quyễn rũ.

8. Amy Rodriguez (tuyển Mỹ)

10 nữ cầu thủ bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh 3
Rodriguez không chỉ gây ấn tượng bằng lối chơi tốc độ với khả năng săn bàn cực tốt (ghi 8 bàn sau 10 trận cho FC Kansas City mùa này), tiền đạo 27 tuổi còn làm xiêu lòng đấng mày râu bởi gương mặt đầy khả ái của mình.

7. Ali Krieger (tuyển Mỹ)

10 nữ cầu thủ bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh 4
Dù đã 30 tuổi nhưng Krieger vẫn sở hữu vẻ đẹp đằm thắm mà bất kỳ chàng trai nào cũng muốn hẹn hò. Tiền vệ ngôi sao hiện là thành viên của CLB Washington Spirit và đội tuyển nữ Mỹ.

6. Jonelle Filigno (tuyển Canada)

10 nữ cầu thủ bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh 5
Filigno là thành viên của tuyển Canada giành HCĐ tại Olympic London 2012. Cô không chỉ là một cầu thủ thông minh, mà còn sở hữu vẻ đẹp dịu dàng quý tộc. Filigno hiện khoác áo CLB Sky Blue.

5. Lauren Sesselmann (tuyển Canada)

10 nữ cầu thủ bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh 6
Sesselmann sinh ra tại Mỹ nhưng hiện cô đang thi đấu cho đội tuyển Canada. Cầu thủ đa năng của CLB Houston Dash mang vẻ đẹp thánh thiện. Ngôi sao 31 tuổi này từng làm người mẫu cho một số tạp chí danh tiếng.

4. Selina Wagner (tuyển Đức)

10 nữ cầu thủ bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh 7
Ngay cả khi thi đấu, Wagner cũng toát lên vẻ duyên dáng và sang trọng. Mỗi khi tuyển Đức đi bóng, nhiều người ví von cô đang khiêu vũ trên sân cỏ. Thân hình nóng bỏng của từng được phô bày trên tạp chí đàn ông Playboy.

3. Hope Solo (tuyển Mỹ)

10 nữ cầu thủ bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh 8
Khác hẳn với vẻ dũng mãnh trên sân cỏ, Hope Solo trông rất hấp dẫn khi trút bỏ bộ trang phục quần đùi áo số. Thủ môn 33 tuổi hiện là thành viên của CLB Seattle Reign và đội tuyển nữ Mỹ.

2. Nayeli Rangel (tuyển Mexico)

10 nữ cầu thủ bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh 9
Rangel là tiền vệ của đội tuyển nữ Mexico và CLB Sky Blue FC. Ngôi sao 22 tuổi là cầu thủ tài sắc vẹn toàn. Cô không chỉ khiến người hâm mộ ấn tượng bởi những màn trình diễn trên sân cỏ, mà còn bởi vẻ đẹp sang trọng và thân hình nóng bỏng của mình.

1. Alex Morgan (tuyển Mỹ)

10 nữ cầu thủ bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh 10
Alex Morgan là thành viên của CLB Portland Thorns FC và đội tuyển nữ Mỹ. Tiền đạo 25 tuổi từng giành HCV Olympic London sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và thân hình lý tưởng chẳng khác gì siêu mẫu.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: tài sắc
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 179
  •   Máy chủ tìm kiếm 18
  •   Khách viếng thăm 161
 
  •   Hôm nay 18,998
  •   Tháng hiện tại 737,570
  •   Tổng lượt truy cập 128,355,809