Để đi trăng mật ngày mưa bão vẫn lãng mạn

Thứ năm - 06/11/2014 17:17
Để đi trăng mật ngày mưa bão vẫn lãng mạn Để đi trăng mật ngày mưa bão vẫn lãng mạn

Vào đúng tuần trăng mật, hai bạn đã lên lịch kĩ lưỡng mà trời vẫn không ngớt trút mưa xuống. Khắc phục sự cố bằng vài giải pháp, có thể bạn sẽ khiến những cơn mưa càng tăng thêm tình yêu của hai người.

  • 1

    Bữa điểm tâm hoa hồng


    Để đi trăng mật ngày mưa bão vẫn lãng mạn 1
     

    Thay vì cùng nhau bước vào nhà hàng với nhiều món đặc sản trên phố, bạn hãy phục vụ nàng bữa sáng hoàn hảo ngay trên giường, sau giấc ngủ ngọt ngào. Bữa sáng chỉ có hai người sẽ do bạn khéo léo sắp xếp với khách sạn nơi bạn nghỉ để tạo bất ngờ cho cô ấy mỗi sớm mai.

  • 2

    Xem chương trình truyền hình địa phương

    Hãy thử bật kênh của đài địa phương lên, xem những chương trình mới lạ thay cho những chương trình cũ đã quá quen thuộc hàng ngày. Người dẫn mới và những nội dung mới sẽ hấp dẫn bạn đấy! Một bản tin thời sự của đài địa phương sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tình hình nơi mình đến du lịch. Nếu có thể thì hãy yêu cầu nhân viên khách sạn đưa cho bạn những tờ báo của địa phương nữa. Sẽ có rất nhiều điều thú vị mà bạn chưa biết qua các trang báo ấy. Một thông tin nhỏ về địa chỉ mà bạn không tìm thấy trên Internet, vài tiệm ăn nổi tiếng trong vùng, đặc sản trứ danh…

    Để đi trăng mật ngày mưa bão vẫn lãng mạn 2
  • 3

    Cafe ấm cúng bên người yêu thương


    Để đi trăng mật ngày mưa bão vẫn lãng mạn 3
     

    Không thể ra ngoài đi dạo vì ngoài trời đang mưa, bạn vẫn có thể tạt vào một quán cafe nhỏ ấm cúng nào đó ven đường, nhâm nhi tách cafe nóng bên nhau và ôn lại những kỷ niệm đẹp thời mới yêu. Nếu có thể hãy thuê taxi đến quán cafe đông khách trong thành phố, một quán có tầm nhìn đẹp, kiếm một điểm gần sát với khung cửa sổ để buổi hẹn hò của bạn thêm lãng mạn.

  • 4

    Bộ ảnh cưới trong cơn giông

    Một chiếc ô che nhiều màu sắc, những bông hoa lấp lánh và chiếc váy đã bị mưa làm ướt... tất cả vẫn có thể tạo nên bộ ảnh cưới đẹp và hấp dẫn. Thay vì bộ ảnh cưới luôn đóng khung trong cảnh sắc nắng vàng, mây xanh và váy áo chỉnh tề, hãy sáng tạo với trí tưởng tượng không giới hạn trong một chiều mưa với đôi bàn tay nắm chặt, chiếc ô e ấp, nụ cười trong mưa… Chắc chắn bạn sẽ có một bộ ảnh cưới đặc biệt, sáng tạo và nhiều kỉ niệm hơn bất cứ ai.

    Để đi trăng mật ngày mưa bão vẫn lãng mạn 4
  • 5

    Giấc mơ trưa ngọt ngào

    Kỳ nghỉ trăng mật cũng là dịp để bạn nghỉ ngơi và thư giãn tốt nhất sau những ngày tất bật với đám cưới. Hãy tận dụng thời gian nghỉ xả hơi này để có những giấc ngủ thật ngon vì không phải lúc nào bạn cũng có được thời gian thoải mái đến vậy cho riêng mình. Một giấc ngủ dài hơn thường lệ và không bị ai quấy rầy, giúp bạn tràn đầy sinh lực trong những ngày sau.


    Để đi trăng mật ngày mưa bão vẫn lãng mạn 5

  • 6

    Dạo bước trong cơn mưa

    Có thể bạn rất ghét những cơn mưa, ghét cái không khí ẩm ướt và khó chịu của trời đất, nhưng dạo một chút trong cơn mưa với người thương không hẳn khiến bạn còn tâm lý cũ. Đừng quên ôm thật chặt anh ý nhé, vì mưa sẽ kèm thêm chút lạnh và cần chút ấm áp ở một vòng tay yêu thương.


    Để đi trăng mật ngày mưa bão vẫn lãng mạn 6

  • 7

    Rạp chiếu phim tình yêu

    Tay trong tay bước chân vào rạp, xem chung một cuốn phim ở một nơi mà cả hai bạn chưa từng biết đến. Có thể là một bộ phim bạn đã từng xem nhưng xem lại cũng sẽ chẳng làm bạn cảm thấy chán vì cảm xúc lúc này là khác hẳn với lúc trước của hai bạn. Sau này, khi những bộn bề cuộc sống, bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đi xem phim cùng nhau nữa. Một rạp chiếu phim nho nhỏ nơi góc phố, tiếng máy quay phim rè, màn ảnh chớp cùng bộ phim hài lãng mạn “Yêu là cưới!”… tất cả sẽ tạo ấn tượng không thể quên.

  • 8

    Những trang sách và âm nhạc quyến rũ

    Chắc hẳn bạn có cả tỉ thứ để tạo nên sự lãng mạn ngọt ngào: những cây nến thơm, vài bản nhạc du dương trong chiếc iPod. Một buổi tối bắt đầu bằng bữa tối lãng mạn dưới ánh nến chỉ dành riêng cho hai người, màn khiêu vũ với điệu slow tưởng như không bao giờ chấm dứt... Đừng quên một chai vang, hai chiếc ly đáng yêu và một chút đồ ăn nhẹ trong phòng!

    Để đi trăng mật ngày mưa bão vẫn lãng mạn 7
  • 9

    Nồng nàn chăn gối

    Với vợ chồng mới cưới, "chuyện ấy" luôn hấp dẫn bạn mọi lúc mọi nơi. Hãy tranh thủ những ngày nghỉ ngơi thư giãn này bên nhau. Bởi lúc này, cơ hội ở riêng chỉ hai người hiếm có trước khi về với căn nhà chung, nơi có thể bạn sẽ sống cùng bố mẹ chồng, không thể có được sự riêng tư mong muốn.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 212
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 211
 
  •   Hôm nay 22,370
  •   Tháng hiện tại 1,083,978
  •   Tổng lượt truy cập 127,476,182