Những hòn đảo là thiên đường trăng mật lãng mạn nhất thế giới

Thứ năm - 06/11/2014 17:19
Những hòn đảo là thiên đường trăng mật lãng mạn nhất thế giới Những hòn đảo là thiên đường trăng mật lãng mạn nhất thế giới

Đối với các cặp vợ chồng sau khi làm đám cưới thường tổ chức cho tuần trăng mật của mình. Dưới đây là những gợi ý cho các cặp vợ chồng đấy nhé

Bạn mới kết hôn và muốn cùng người ấy lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào nhất trong tình yêu. Bạn thích biển xanh, cát trắng nắng vàng hay đơn giản là một không gian lãng mạn! Top những hòn đảo là thiên đường trăng mật tuyệt đẹp, độc và điệu dưới đây sẽ là câu trả lời cho bạn.

  • 1

    Maldives - Ốc đảo tình yêu

    Được coi là một trong những địa điểm du lịch trăng mật lãng mạn nhất và cũng đắt đỏ nhất thế giới. Từ trên cao, Maldives trông tựa những chuỗi ngọc ẩn hiện dưới làn nước màu xanh cô ban của vùng nước nông trong khu vực biển ấm Ấn Độ Dương. Nơi đây nổi tiếng với những vùng biển xanh biếc, đá ngầm và những bãi biển cát trắng trải dài ẩn mình dưới những tán lá cọ xanh mát. 
     

    Những hòn đảo là thiên đường trăng mật lãng mạn nhất thế giới 1
     Từ trên cao, Maldives trông tựa những chuỗi ngọc ẩn hiện dưới làn nước màu xanh cô ban của vùng nước nông trong khu vực biển ấm Ấn Độ Dương. Nơi đây nổi tiếng với những vùng biển xanh biếc, đá ngầm và những bãi biển cát trắng trải dài ẩn mình dưới những tán lá cọ xanh mát. 
     
    Nhiều cặp tình nhân chọn Maldives là điểm đến cho tuần trăng mật ngọt ngào cũng bởi cảnh vật ở đây đẹp đến bất ngờ. Các quần đảo san hô lớn nhỏ nối tiếp nhau tạo thành một quần thể san hô với hàng trăm loài khác nhau. Biển Maldives nổi tiếng về độ xanh trong vắt cùng những bãi cát trắng nguyên bản. Xung quanh đảo có rất nhiều khu nghỉ dưỡng với những nét văn hóa đặc trưng vừa tạo không gian riêng cho các cặp tình nhân, vừa tạo nét độc đáo chỉ có thể tìm thấy ở Maldives. Đây không chỉ là nơi hoàn hảo để bạn và người yêu thương thư giãn trên bãi biển, ngắm nhìn hoàng hôn lặn dần xuống biển bên cạnh một ly cocktail với hương vị đặc trưng, mà còn là nơi để hai bạn chiêm ngưỡng vẻ kỳ thú của tạo hóa hay ngắm nhìn hàng triệu chú cá nhỏ nô đùa quanh những dải san hô ngầm chỉ cách bạn vài mét.
     
    Ở Maldives, đôi bạn sẽ bị cuốn vào vô số hoạt động hấp dẫn trên những hòn đảo như thể lạc vào xứ sở thần tiên của riêng. Dù tới thăm hòn đảo nào nơi đây, hai bạn cũng đều có thể dạo bộ trên những bãi biển san hô xinh đẹp, những vườn cây nhiệt đới sum suê và đắm mình trong làn nước ấm trong xanh như màu ngọc bích, đồng thời trải nghiệm các dịch vụ nghỉ dưỡng chỉ có ở những bãi biển nhiệt đới tốt nhất thế giới.
     
