Kết hợp màu sắc xanh rêu - trắng cho trang phục công sở

Thứ năm - 23/04/2015 11:49
Kết hợp màu sắc xanh rêu - trắng cho trang phục công sở Kết hợp màu sắc xanh rêu - trắng cho trang phục công sở

Khác với sự kết hợp màu sắc của những tone màu rực rỡ như hồng - trắng, đỏ - trắng hay trắng - đen, tone màu xanh rêu - trắng mang lại sự cuốn hút và trang nhã bộ trang phục công sở của các cô nàng. Cùng xem các kiểu kết hợp theo tone màu đó nhé!

Mặc dù vẫn luôn công nhận Đen - Trắng là cặp đôi kinh điển với sức hút vượt thời gian, nhưng không thể vì thế bạn phủ nhận sự tinh tế, hoàn hảo của sắc trắng thanh thoát khi sóng đôi cùng tông màu khác, đặc biệt là với màu xanh rêu.

Không nổi bật, rực rỡ như những tông màu khác mà hút hồn bằng nét quyến rũ tự nhiên mộc mạc, đó chính là gam màu xanh rêu - vô tình hợp gu với sự nhẹ nhàng, giản dị của màu trắng tinh khôi. Chính vì vậy mà mỗi khi đứng bên cạnh nhau, xanh rêu - trắng lại được dịp cộng hưởng cùng nhau tạo nên những set đồ đẹp mắt, ổn định và thanh lịch đến bất ngờ. 

Hãy cùng chúng tôi học hỏi các cách kết hợp màu sắc cùng tone màu xanh rêu - trắng cho trang phục công sở dưới đây nhé!

Kết hợp màu sắc xanh rêu - trắng cho trang phục công sở 1

Trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì trắng- xanh rêu luôn là cặp đôi hoàn hảo. Cơ bản nhất vẫn là sơ mi trắngcùng quần âu xanh cho một set đồ công sở trang nhã, thanh lịch.

Kết hợp màu sắc xanh rêu - trắng cho trang phục công sở 2

Chân váy bút chì xanh và sơ mi trắng cơ bản tạo khoảng sáng tối vô cùng hợp lý, thêm điểm nhấn là đôi oxford da báo, set đồ dù là đi chơi hay đi làm đều đẹp một cách ấn tượng.

Kết hợp màu sắc xanh rêu - trắng cho trang phục công sở 3

Diện một bộ gile-suit thế này, dù cho tổng thể chỉ bao trùm hai gam màu đơn sắc thì luôn tạo vẻ ngoài khác biệt mà vẫn giữ nguyên sự chuẩn mực tại sở làm.

Kết hợp màu sắc xanh rêu - trắng cho trang phục công sở 4

Bạn chỉ cần đến một chiếc chân váy bút chì dáng cơ bản kết hợp cùng áo blouse xanh chấm bi là đã có thể hoàn thiện vẻ ngoài thực sự sang trọng, sành điệu trong những dịp cần thiết.

Kết hợp màu sắc xanh rêu - trắng cho trang phục công sở 5

Đôi khi bạn cũng chẳng cần dùng đến họa tiết với sự góp mặt của những món phụ kiện ấn tượng như vòng cổ, lắc tay hay túi xách… cũng đủ sức tạo hiệu ứng nổi bật và thu hút trên nền hai gam màu đơn sắc này.

Kết hợp màu sắc xanh rêu - trắng cho trang phục công sở 6

Chiếc áo dáng thể thao đang được chân váy ren "cảm hóa”, biến nó đang từ khỏe khoắn, năng động trở nên nhẹ nhàng tinh tế hơn hẳn.

Với tông màu xanh, sẽ rất lạc điệu nếu bạn cố ý lựa chọn những màu sắc hay họa tiết nổi bật, chói lóa như vàng, hồng hay đỏ tươi… Sự kinh điển của những đường kẻ sọc nhẹ nhàng mới chính là mấu chốt làm nên chất riêng của gam màu cá tính này.

Kết hợp màu sắc xanh rêu - trắng cho trang phục công sở 7

 

Kết hợp màu sắc xanh rêu - trắng cho trang phục công sở 8

Kết hợp màu sắc xanh rêu - trắng cho trang phục công sở 9

Giống như chân váy, những chiếc quần tông xanh rêu sẽ cực hợp với áo thun hay sơ mi kẻ màu trắng.

Hay những chiếc áo thun họa tiết cũng rất hợp với quần âu màu xanh rêu. Mời bạn tham khảo thêm những kiểu áo thun nữ họa tiết để sử dụng chúng mix cùng quần tone màu xanh rêu tại đây nhé!

Kết hợp màu sắc xanh rêu - trắng cho trang phục công sở 10

Ngay cả đến một set đồ công sở thuần túy với sơ mi cùng chân váy bút chì đen cơ bản thì những đường kẻ xanh-trắng đan xen cùng có thể biến sự đơn điệu cứng nhắc trở nên trẻ trung năng động hơn nhiều.

Kết hợp màu sắc xanh rêu - trắng cho trang phục công sở 11

Không chỉ hoàn hảo với những kết hợp trơn màu, mà cả với họa tiết cũng tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt. Sơ mi họa tiết, quần âu và giày cao gót, với gam màu xanh sang trọng, quý cô văn phòng lại có thêm một gợi ý "chuẩn chỉnh" cho bộ 3 kinh điển này.

Kết hợp màu sắc xanh rêu - trắng cho trang phục công sở 12

Để có hình ảnh thật duyên dáng nữ tính khi mix cùng chân váy xanh rêu, bạn hãy lựa chọn kết hợp với những gam màu trung tính, hay họa tiết nhẹ nhàng như chấm bi hay kẻ sọc...

Kết hợp màu sắc xanh rêu - trắng cho trang phục công sở 13

Sơ mi với tông màu xanh rêu nhạt kết hợp cùng chân váy họa tiết sẽ góp phần tô điểm vẻ nữ tính, nhẹ nhàng của bạn gái.

Kết hợp màu sắc xanh rêu - trắng cho trang phục công sở 14

Vẫn là sự đơn sắc đến tối giản, thế nhưng, chưa bao giờ cặp đôi này khiến người mặc phải thất vọng mỗi khi diện chúng

Kết hợp màu sắc xanh rêu - trắng cho trang phục công sở 15

Diện cả cây suit xanh rêu sẽ chứng tỏ bạn là một quý cô luôn biết cập nhật xu hướng mới nhất

Kết hợp màu sắc xanh rêu - trắng cho trang phục công sở 16

Luôn có những nhấn nhá họa tiết nhẹ nhàng nhưng tinh tế đến độ hô biến cả set đồ như sáng bừng, tươi mới hơn bao giờ hết.

Kết hợp màu sắc xanh rêu - trắng cho trang phục công sở 17

Sơ mi kẻ xanh dáng thụng với cách sơ vin hững hờ cùng quần jeans -sự lựa chọn không gì có thể chất hơn cho những set đồ đậm chất đường phố ấn tượng

Bên cạnh sự kết hợp màu sắc trang phục công sở bằng tone màu xanh rêu - trắng, bạn có thể tham khảo thêm mẹo chọn màu sắc trang phục cho dân công sở tại: http://www.lamsao.com/huong-dan-meo-chon-mau-sac-trang-phuc-cho-dan-cong-so-p214a28680.html

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 61
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 58
 
  •   Hôm nay 2,067
  •   Tháng hiện tại 532,002
  •   Tổng lượt truy cập 128,150,241