Ý tưởng cho đám cưới mùa thu thêm phần lãng mạn

Thứ năm - 06/11/2014 16:45
Ý tưởng cho đám cưới mùa thu thêm phần lãng mạn Ý tưởng cho đám cưới mùa thu thêm phần lãng mạn

Thu sang cũng là lúc mùa cưới rộn rã và các cặp uyên ương mong chờ đám cưới trong mơ của mình. Hôn lễ mùa thu thường gợi cho bạn cảm giác về sự lãng mạn, ngọt ngào. Do vậy sắc màu và phong cách trong đám cưới mùa thu có thể nhuốm màu lá vàng...để giúp đám cưới thêm phần lãng mạn hơn.

  • 1

    Trang trí

    Trang trí là một phần không thể thiếu trong đám cưới giúp bạn có được đám cưới hoàn hảo nhất. Đa phần sắc màu chủ đạo hợp với phong cách đám cưới của mùa thu là vàng, cam, nâu....Các cặp đôi có thể sử dụng các gam màu nổi ấn tượng như đỏ, tím, xanh dương hoặc kết hợp những mảng màu đối lập như vàng – nâu, đỏ - tím, cam – xanh dương…

    Phụ kiện trang trí được ưa chuộng sẽ là cành cây khô, hoa cỏ lau, lá phong đỏ vàng, dây thừng, bí ngô ngộ nghĩnh… Đặc biệt hình ảnh những chiếc lá phong đỏ rực như mang mùa thu châu Âu đến đám cưới sẽ tạo nên không gian đẹp cổ điển, sang trọng và đầy tính nghệ thuật.

    Ý tưởng cho đám cưới mùa thu thêm phần lãng mạn 1
    Loại quả đặc trưng của mùa thu là phụ kiện trang trí giúp đám cưới thêm phần nổi bật

    Ý tưởng cho đám cưới mùa thu thêm phần lãng mạn 2
    Không gian tiệc ấm áp với màu sắc cam

  • 2

    Váy cưới

    Váy cưới là một trong những trang phục không thể thiếu giúp các cô dâu lộng lẫy và nổi bật hơn trong đám cưới của mình. Trong đám cưới mùa thu lãng mạn, ngoài chiếc váy trắng tinh khôi truyền thống, váy cưới màu cũng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo, phá cách, cá tính và thú vị cho cô dâu trẻ. Những chiếc váy cưới màu pastel ngọt ngào sẽ đem đến hình ảnh một mùa thu trẻ trung và tươi mới. Chất liệu voan, ren vẫn chiếm ưu thế hàng đầu bởi nét sang trọng và lộng lẫy. Về kiểu dáng, những chiếc váy bồng công chúa, váy đuôi cá, váy ngắn đang là xu hướng được ưa chuộng hiện nay.


    Ý tưởng cho đám cưới mùa thu thêm phần lãng mạn 3
    Chiếc váy cưới màu tím pastel nhẹ nhàng biến cô dâu thành nàng công chúa lộng lẫy.
    Ý tưởng cho đám cưới mùa thu thêm phần lãng mạn 4
    Váy cưới ren vẫn sẽ được yêu thích trong mùa cưới.

  • 3

    Ảnh cưới

    Nếu như mùa hè mang đến những bức ảnh cưới đầy sôi động của nắng, gió và biển khơi thì mùa thu lại là không gian ấn tượng cho album ảnh cưới nhẹ nhàng và ấm áp.

    Những bộ ảnh cưới mùa thu luôn đầy chất thơ với hình ảnh cô dâu chú rể nắm tay đi trên con đường ngập lá vàng, cùng nhau đạp xe trên cánh đồng lúa rộng bao la. Với đặc trưng theo mùa các cặp đôi uyên ương có thể tới một số địa điểm sau để thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn như Hà Nội, miền núi phía Bắc, Đà Lạt... Nếu có điều kiện, bạn nên kết hợp du lịch và chụp ảnh cưới ở nước ngoài, nơi có mùa thu tuyệt đẹp như Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu...

    Ý tưởng cho đám cưới mùa thu thêm phần lãng mạn 5

    Ảnh cưới ngọt ngào ở Châu Âu

    Ý tưởng cho đám cưới mùa thu thêm phần lãng mạn 6

    Uyên ương lãng mạn trong tiết trời mùa thu.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 68
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 67
 
  •   Hôm nay 2,403
  •   Tháng hiện tại 532,338
  •   Tổng lượt truy cập 128,150,577