Sành điệu với kính râm cận

Thứ năm - 06/11/2014 16:39
Sành điệu với kính râm cận Sành điệu với kính râm cận

Đôi mắt của mỗi người là tài sản quý giá nhất. Đôi mắt cũng là đặc điểm đầu tiên mà người đối diện chú ý khi nhìn thấy bạn và đó cũng là nơi thể hiện được tất cả cảm xúc cũng như tâm trạng của chúng ta.

Đôi mắt là "tài sản" quý giá của chúng ta, chính vì thế bạn cần quan tâm đến việc chăm sóc "cửa sổ tâm hồn". Đôi mắt bạn sẽ thể hiện được tất cả sự tự tin ẩn giấu bên trong con người bạn. Nhưng không may do nhiều lý do như ngồi máy tính nhiều, bẩm sinh, ngồi học không đúng cách, đọc sách không đủ ánh sáng… làm mắt bị cận thì việc đeo những loại kính tốt, đảm bảo chất lượng rất quan trọng đối với đôi mắt. Bởi kính rởm chính là "sát thủ" của mắt. Ngay cả việc sử dụng các loại kính thời trang và kính chống nắng cũng cần tuân thủ theo những nguyên tắc nhất định.Sành điệu với kính râm cận 1Dưới đây là một số lưu ý trong quá trình lựa chọn kính phù hợp với mắt mình nhất

  • 1

    Nếu bạn không có kinh nghiệm hay những hiểu biết nhất định về việc chọn kính, cách tốt nhất là bạn nên tham khảo ý kiến các bác sĩ chuyên khoa mắt để lựa được cặp kính phù hợp nhất với mình.



    Sành điệu với kính râm cận 2

    Sành điệu với kính râm cận 3

    Ví dụ như loại kính râm cận này bao gồm 1 gọng kính, 1 gọng nhỏ bên trong để lắp kính cận và 5 mắt với 5 màu khác nhau có thể dễ dàng thay đổi. Kiểu dáng thể thao, thời trang. Kính ôm gọn khuôn mặt, ngăn gió, ngăn bụi tốt - 5 tròng mắt bao gồm: đen, nâu, trắng, vàng, xanh nhạt.

  • 2

    Khi lựa chọn kính râm là bạn phải quan tâm đến chỉ số SPF để chống lại hai tia cực tím UVA và UVB. Loại kính đảm bảo phải có chỉ số SPF trên mức 30. Nên chọn cặp kính vừa với khuôn mặt và không nên tháo kính đột ngột khi ra nắng.


    Sành điệu với kính râm cận 4

  • 3

    Trước đi cắt chọn kính râm bạn phải khám lại mắt ở bác sĩ chuyên khoa để xác định độ mắt của mình để có thể lựa chọn kính phù hợp nhất.


    Sành điệu với kính râm cận 5

    Sành điệu với kính râm cận 6

  • 4

    Cần lựa chọn loại kính râm thích hợp. Kính râm cho người cận thì có 3 loại: kính 2 tròng, kính nhuộm, kính đổi màu

    Sành điệu với kính râm cận 7

     

  • 5

    Hiện nay thị trường tung ra loại kính râm cận đáp ứng nhu cầu của những người cận thị. Kính râm không còn là một vật dụng chỉ để bảo vệ mắt nữa mà còn là một phụ kiện thời trang với sức mạnh vô cùng to lớn. Đây cũng là một trong những lý do mà ngành thời trang kính luôn có sức phát triển đáng ngưỡng mộ. Nhất là trong mùa hè hàng năm, thị trường kính râm rất sôi động và náo nhiệt. Kính râm cận hiện nay cũng có nhiều kiểu rất sành điệu, không kém kính râm bình thường. Do vậy bạn cần phải lựa chọn cẩn thận trước khi mua bất kỳ loại kính nào để tránh ảnh hưởng tới đôi mắt cùa mình nhé


    Sành điệu với kính râm cận 8
    Kiểu kính râm cận thể thao này thật cá tính!


    Sành điệu với kính râm cận 9

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: cận thị
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 263
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 262
 
  •   Hôm nay 22,967
  •   Tháng hiện tại 1,084,575
  •   Tổng lượt truy cập 127,476,779