    Trong không gian ấy, hãy thưởng thức bữa tối lãng mạn trên bãi biển, dưới bầu trời đầy sao tỏa sáng và ánh nến lung linh. Bạn cũng có thể sang hòn đảo bên cạnh để thỏa sức khám phá cả ngày hoặc đơn giản nằm lười trong phòng bungalow hoàn toàn riêng biệt ngắm nhìn những dòng nước xanh ngọc đang luân chuyển cùng vô số những con sóng nhỏ mơn man trên mặt nước hay tận hưởng một bài massage được thiết kế dành riêng cho đôi bạn.
  • 2

    Đảo Bali - Trăng mật ngọt ngào

    Bali trở thành thiên đường trong mơ của muôn ngàn cặp đôi trên thế giới bởi những bãi biển đẹp cùng quang cảnh tự nhiên phong phú. Thiên đường Bali có khí hậu mát mẻ, trong lành và những cảnh đẹp như tranh vẽ. Màu xanh của nước biển, của bầu trời, màu trắng của những bãi cát dài thật dài hòa cùng màu vàng của nắng, màu hồng của những rừng hoa, màu xanh ngắt của rừng nhiệt đới đã biến Bali trở thành thiên đường trong mơ của muôn ngàn cặp đôi trên thế giới. Đây là nơi bạn có thể chia sẽ những giây phút hạnh phúc bên cạnh người bạn đời của mình. Bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức giải trí tại Bali như các môn thể thao dưới nước, spa, yoga, đi săn hoặc thả mình trên những bãi biển tuyệt vời. Ngoài ra, các tour du lịch Bali còn vô vàng sự lựa chọn cho bạn như các trung tâm triễn lãm, quán bar, các nhà hàng và các trung tâm mua sắm dành cho bạn.

    Những hòn đảo là thiên đường trăng mật lãng mạn nhất thế giới 2
    Bali trở thành thiên đường trong mơ của muôn ngàn cặp đôi trên thế giới bởi những bãi biển đẹp cùng quang cảnh tự nhiên phong phú.
     
    Bạn cũng đừng bỏ lỡ chương trình múa rối hay điệu nhảy Bali xinh đẹp và dạo qua các cửa hàng thủ công mĩ nghệ để tìm cho mình một đồ lưu niệm độc nhất vô nhị cho chuyến trăng mật ngọt ngào ở Bali này nhé!
  • 3

    Đảo Virgin - Nơi hẹn hò lí tưởng

    Đảo Virgin thuộc vùng biển Caribe và là một vùng quốc hải của Mỹ. Không giống như những bãi biển nhộn nhịp và sôi động khác của Mỹ, Virgin là hòn đảo với bãi biển hoang sơ, hẻo lánh nhưng đẹp và xanh vô cùng. 

    Những hòn đảo là thiên đường trăng mật lãng mạn nhất thế giới 3
    Đảo Virgin thuộc vùng biển Caribe và là một vùng quốc hải của Mỹ. Không giống như những bãi biển nhộn nhịp và sôi động khác của Mỹ, Virgin là hòn đảo với bãi biển hoang sơ, hẻo lánh nhưng đẹp và xanh vô cùng. 
     
    Những vịnh nhỏ của Virgin Gorda nằm khuất ra xa và những bãi cát trải dài, đây là một trong 60 hòn đảo chưa khai phá của Anh. Virgin Gorda là nơi hẹn hò của những cặp tình nhân, tuần trăng mật của những cặp mới cưới ở những khu resort xa hoa giống như câu lạc bộ Bitter End Yacht và vịnh Rosewood Little Dix.
     
    Bãi biển Virgin Gorda như một câu chuyện cổ tích, với The Bath nơi những tòa tháp đá granite cao chọc trời để phòng thủ và màu nước xanh lam như đùa giỡn trên bờ biển. The Baths đông nhất vào giữa ngày, nhưng vào sáng sớm tinh mơ bạn sẽ được tự mình khám phá những hang động kỳ vĩ.
  • 4

