6 thành phần làm nên một tách cà phê sữa ít béo thơm ngon

Thứ tư - 05/11/2014 20:26
6 thành phần làm nên một tách cà phê sữa ít béo thơm ngon 6 thành phần làm nên một tách cà phê sữa ít béo thơm ngon

Cà phê sữa truyền thống – loại đồ uống mê hoặc rất nhiều người được tạo nên bởi rất nhiều đường, kem sữa, si rô. Tuy nhiên, với những người đang có mong muốn giảm cân thì tách cà phê sữa này lại chứa quá nhiều calo. Hôm nay, Lamsao.com sẽ mách bạn một số thành phần để làm nên một tách cà phê sữa ít béo mà độ thơm ngon vẫn không bị giảm đi.

  • 1

    Cà phê ngon

    Yếu tố đầu tiên để có được một tách cà phê ngon là sử dụng loại cà phê chất lượng cao, cà phê hữu cơ ngon nhất. Điều này thực tế không làm thay đổi lượng calo nhưng sẽ làm cho hương vị cà phê của bạn tuyệt hơn rất nhiều. Bởi cà phê là một trong những loại cây trồng phun nhiều thuốc trừ sâu, điều này không chỉ ảnh hưởng đến hương vị mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. 

    6 thành phần làm nên một tách cà phê sữa ít béo thơm ngon 1

  • 2

    Nước lọc

    Khi pha cà phê, hãy sử dụng loại nước lọc tinh khiết nhất có thể, bởi đôi khi bộ lọc cà phê tốt nhất cũng không thể loại bỏ những tạp chất trong nước, đặc biệt là nước máy. Điều này sẽ khiến cho vị cà phê trở nên kém thơm ngon hơn rất nhiều. 

    6 thành phần làm nên một tách cà phê sữa ít béo thơm ngon 2

  • 3

    Sữa vani hạnh nhân không đường

    Thay vì sử dụng loại kem vẫn thường dùng, bạn hãy thử sử dụng sữa xem. Rất nhiều bà nội trợ tin tưởng dùng sữa vani hạnh nhân không đường vì nó có chứa lượng calo thấp hơn so với tất cả các loại sữa khác, và mùi vị thì miễn chê. Bạn chỉ cần sử dụng 1/4 chén sữa này cho một tách cà phê, tương đương với khoảng 7,5 calo.

    6 thành phần làm nên một tách cà phê sữa ít béo thơm ngon 3

  • 4

    Đường ăn kiêng vị vani

    Tất nhiên, một ly cà phê sữa không thể không có đường. Nhưng trước khi cho đường Splenda, bạn hãy thử cho một chút đường cỏ ngọt dạng lỏng vào thay thế thử xem. Những người pha cà phê chuyên nghiệp thường rất tin tưởng nhãn hiệu NuNaturals bởi chúng không đường, không chất biến đổi gen, không chất bảo quản và không calo. 

    6 thành phần làm nên một tách cà phê sữa ít béo thơm ngon 4

  • 5

    Bột ca cao

    Một mẹo để có được một tách cà phê sữa ít béo là thêm một chút bột ca cao vào tách cà phê. Sử dụng từ 1/4 đến 1/2 muỗng bột ca cao đen, tương đương với 2 calo và khuấy đều trước khi dùng thử xem. Bạn sẽ cảm thấy một hương vị vô cùng hấp dẫn. 

    6 thành phần làm nên một tách cà phê sữa ít béo thơm ngon 5

  • 6

    Một chút quế

    Có thể hơi lạ, nhưng nếu bạn thêm một chút quế vào tách cà phê sữa của mình, nó sẽ mang đến cho bạn một hương vị ngọt ngào, thơm mát, đồng thời hỗ trợ tiêu hóa và điều tiết lượng insulin trong cơ thể bạn. Quê cũng có tác dụng rất tốt với não, khi kết hợp với cà phê và ca cao, chúng sẽ mang đến cho bạn một loại thức uống giúp hỗ trợ tập trung tinh thần rất tốt. 

    6 thành phần làm nên một tách cà phê sữa ít béo thơm ngon 6

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: tạp chất
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 406
  •   Máy chủ tìm kiếm 83
  •   Khách viếng thăm 323
 
  •   Hôm nay 50,859
  •   Tháng hiện tại 1,042,442
  •   Tổng lượt truy cập 127,434,646