9 cách tỉa hoa từ trái cây nhanh đẹp, nhìn là mê

Thứ tư - 03/02/2016 06:33
9 cách tỉa hoa từ trái cây nhanh đẹp, nhìn là mê 9 cách tỉa hoa từ trái cây nhanh đẹp, nhìn là mê

Với sự sáng tạo độc đáo, 9 cách tỉa hoa từ trái cây nhanh đẹp dưới đây sẽ khiến bạn nhìn là mê. Hãy tham khảo ngay 9 cách tỉa hoa từ trái cây đẹp ngẩn ngơ dưới đây để trổ tài khéo léo nha!

Cắt gọt trái cây thì dễ, nhưng để xếp trái cây thành những đĩa trái cây đẹp mắt thì không phải ai cũng làm được. Sự sáng tạo không ngừng sẽ giúp bạn luôn biết cách làm thế nào để đĩa trái cây ngon mắt hơn, ai nhìn cũng phải trầm trồ trước độ khéo tay của bạn.

Để những đĩa trái cây ngon miệng và đẹp mắt hơn bạn xem ngay 9 cách tỉa hoa từ trái cây cực đẹp dưới đây để các thành viên trong gia đình cảm thấy ngon miệng hơn nhé. Cách tỉa và xếp đĩa trái cây nhanh, đẹp không hề khó, tham khảo ngay với chúng tôi 9 cách tỉa hoa từ trái cây dưới đây nào.

  • 1

    Tạo thành hình lẵng hoa xinh xắn 

    Để đĩa hoa quả trông đẹp và hấp dẫn hơn, bạn có thể sáng tạo thành một lẵng hoa xinh xắn như sau: lẵng hoa được làm bằng dưa hấu, cánh hoa là những trái nho đen, lá hoa là quả kiwwi, cành hoa là vỏ kiwwi... Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ việc bổ đôi trái nho theo chiều dọc để xếp thành bông hoa 5 cánh, nhụy hoa chính là phần đầu của quả nho. 

    9 cách tỉa hoa từ trái cây nhanh đẹp, nhìn là mê 1

    Đĩa hoa quả trông bắt mắt hơn với cách tạo hình lắng hoa 

    Với lắng hoa, bạn cắt một miếng dưa hấu, giữ nguyên phần cùi và chia thành những phần bằng nhau. Kiwi bạn cắt thành từng miếng nhỏ sau khi đã bổ đôi quả. Xếp chúng lại với nhau để tạo hình lăng hoa dễ thương nhé. Rất đơn giản phải không?

  • 2

    Tạo hình bông hoa sen với thăng long và bơ 

    Sự kết hợp của thanh long, nhãn và quả bơ đã tạo nên đĩa trái cây ngon miệng. Cách làm rất đơn giản, thanh long bạn cắt lát và xếp cùng chiều nhau tạo thành bông hoa 6 cánh, thêm nhụy là miếng bơ cắt hình tròn. Bạn có thể xếp các miếng bơ xung quanh bông hoa thanh long, ở giữa đặt những quả nhãn đã được bóc sẵn vỏ để đĩa hoa quả thêm hấp dẫn hơn nhé. 

    9 cách tỉa hoa từ trái cây nhanh đẹp, nhìn là mê 2

    Giữa những miếng bơ thơm ngon, vàng ươm là một bông hoa thanh long nổi bật và thật hấp dẫn

  • 3

    Tạo bông hồng bằng trái bưởi 

    Bông hồng đại đóa thật rực rỡ từ bưởi da xanh. Cách làm rất đơn giản, đầu tiên bạn bóc hết vỏ của múi bưởi sau đó xếp thành hình tròn đồng tâm với những lớp cánh hoa so le nhau. Tiếp theo bạn dùng vỏ bưởi tạo hình chiếc lá và tỉa răng cưa để trang trí bông hoa thêm sinh động. Vừa đẹp mắt lại dễ khi thưởng thức, ai muốn làm thì giơ tay ngay nào?

    9 cách tỉa hoa từ trái cây nhanh đẹp, nhìn là mê 3

    Với một bông 'hoa hồng' được tạo nên từ những múi bưởi mọng nước, chắc chắn các thành viên trong gia đình sẽ thích mê phải không 

  • 4

    Tạo hình hoa tuylip từ mít 

    Những bông hoa mít vàng ươm và đẹp mắt trông thật hấp dẫn phải không. Để làm những bông hoa tuylip từ mít, đầu tiên bạn chọn những múi mít to và đều nhau. Tiếp theo, bạn dùng dao nhọn tách phần đầu múi thành 8 cánh sau đó tỉa nhọn đầu cánh và trang trí cùng lá và cành vải.

    9 cách tỉa hoa từ trái cây nhanh đẹp, nhìn là mê 4

    Những bông hoa tuylip có một không hai này sẽ khiến không khí bữa tráng miệng của gia đình bạn thêm vui tươi hơn.