    Đảo Hawaii - Khởi đầu bằng sự vui tươi

    Nói đến Hawaii là nói đến bãi biển đầy nắng, gió của nước Mỹ. Biển Hawaii được đánh giá là biển đẹp nhất nhì thế giới với diện tích trải dài hàng trăm dặm, nước xanh, cát trắng và đặc biệt là phong cách sống vô cùng sôi động và náo nhiệt. Bạn có thể đến đến Kohala ở phía tây của hòn đảo, bạn sẽ thấy nhiều phong cảnh tuyệt đẹp, nhiều đồng cỏ xanh tươi và non nước hữu tình. Ở đây, có nhiều bờ biển xinh đẹp nhất thế giới mà bạn không thể bỏ qua. Nếu bạn ưa mạo hiểm, hãy đến eo núi lửa Kỵlauea, nơi có nữ thần Madame Pele để cầu nguyện cho hôn nhân hạnh phúc của bạn.Thực sự Hawaii luôn là lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ cặp đôi nào muốn “tiêu tốn” kỳ trăng mật của mình trong sự vui tươi, nhộn nhịp nhưng không kém phần lãng mạn.

    Những hòn đảo là thiên đường trăng mật lãng mạn nhất thế giới 4
    Biển Hawaii được đánh giá là biển đẹp nhất nhì thế giới với diện tích trải dài hàng trăm dặm, nước xanh, cát trắng và đặc biệt là phong cách sống vô cùng sôi động và náo nhiệt.
  • 5

    Fiji - Thiên đường cho các cặp tình nhân

    Fiji một quốc đảo với hơn 300 hòn đảo xinh đẹp nằm ở Nam Thái Bình Dương, là một thiên đường tình yêu có thể đáp ứng tất cả yêu cầu của kỳ trăng mật. Những bãi cát trắng, biển xanh biệt lập, khá nhiều khu nghỉ mát 5 sao và vô số hoạt động vui chơi khác. Với những bờ biển dọc theo là hàng cây cọ xanh ngát, khiến Fiji khác hẳn với các bãi biển cát trắng thông thường.

    Những hòn đảo là thiên đường trăng mật lãng mạn nhất thế giới 5
    Fiji một quốc đảo với hơn 300 hòn đảo xinh đẹp nằm ở Nam Thái Bình Dương, là một thiên đường tình yêu có thể đáp ứng tất cả yêu cầu của kỳ trăng mật.
     
    Fiji trông có vẻ hoang sơ và xa xôi nhưng là nơi tốt nhất trên thế giới cho những ai yêu thích môn lặn biển. Hầu hết các khách sạn tốt nhất tại Fiji đều nằm trong những khu resort tư nhân. Du khách vẫn có thể tìm thấy nét hoang dã tại đây khi trú ngụ trong những mái nhà tranh nhìn ra khung cảnh thiên nhiên đầy vẻ nguyên sơ. Với lượng du khách không quá đông, khách đến khu resort này được xem là những "thượng đế" theo đúng nghĩa của nó. Chủ nhân của những khu resort này có thể "chiều" theo bất cứ yêu cầu gì của du khách từ những bữa ăn tối với ngọn nến lung linh trên bờ biển cho đến những cuộc picnic trên hòn đảo xa vắng. Ngoài ra, khi đến đây, các cặp vợ chồng có thể lựa chọn được rất nhiều món quà độc đáo để làm quà tặng cho gia đình và bạn bè từ những gian hàng lưu niệm ở đây như đồ trang sức, khắc gỗ, vải tapa, ngọc trai, vỏ dừa được đánh bóng, đồ dệt (như thảm, đế lót ly, quạt và khay)…
     
    Quần đảo Fiji thuộc khí hậu nhiệt đới với gió mậu dịch đông nam, nên từ tháng 3 đến tháng 11 là khô ráo, mùa mưa từ tháng 12 trở đi đến tháng 4. Với điều kiện thuận lợi như hiên nay, bây giờ là khoảng thời gian bắt đầu thích hợp nhất cho chuyến du ngoạn đến với Fiji, địa điểm lý thú cho các cặp cô dâu chú rể hưởng tuần trăng mật, ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc nhất đời mình.
  • 6

