5 điểm đến trăng mật trong nước lý tưởng nhất 2013

Thứ năm - 06/11/2014 17:20
5 điểm đến trăng mật trong nước lý tưởng nhất 2013 5 điểm đến trăng mật trong nước lý tưởng nhất 2013

Chọn một nơi biển xanh cát trắng hay một chốn nghỉ dưỡng yên tĩnh và thanh bình để tận hưởng những ngày tuyệt đẹp của kỳ trăng mật? Dưới đây là những điểm đến hấp dẫn nhất 2013, để các cặp uyên ương gửi gắm tình yêu.

  • 1

    Hội An

    5 điểm đến trăng mật trong nước lý tưởng nhất 2013 1

    Phố cổ Hội An lung linh đêm rằm.

    Hội An, thị trấn cổ nổi tiếng ở miền Trung được ví như là nàng công chúa ngủ quên mới được đánh thức. Đây cũng được coi như là một bảo tàng sống của đô thị cổ Việt Nam từ thế kỷ 15 với những căn nhà cổ được bảo tồn gần như nguyên vẹn.

    Tuy vậy, Hội An không chỉ hấp dẫn du khách bởi yếu tố lịch sử, văn hóa hay là thiên đường mua sắm mà còn thừa hưởng một thiên nhiên tuyệt đẹp với những khu resort cùng với những bãi biển lý tưởng cho những đôi uyên ương trong tuần trăng mật.

  • 2

    Nha Trang

    5 điểm đến trăng mật trong nước lý tưởng nhất 2013 2

    Nha Trang đầy nắng và gió.

    Được Tạp chí Tatler (Anh) và Luxury Link bình chọn là một trong 50 “chốn đào nguyên” bạn nên đến trong ngày trăng mật, Nha Trang đem đến cho những đôi tình nhân một không gian khoáng đạt, một khoảnh khắc yên bình bên người mình yêu thương.

    Đến Nha Trang, bạn có thể cùng người ấy tự do dạo chơi trên những bãi cát trắng, trầm mình trong suối khoáng nóng, ngụp lặn trong hồ tắm bùn hay massage dưới vòi nước ngàn tia. Ngoài ra, hai bạn sẽ trải qua hành trình thú vị trên cáp treo hay cả ngày đùa nghịch với hàng trăm trò chơi trên đảo. Sau khi thỏa thích với việc vui chơi, bạn và người ấy có thể tay trong tay khám phá hệ thế giới nước lý thú tại Thủy cung Trí Nguyễn, hít thở không khí mát lạnh tại các thác Tà Gụ, thác Yang Bay hay tìm hiểu bí ẩn của thác bà Ponaga…

  • 3

    Phan Thiết

    5 điểm đến trăng mật trong nước lý tưởng nhất 2013 3
    Bình yên biển Phan Thiết.

    Biển ôm choàng lấy núi. Nước biển trong vắt như ánh mắt, bờ cát trắng mịn như làn da và những động cát hồng như đôi má thiếu nữ. Không gian có nắng biếc nhuộm vàng, sóng biển biết hát tình ca, hàng dừa biết chải tóc và những dòng suối thiên nhiên biết uốn lượn.

  • 4

    Phú Quốc

    5 điểm đến trăng mật trong nước lý tưởng nhất 2013 4

    Phú Quốc hấp dẫn bởi biển xanh, cát trắng.

    Phú Quốc hấp dẫn bởi biển xanh, bờ cát trắng tinh khôi như chốn riêng dành cho tình yêu đôi lứa. Phong cảnh hoang dã của núi rừng, trữ tình của biển, lãng mạn của sông, suối… tất cả như hòa quyện vào nhau vẽ nên một bức tranh thủy mặc.

    Phú Quốc chắc hẳn sẽ đọng lại trong lòng bạn niềm vương vấn, luyến nhớ lúc ra đi. Đến đây, bạn như được trở về với thiên nhiên, hưởng bầu không khí tinh khiết của đất trời, cảm nhận vẻ đẹp nên thơ của miền biển, đắm mình trong làn nước trong xanh, hứng ngọn gió mát, thưởng thức những đặc sản biển hãy còn tươi sống.

  • 5

    Đà Lạt

    5 điểm đến trăng mật trong nước lý tưởng nhất 2013 5

    Đà Lạt chưa bao giờ trở nên nhàm chán với những cặp tình nhân.

    Dù đã đến thành phố này nhiều lần trước đó nhưng trong những ngày trọng đại của cuộc đời, bạn sẽ vẫn thích thú để chọn Đà Lạt là điểm đến cho kỳ trăng mật. Được chiêm ngưỡng những thắng cảnh gắn liền với những mối tình son sắt chung thủy, nhấm nháp ly cà phê buổi sáng bên Hồ Xuân Hương thơ mộng, tay trong tay đi trên những con phố yên tĩnh ở Đà Lạt khi màn đêm buông xuống trong khí trời se lạnh sẽ khiến tình yêu của đôi bạn thêm mặn nồng.

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: son sắt
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 103
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 100
 
  •   Hôm nay 19,202
  •   Tháng hiện tại 597,372
  •   Tổng lượt truy cập 128,215,611