5 lí do khiến phái đẹp "mê mẩn" nhẫn to bản

Thứ năm - 06/11/2014 16:42
5 lí do khiến phái đẹp "mê mẩn" nhẫn to bản 5 lí do khiến phái đẹp "mê mẩn" nhẫn to bản

Sau khi đọc bài viết này, chắc chắn dù là người giản dị đến đâu thì bạn cũng sẽ phải thay đổi quan điểm và muốn sắm cho mình ít nhất 1 chiếc để dự phòng cho mọi dịp.

Những chiếc nhẫn statement với phần mặt to bản, thiế kế bắt mắt cho tới nay vẫn là món phụ kiện quen thuộc của những quý cô kiểu cách, thời thượng. Nhưng cũng chính vì độ nổi bật "khó che giấu" này mà nhiều phái đẹp vốn quen với phong cách đơn giản sẽ cảm thấy ngại ngần, hay có phần hơi "làm quá" khi đeo chúng. Dù vậy, sau khi đọc bài viết này, chắc chắn dù là người giản dị đến đâu thì bạn cũng sẽ phải thay đổi quan điểm và muốn sắm cho mình ít nhất 1 chiếc để dự phòng cho mọi dịp. Đó là những lí do gì, hãy cùng xem nhé!

5 lí do khiến phái đẹp "mê mẩn" nhẫn to bản 1
 
5 lí do khiến phái đẹp "mê mẩn" nhẫn to bản 2
  • 1
    Thay đổi hẳn vẻ ngoài
     
    Đây hẳn là lí do rõ ràng và dễ thấy nhất! Bởi bản thân nhẫn statement đã rất nổi bật với phần mặt to bản, thế nên chỉ cần có thêm một chiếc trên tay, bạn sẽ thấy mình trở nên trendy và ấn tượng ngay lập tức. 
     
    5 lí do khiến phái đẹp "mê mẩn" nhẫn to bản 3

    5 lí do khiến phái đẹp "mê mẩn" nhẫn to bản 4
     
    5 lí do khiến phái đẹp "mê mẩn" nhẫn to bản 5
  • 2
    Làm nổi bật màu móng
     
    Chiếc nhẫn bắt mắt này sẽ thu hút mọi sự chú ý vào tay của bạn, bởi vậy mà ngẫu nhiên, những bộ móng được bạn đầu tư chăm chút kĩ càng sẽ càng trở nên nổi bật. Đây vừa là lí do, cũng vừa là lưu ý cho những quý cô đang có ý định nhấn nhá phong cách với nhẫn statement: hãy chú ý làm móng thật sạch, ít nhất là cắt tỉa gọn gàng và sơn thêm lớp sơn dưỡng nhé!
     
    5 lí do khiến phái đẹp "mê mẩn" nhẫn to bản 6

    5 lí do khiến phái đẹp "mê mẩn" nhẫn to bản 7
  • 3
    Tự thu hút theo cách riêng
     
    Một điểm mạnh rất thú vị của nhẫn statement đó là nó có "tiếng nói" riêng của mình. Tức là bạn chẳng cần phải tốn thời gian công sức để nghĩ nhiều về việc kết hợp đồ ra sao, nhẫn này đi với bộ này có ổn không? Bởi dù đi với set đồ xuề xoà tới đâu đi chăng nữa thì chiếc nhẫn này vẫn sẽ tự nó thu hút sự chú ý của mọi người và làm tốt nhiệm vụ giúp vẻ ngoài của bạn thêm ấn tượng.
     
    5 lí do khiến phái đẹp "mê mẩn" nhẫn to bản 8
     
    5 lí do khiến phái đẹp "mê mẩn" nhẫn to bản 9
     
  • 4
    Dễ kết hợp
     
    Vì nhẫn statement có thể tự tạo sức hút cho riêng nó, nên tất nhiên, nó cũng chẳng cần kén chọn nhiều về trang phục, màu sắc, hoàn cảnh lẫn dáng người. Đặc biệt là bạn còn có thể khiến mình thêm phong cách khi dễ dàng kết hợp nhiều kiểu nhẫn statement với nhau, vàng với bạc, mặt đá với mặt kim loại...
     
    5 lí do khiến phái đẹp "mê mẩn" nhẫn to bản 10
     
    5 lí do khiến phái đẹp "mê mẩn" nhẫn to bản 11
  • 5
    Chỉ một là đủ
     
    Lí do rất hoàn hảo cho những quý cô yêu thích phong cách đơn giản. Vì không có thói quen đầu tư cho phụ kiện và trang phục cầu kì, vậy nên khi cần tới những nơi tiệc tùng sang trọng, hẳn là cô nàng giản dị như bạn sẽ rất nhức đầu khi không biết mặc ra sao cho hợp lý. Và lúc này, chỉ một chiếc nhẫn mặt đá lấp lánh, to bản làm điểm nhấn cho váy đen trơn cũng đủ để khiến bạn tự tin hơn rất nhiều.
     
    5 lí do khiến phái đẹp "mê mẩn" nhẫn to bản 12
     
    5 lí do khiến phái đẹp "mê mẩn" nhẫn to bản 13

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 351
  •   Máy chủ tìm kiếm 39
  •   Khách viếng thăm 312
 
  •   Hôm nay 37,434
  •   Tháng hiện tại 1,099,042
  •   Tổng lượt truy cập 127,491,246