    Bora Bora, Pháp - Ghi dấu với sự lãng mạn

    Nếu muốn một nơi thật yên bình, Bora Bora chắc hẳn là lựa chọn số 1. Mọi du khách đều chẳng muốn rời đi khi đã đặt chân đến Bora Bora (quần đảo Polynesia thuộc Pháp). Chọn một căn bungalow lãng mạn trên mặt biển và bắt đầu kỳ nghỉ thiên đường của hai vợ chồng. Đắm mình dưới làn nước biển trong xanh, lặn ngắm san hô, đạp xe trên bãi biển hay thư giãn trong khu spa yên tĩnh nằm ẩn mình trên một hòn đảo nhỏ hay đơn giản ngồi ngắm ánh hoàng hôn hồng ngọt ngào bao quanh và thưởng thức bữa tối hải sản hấp dẫn... Hai bạn có vô số lựa chọn trải nghiệm đáng nhớ.

    Những hòn đảo là thiên đường trăng mật lãng mạn nhất thế giới 6
    Mọi du khách đều chẳng muốn rời đi khi đã đặt chân đến Bora Bora (quần đảo Polynesia thuộc Pháp). Chọn một căn bungalow lãng mạn trên mặt biển và bắt đầu kỳ nghỉ thiên đường của hai vợ chồng.
  • 7

    Quốc đảo Bahamas - Hành trình thư giãn

    Với những bãi biển cát trắng phẳng lì, vùng biển màu xanh ngọc bích, bầu trời đêm đầy sao của miền nhiệt đới, Bahamas là một trong những điểm đến tuần trăng mật lãng mạn nhất trên thế giới. Quần đảo Bahamas có hơn 700 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, nằm trong Đại Tây Dương ở phía đông của Hoa Kỳ, phía bắc giáp Cuba và vùng Caribe.
     
    Đối với những cặp vợ chồng mới cưới, tuần trăng mật là lịch trình thư giãn cuối cùng nằm trong kế hoặch đám cưới bận rộn của họ. Bahamas không những là nơi tốt nhất để tổ chức lễ cưới mà còn là khu nghỉ mát được thiết kế đặc biệt và rất sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Rất nhiều khách sạn lãng mạn phục vụ nhu cầu đặc biệt cho tuần trăng mật mọc lên như nấm ở quần đảo Bahamas.

    Những hòn đảo là thiên đường trăng mật lãng mạn nhất thế giới 7
    Với những bãi biển cát trắng phẳng lì, vùng biển màu xanh ngọc bích, bầu trời đêm đầy sao của miền nhiệt đới, Bahamas là một trong những điểm đến tuần trăng mật lãng mạn nhất trên thế giới.
     
    Bahamas còn được gọi là “ Hòn đảo gia đình”, ở đây ngành nghề thủ công mỹ nghệ rất phát triển. Những chiếc mũ, nón, giỏ, túi xách được làm từ cây lá cọ rất đẹp, là mặt hàng du lịch nổi tiếng trên quần đảo.
     
    Ngoài những hoạt động vui chơi giải trí điển hình như lặn, bơi lội, các chuyến đi câu cá… Bạn còn có thế thuê thuyền riêng đi dạo quanh những hòn đảo, đi bộ dưới bãi biển và gặp gỡ với những chú cá heo ngộ nghĩnh, hay tham gia vào các cuộc đua thuyền buồm trên đảo - một hoạt động văn hóa thường diễn ra nơi đây. Quá nhiều hoạt động kì thú góp phần làm cho tuần trăng mật của bạn thêm hấp dẫn.
     
