4 bí quyết giữ cho tuần trăng mật ngọt ngào

Thứ năm - 06/11/2014 17:14
4 bí quyết giữ cho tuần trăng mật ngọt ngào 4 bí quyết giữ cho tuần trăng mật ngọt ngào

Một trong những phần quan trọng của việc lên kế hoạch đám cưới, đó là tuần trăng mật. Nếu bạn là một cô dâu theo lối suy nghĩ truyền thống, bạn sẽ trông chờ chồng tương lai lo thu xếp việc này. “Đó là một suy nghĩ sai lầm nghiêm trọng.” - diễn viên nổi tiếng Julia Roberts đã từng thốt lên như thế trong bộ phim “Người Đàn Bà Đẹp”.

Không phải bởi một người đàn ông không có khả năng lên kế hoạch cho một chuyến du lịch mà vấn đề ở chỗ một người lên kế hoạch cho một chuyến đi hai người sẽ rất dễ khiến mọi thứ rối tung lên. Và dĩ nhiên, tuần trăng mật không chỉ là một chuyến du lịch thông thường, và không ai muốn nó trở thành nỗi ám ảnh về sau này. Vì thế, hãy cùng chồng bàn bạc kỹ lưỡng, hãy luôn thống nhất mọi vấn đề trước khi đi tới quyết định cuối cùng, điều đó sẽ giúp bạn có một kì trăng mật mĩ mãn. Việc này sẽ có thể tốn kém nhưng hoàn toàn xứng đáng. Nếu hai bạn không thích tự mình tổ chức một chuyến trăng mật bụi, thì hãy tìm tour du lịch trăng mật và tin tưởng giao chuyến trăng mật của bạn cho họ.

Dưới đây là 4 bí quyết cho bạn!

  • 1

    Chọn thời điểm

    Bạn có thể đi tới bất cứ đâu vào bất cừ thời gian nào trong năm, và dĩ nhiên mỗi địa điểm sẽ có những điều thú vị khác nhau. Nhưng đừng bao giờ để mình lâm vào tình huống “nước tới chân mới nhảy”. Bạn nên bắt đầu lên kế hoạch cho kì trăng mật ngay khi chọn được nhẫn cưới. Như thế, bên phía hãng du lịch bạn chọn sẽ có nhiều thời gian để chuẩn bị cho bạn, và bản thân hai bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

    4 bí quyết giữ cho tuần trăng mật ngọt ngào 1

    Bạn nên bắt đầu lên kế hoạch cho kì trăng mật ngay khi chọn được nhẫn cưới

  • 2

    Chọn địa điểm

    Đây là điều mà chắc chắn hai bạn phải bàn bạc cùng nhau. Các bạn muốn một nơi lãng mạn, cổ kính, sôi động, yên tĩnh hay như thế nào? Vấn đề mấu chốt ở đây là mọi quyết định đều phải đến từ cả hai phía. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc chọn địa điểm, đừng ngại ngần nhờ tới những chuyên gia hoặc người trong ngành.

    Từ việc chọn nơi đến, bạn hãy xác định hai bạn sẽ ở đâu trong những tháng ngày mật ngọt đầu tiên. Nếu bạn đến một vùng biển, với nắng vàng, cát trắng, biển xanh thì một tuần trăng mật trên du thuyền hay một phòng hướng biển tại một resort ắt hẳn là lựa chọn hợp lý. Còn nếu hai bạn đến một thành phố sôi động, sầm uất thì một phòng khách sạn đẹp, trên cao, nhìn bao quát thành phố về đêm chắc chắn sẽ là lựa chọn thú vị.

    4 bí quyết giữ cho tuần trăng mật ngọt ngào 2

    Các bạn muốn một nơi lãng mạn, cổ kính, sôi động, yên tĩnh hay như thế nào?

  • 3

    Chi phí cho tuần trăng mật?

    Đây không phải lúc để tiết kiệm quá sít sao. Nếu hai bạn dự định có em bé sau khi cưới, đây có thể là kì nghỉ riêng tư cuối cùng của vợ chồng bạn cho tới ít nhất là 18 năm sau. Vì thế, hãy tiết kiệm một cách hợp lý. Nơi bạn đặt tour du lịch sẽ hỏi bạn về kinh phí cho chuyến đi, hãy thẳng thắn trao đổi với họ. Tuy nhiên, một điều nên lưu ý là thông thường chi phí sẽ đội lên khoảng 10% so với tính toán ban đầu, vì thế hãy chuẩn bị một khoản dư để bạn không phải lo lắng chuyện tiền nong trong những ngày trăng mật hạnh phúc.

    4 bí quyết giữ cho tuần trăng mật ngọt ngào 3

    Thông thường chi phí sẽ đội lên khoảng 10% so với tính toán ban đầu, vì thế hãy chuẩn bị một khoản dư để không phải lo lắng

  • 4

    Bảo hiểm du lịch?

    Đừng bao giờ quên mua bảo hiểm du lịch. Bạn không thể biết trước được điều gì sẽ xảy ra, và bởi vì kì trăng mật đã được bạn đầu tư khá nhiều cả về mặt vật chất lẫn tinh thần nên bạn sẽ muốn mình được bảo vệ an toàn phải không nào?

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 148
  •   Máy chủ tìm kiếm 40
  •   Khách viếng thăm 108
 
  •   Hôm nay 28,501
  •   Tháng hiện tại 747,073
  •   Tổng lượt truy cập 128,365,312