Chọn vòng cổ theo dáng áo len cho nàng công sở

Thứ năm - 06/11/2014 16:41
Chọn vòng cổ theo dáng áo len cho nàng công sở Chọn vòng cổ theo dáng áo len cho nàng công sở

Đừng bỏ qua những chiếc vòng cổ trong mùa đông này, chúng sẽ khiến chiếc áo len của bạn thanh lịch, sinh động hơn rất nhiều đấy.

Có một sự thật là vào mùa đông, các chị em thường lười đeo phụ kiện hơn mùa hè. Lý do được đưa ra là bởi, với hàng tá lớp quần áo khoác lên người như vậy, đeo phụ kiện sẽ chẳng nổi bật, thậm chí còn bị thừa thãi, vướng víu.

Tuy nhiên, nếu có suy nghĩ như vậy tức là bạn đã tự tay gạch đi một cơ hội để khiến mình đẹp hơn rồi đấy. Chọn phụ kiện, ở đây là vòng cổ cho áo len cũng cần một chút tinh tế để có thể lựa chọn được chiếc vòng phù hợp nhất. Chúng sẽ tạo cho bạn vẻ quý phái, sang trọng và cực kỳ duyên dáng. 

  • 1

    Áo len cổ tròn

    Áo len cổ tròn là dáng áo len cơ bản nhất trong tủ đồ phái đẹp. Thật ra, nó cũng dễ phối với các kiểu vòng. Tuy nhiên, bạn nên chú ý một chút tới chất liệu, nếu chiếc áo len của bạn là len cashmere, angora hay loại len có sợi bông, thì những chiếc vòng cổ mảnh với dây dài, mang mặt đá, mặt ngọc nhỏ sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Chúng tạo nên vẻ thanh lịch cho bộ đồ vốn nhìn đã rất sang trọng. Bên cạnh đó, nếu chiếc áo len bạn mặc là trơn màu thì vòng cổ statement cũng là một gợi ý hay cho một vẻ ngoài sành điệu, nổi bật.

    Chọn vòng cổ theo dáng áo len cho nàng công sở 1
     
    Chọn vòng cổ theo dáng áo len cho nàng công sở 2

    Chọn vòng cổ theo dáng áo len cho nàng công sở 3

    Chọn vòng cổ theo dáng áo len cho nàng công sở 4

    Chọn vòng cổ theo dáng áo len cho nàng công sở 5

    Chọn vòng cổ theo dáng áo len cho nàng công sở 6
  • 2

    Áo len cổ chữ V

    Bạn cần tìm một chiếc vòng để cân đối vùng cổ của mình khi đã diện áo len cổ V. Vậy nên, vòng cổ tròn với dây ngắn, hơi sát chân cổ sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất. Đó có thể là một chiếc vòng choker dây da, hay vòng ngọc trai hạt nhỏ...vv.. Chúng khiến bạn nhìn trẻ trung, thanh lịch hơn rất nhiều. Với áo len cổ V, bạn lưu ý không đeo vòng cổ có mặt quá lớn nếu không muốn chúng che hết phần cổ áo và tạo thành một tổng thể không hài hòa trên bộ đồ của bạn.

    Chọn vòng cổ theo dáng áo len cho nàng công sở 7
  • 3

    Áo len cổ lọ

    Đây là kiểu áo mà các quý cô thường "ngó lơ" với vòng cổ nhất. Tuy nhiên, đeo vòng cổ và mặc áo len cổ lọ thật ra rất đẹp ,bạn chỉ cần đeo vòng cổ ra ngoài cổ áo. Với những chiếc áo này, bạn cần chọn những chiếc vòng vừa đủ lớn để không bị "thua kém" chiếc cổ lọ, vừa đủ nhỏ để không bị "cạnh tranh" với nó, khiến phần cổ áo của bạn trở nên cồng kềnh. Vậy nên, kiểu vòng cổ với mặt không quá lớn sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Đó sẽ là những chiếc vòng statement với phần mặt vừa phải, hoặc vòng cổ layering sang trọng. Bạn có thể tìm kiếm những chiếc mặt vòng cầu kỳ, màu sắc một chút để tô điểm thêm cho set đồ của mình.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 95
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 92
 
  •   Hôm nay 6,035
  •   Tháng hiện tại 761,178
  •   Tổng lượt truy cập 128,379,417