    Hầu hết khách sạn ở Bahamas giảm giá đáng kể trong mùa cưới, nếu bạn có kế hoạch cho tuần trăng mật hãy chọn Bahamas. Chắc chắn nơi này sẽ đáp ứng hơn sự mong đợi của bạn, là nơi ghi dấu kỉ niệm đẹp của những ngày mới cưới.
  • 8

    Quần đảo Caymans - Không gian ấm cúng

    Điều gì đã tạo nên sự độc đáo trong các đám cưới trên đảo Cayman? Bạn có thể cùng cô dâu trang hoàng cho bàn tiệc ngoài bãi biển, tham gia lặn biển với chú rể và thưởng thức bữa tối trên biển với những người thân thiết.

    Những hòn đảo là thiên đường trăng mật lãng mạn nhất thế giới 8
     
    Bạn có thể cùng cô dâu trang hoàng cho bàn tiệc ngoài bãi biển, tham gia lặn biển với chú rể và thưởng thức bữa tối trên biển với những người thân thiết.
     
    Cayman có một chuỗi những khu nghỉ dưỡng sang trọng đầy ấn tượng, các bungalow ấm cúng trên biển, những ngôi biệt thự hoặc căn hộ riêng để khách du lịch lựa chọn. Thêm vào đó là các spa và các nhà hàng phục vụ những bữa tối đẳng cấp thế giới.
     
  • 9

    Đảo Santorini, Cyclades (Hy Lạp) - Về nơi huyền thoại tình yêu

    Có hơn một ngàn hòn đảo trên đại dương Aegean, nhưng hòn đảo được xem là xinh đẹp nhất của Hy Lạp là Santorini. Nằm trong quần đảo Cyclades, hòn đảo này nổi tiếng là sở hữu nhiều phong cảnh ngoạn mục nhất trên thế giới với những vách đá cheo leo, những ngôi nhà với mái được sơn trắng thoắt ẩn thoắt hiện và những nhà thờ với mái vòm xanh biếc... Nơi đây được đánh giá là một trong những hòn đảo đáng đặt chân đến nhất trên thế giới. Bạn sẽ tìm thấy sự bình yên khi dạo bộ trong những dãy phố cổ xưa và sẽ có cảm giác thật tuyệt khi ngắm hoàng hôn ở Oia.

    Những hòn đảo là thiên đường trăng mật lãng mạn nhất thế giới 9
    Hoàng hôn trên đảo Santorini được đánh giá là một trong những cảnh tượng huy hoàng nhất thế giới. 
     
    Hoàng hôn trên đảo Santorini được đánh giá là một trong những cảnh tượng huy hoàng nhất thế giới. Được biết, đây là nơi cầu hôn của rất nhiều cặp đôi với khung cảnh lãng mạn dưới ánh hoàng hôn. Chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi hoàng hôn thẫm đỏ, sự pha trộn của sắc màu ánh sáng và bãi biển mê hồn. Mặt trời lặn sau hòn đảo xa xa, màu trời sẽ chuyển từ vàng nhạt sang màu anh đào và sau cùng là bao trùm trong không gian màu tím huyền bí. Đứng ngắm hoàng hôn trên những bậc thềm, bên những khung cửa hay trên boong tàu, ngồi trong một quán ăn lãng mạn... tất cả đều sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.
  • 10

    Hòn đảo Koh Lanta, Thái Lan - Trăng mật nên thơ 

    Hòn đảo Koh Lanta, Thái Lan cũng là nơi đến lý tưởng cho những cặp vợ chồng son. Koh Lanta tuy không có nhiều con đường được lát gạch nhưng bù lại là những bãi biển đẹp đến mê hồn và đặc biệt nhất là cuộc sống về đêm hết sức nên thơ. Khu resort Pimalai nằm trên diện tích 100 ha có nhiều phòng trọ, nhà gỗ một tầng và cả các vila sang trọng. 

    Những hòn đảo là thiên đường trăng mật lãng mạn nhất thế giới 10
    Hòn đảo Koh Lanta, Thái Lan cũng là nơi đến lý tưởng cho những cặp vợ chồng son

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: mậu dịch
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 178
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 174
 
  •   Hôm nay 6,318
  •   Tháng hiện tại 806,153
  •   Tổng lượt truy cập 128,424,392