Bí quyết bổ sung dưỡng chất cho tuần trăng mật từ thức uống

Thứ năm - 06/11/2014 17:21
Bí quyết bổ sung dưỡng chất cho tuần trăng mật từ thức uống Bí quyết bổ sung dưỡng chất cho tuần trăng mật từ thức uống

Những dưỡng chất ở các loại thức uống dễ dàng thấm vào thành mạch máu đi nuôi cơ thể. Vậy nên bạn cũng cần chú ý tới việc bổ sung các thức uống cần thiết, kịp thời để đảm bảo sức khỏe cho tuần trăng mật của mình.

Sau đám cưới, hai bạn tạm gác lại mọi bộn bề công việc để trốn đến một nơi thật lãng mạn để tận hưởng kỳ trăng mật riêng tư. Tuy nhiên, những ngày bận rộn chuẩn bị cho đám cưới đã tiêu tốn của bạn rất nhiều năng lượng, thêm nữa, bạn lại không kịp thời bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Chính vì vậy cơ thể của bạn trở nên mệt mỏi, sức đề kháng kiệt quệ, dễ dàng mắc các bệnh nhiễm khuẩn, nhiễm trùng. Bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể bằng các loại thực phẩm lúc này là rất cần thiết. Tuy nhiên thực phẩm sẽ cần một thời gian tiêu hóa nhất định mới có thể chuyển hóa thành các chất dinh dưỡng bù đắp cho cơ thể. Nhưng dưỡng chất ở các loại thức uống lại dễ dàng thấm vào thành mạch máu đi nuôi cơ thể. Vậy nên bạn cũng cần chú ý tới việc bổ sung các thức uống cần thiết, kịp thời để đảm bảo sức khỏe cho tuần trăng mật của mình.

Bí quyết bổ sung dưỡng chất cho tuần trăng mật từ thức uống 1

  • 1

    Nước cam

    Nước cam là thức uống rất dễ uống nhưng đem lại hiệu quả bất ngờ. Trái cam chứa nhiều vitamin C, giúp cơ thể sảng khoái, giảm stress hiệu quả, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, giúp bạn nhanh chóng hồi phục thể trạng để sẵn sàng cho những hoạt động vui chơi trong tuần trăng mật.

    Vitamin C cũng có nhiều trong một số loại trái cây như bưởi, ổi, kiwi, dâu tây…

    Bí quyết bổ sung dưỡng chất cho tuần trăng mật từ thức uống 2

  • 2

    Trà xanh

    Trong thành phần của trà xanh chứa chất chống ôxy hóa tự nhiên giúp đẩy lùi các bệnh về tim mạnh và các tác nhân gây ung thư. Trà xanh rất có lợi cho sức khỏe bởi nó chứa chất chống lão hóa giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần vui tươi, phấn chấn.

    Bí quyết bổ sung dưỡng chất cho tuần trăng mật từ thức uống 3

  • 3

    Nước cà chua

    Cà chua là loại thực phẩm phổ biến nhưng không phải ai cũng biết hết tác dụng mà nó mang lại. Nước cà chua cung cấp một lượng vitamin A và vitamin C rất lớn cho cơ thể. Đặc biết cà chua là loại thực phẩm dễ hấp thụ, các dưỡng chất sẽ nhanh chóng được bổ sung cho cơ thể. Vì vậy, nếu bạn muốn có một cơ thể khỏe mạnh dẻo dai thì đừng quên bổ sung cà chua vào chế độ dinh dưỡng trong tuần trăng mật bạn nhé.

    Bí quyết bổ sung dưỡng chất cho tuần trăng mật từ thức uống 4

  • 4

    Tránh bia, rượu

    Tuần trăng mật là thời kỳ hai bạn nghỉ ngơi và tận hưởng những ngày tháng mật ngọt của đời sống vợ chồng. Tuy nhiên, bạn có biết chính rượu, bia, và các chất kích thích lại là nguyên nhiên khiến bạn giảm ham muốn.

    Bí quyết bổ sung dưỡng chất cho tuần trăng mật từ thức uống 5

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 366
  •   Máy chủ tìm kiếm 171
  •   Khách viếng thăm 195
 
  •   Hôm nay 60,891
  •   Tháng hiện tại 1,052,474
  •   Tổng lượt truy cập 127,444,678