  • 5

    Bông hoa hướng dương từ trái xoài và nho 

    Bông hoa hướng dương trông thật hấp dẫn và đẹp mắt phải không nào? Để thực hiện. bạn cắt xoài thành từng lát mỏng và tỉa nhọn phần đầu cánh. Bạn dùng dao cắt đầu quả nho để xếp nhị thành hình tròn không bị nghiêng. Thêm lá và cành hoa từ vỏ quả xoài xanh là hoàn thành rồi. Khi ăn, bạn nhớ dùng nĩa để đảm bảo vệ sinh nhé!

    9 cách tỉa hoa từ trái cây nhanh đẹp, nhìn là mê 5

    Bông hoa hướng dương được tạo nên từ trái xoài và nho trông thật hấp dẫn và đẹp mắt.

  • 6

    Tạo bông hoa nhỏ từ dứa và nho 

    Để tạo hình những bông hoa nhỏ từ dứa và nho, đầu tiên bạn cắt dứa thành những lát mỏng hình tròn sau đó chia làm 5 phần bằng nhau. Tiếp theo, bạn dùng dao nhọn tỉa tròn các phần thành những cánh hoa, thêm nhụy là nửa quả nho đen. Kiwi được tạo thành lá và thân hoa bằng cách cắt đôi miếng kiwi xanh là được. Nhìn vườn hoa rực rỡ và tươi ngon thế này, chắc chắn ai cũng muốn thử. Bạn hãy quan sát hình ảnh bên dưới để tham khảo cách làm nhé! 

    9 cách tỉa hoa từ trái cây nhanh đẹp, nhìn là mê 6

    Các bé yêu nhà bạn sẽ thích mê với vườn hoa nho tuyệt đẹp này đó.

  • 7

    Đĩa trái cây hình cánh sen từ các loại hoa quả 

    Đĩa trái cây tổng hợp trông thật hấp dẫn từ thanh long, xoài và táo. Để tạo hình cánh sen từ các loại hoa quả, bạn dùng dụng cụ múc trái cây thành những viên thanh long tròn. Tận dụng vỏ thanh long thành 6 cánh hoa sen. Bông hoa trắng từ quả táo được gọt mỏng thành những cánh hoa. Nhìn đĩa trái cây đầy sắc màu sẽ rất kích thích khẩu vị của người thưởng thức.

    9 cách tỉa hoa từ trái cây nhanh đẹp, nhìn là mê 7

    Với một bông hoa sen thập cẩm to đẹp như vậy chắc chắn ai cũng phải ngạc nhiên vì sự sáng tạo độc đáo của bạn.

  • 8

    Tạo lẵng hoa độc đáo từ dưa hấu 

    Lãng hoa dưa hấu trông thật bắt mắt và ngon miệng. Cách làm rất đơn giản, lẵng hoa và lá được làm bằng vỏ dưa hấu. Bông hoa hồng được tạo từ miếng dưa hấu hình lục lăng sau đó bạn dùng mũi dao nhọn tỉa các rãnh sâu thành những lớp cánh so le nhau. Các phần lá và chậu hoa được tỉa đơn giản từ miếng vỏ dưa hấu, vô cùng bắt mắt.

    9 cách tỉa hoa từ trái cây nhanh đẹp, nhìn là mê 8

    Bạn đã nhìn thấy lắng hoa hồng nào độc đáo và lạ mắt như này chưa :D 

  • 9

    Tạo hoa hồng từ đu đủ 

    Những bông hoa đu đủ màu cam trông thật ngon miệng và bạn không nỡ ăn chúng. Để tạo hoa hồng từ đu đủ, bạn dùng dao nhọn để tỉa hoa từ nhụy rồi đến cánh và lấy vỏ làm thân và cành hoa. Cách tỉa hoa hồng từ quả đu đủ khá phức tạp so với cách tỉa phía trên, tuy nhiên cầu kì một chút sẽ giúp bạn tạo ra một đĩa hoa quả đầy nghệ thuật đấy nhé!

    9 cách tỉa hoa từ trái cây nhanh đẹp, nhìn là mê 9

    Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số cách tỉa hoa độc đáo từ hoa quả dưới đây:

    Xem ngay:

    >>>  Hướng dẫn tỉa hoa hồng đẹp mê hồn từ quả đu đủ

    >>>  Cách tỉa hoa hướng dương từ hoa quả cực đáng yêu

    >>>   Cách tỉa hoa quả cực đẹp biến dưa vàng thành khay đựng

    Chúc bạn thành công với những cách cắt xếp trái cây đơn giản mà đẹp mắt này nhé!

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 121
 
  •   Hôm nay 20,172
  •   Tháng hiện tại 633,073
  •   Tổng lượt truy cập 128,251,312