7 bước để mua được món đồ trang sức hàng hiệu

Thứ năm - 12/03/2015 17:29
7 bước để mua được món đồ trang sức hàng hiệu 7 bước để mua được món đồ trang sức hàng hiệu

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn sở hữu một vài món đồ trang sức đắt tiền. Song, chưa hẳn có nhiều tiền sẽ mua được món đồ trang sức như ý và hoàn hảo. Để chọn cho mình được món đồ "sang chảnh" này, các nàng nên nắm được những điều cơ bản sau.

  • 1

    Có hiểu biết về trang sức

    Không cần quá am hiểu như những nhà thiết kế, hay những chuyên gia về trang sức, song để mua được một món đồ phụ kiện "đắt tiền" này thì bạn cũng cần có sự hiểu biết về món đồ mình định mua. Đây chính là điều tiên quyết quyết định xem bạn có mua được đúng món đồ "xa xỉ" này không. 

    7 bước để mua được món đồ trang sức hàng hiệu 1

  • 2

    Chuẩn bị một khoản tiền

    Hãy cân nhắc kỹ trước khi mua một món đồ trang sức "hàng hiệu". Nếu bạn có đủ ngân sách, có khả năng chi trả thì không sao, nhưng nếu chưa đủ, hãy suy nghĩ kỹ xem mức độ cần thiết của món đồ đó đối với mình. Việc chuẩn bị một khoản tiền để chi cho loại phụ kiện "sang chảnh" này cũng là vấn đề đau đầu của khá nhiều chị em.

  • 3

    Xác định rõ đối tượng tìm kiếm

    Bạn nên tự xác định rõ với bản thân rằng mình đang tìm kiếm loại trang sức nào, thuộc phong cách nào. Bạn muốn mua nó để sử dụng trong các dịp quan trọng, hay mua một món đồ có khả năng kết hợp được với tất cả những item thời trang của bạn. Việc định hướng đối tượng cần mua cũng góp phần giúp bạn giảm được thời gian, công sức, tiền bạc hơn rất nhiều.

    7 bước để mua được món đồ trang sức hàng hiệu 2

  • 4

    Tới một thương hiệu có uy tín

    Đừng để mình bị lừa khi mà thế giới thời trang luôn biến đổi không ngừng. Hãy tìm cho mình một thương hiệu uy tín và tin tưởng. Bạn nên chắc chắn rằng bất cứ điều gì bạn mua cũng đều được xác thực, đảm bảo chất lượng và có được một giá trị bán lại tương đối tốt. 

  • 5

    Cân nhắc giữa phong cách cổ điển hay hiện đại

    Thiết kế cổ điển không bao giờ rời khỏi phong cách cho dù thời trang luôn luôn biến đổi. Với những thiết kế chạy theo xu hướng mới chắc chắn sẽ bắt mắt, nhưng với một vài món đồ thì phong cách cổ điển lại chính là chìa khóa giúp bạn luôn tỏa sáng. Chính vì vậy nên cân nhắc thật kỹ trong việc chọn cho mình món đồ trang sức cổ điển hay hiện đại.

    7 bước để mua được món đồ trang sức hàng hiệu 3

  • 6

    Yêu cầu cấp giấy chứng nhận

    Đây là một trong những lời khuyên quan trọng khi mua sắm những món đồ trang sức hàng hiệu. Điều này như một minh chứng để đảm bảo rằng trang sức mà bạn sở hữu là chính hãng và có các thông số về chất lượng, màu sắc, thiết kế... Chính công đoạn này sẽ giúp bạn rất nhiều nếu bạn có kế hoạch để bán lại hoặc chuyển giao món đồ "sang chảnh" này cho người khác.

  • 7

    Kiểm tra giá trị bán lại

    Làm thế nào để biết rằng mình đang đầu tư đúng đắn vào một món đồ trang sức? Đừng hỏi tại các cửa hàng bán lại về chính sách của họ. Hãy hỏi những gì tỷ lệ phần trăm của những thành phần cấu tạo nên món đồ trang sức đó. Giá trị bán lại của trang sức cũng là một trong những yếu tố làm lên giá trị thực sự của món đồ đắt tiền này.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 111
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 12,179
  •   Tháng hiện tại 562,772
  •   Tổng lượt truy cập 128,181,011