Hoa hậu doanh nhân Kimmy Bùi nền nã trong trang phục áo dài truyền thống

Thứ hai - 13/04/2020 12:27
Hoa hậu doanh nhân Kimmy Bùi nền nã trong trang phục áo dài truyền thống Hoa hậu doanh nhân Kimmy Bùi nền nã trong trang phục áo dài truyền thống

Dân trí Xuất hiện trong những tà áo dài truyền thống của NTK Nguyễn Đức Minh, nữ doanh nhân ngành chăm sóc sắc đẹp Kimmy Bùi khoe vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng mà không kém phần hiện đại, năng động.

Đăng quang Hoa hậu cộng đồng doanh nhân thế giới – Ms World Community Business 2020 tại Campuchia, nữ doanh nhân xinh đẹp Kimmy Bùi hiện đang tích cực tham gia các hoạt động xã hội trong mùa dịch Covid-19. Mới đây, cô cũng gây ấn tượng với hình ảnh rất nữ tính và hiện đại trong trang phục áo dài truyền thống được chụp từ hồi đầu tháng 3 vừa qua.

Kimmy Bùi tên thật là Bùi Kim Anh – một doanh nhân trẻ trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Cô sở hữu vóc dáng gợi cảm với chiều cao 168cm, số đo ba vòng 89-65-94. Đời thường, Kimmy Bùi có phong cách thời trang hiện đại, quyến rũ trong những trang phục thời thượng. Tuy vậy, người đẹp cũng rất thích khi khoác lên những chiếc áo dài đậm đà bản sắc dân tộc.

Hoa hậu doanh nhân Kimmy Bùi nền nã trong trang phục áo dài truyền thống 1
Kimmy Bùi cho biết cô thuộc mẫu phụ nữ trẻ trung, năng động và hướng ngoại, tuy nhiên, sự mềm mại, dịu dàng nhưng cũng rất sang trọng của chiếc áo dài khiến cô mê mẩn.
Hoa hậu doanh nhân Kimmy Bùi nền nã trong trang phục áo dài truyền thống 2
Kimmy Bùi hiện là một chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế góc mặt, tư vấn thẩm mỹ. Cô cũng là chủ sở hữu một số cơ sở làm đẹp tại Việt Nam.
Hoa hậu doanh nhân Kimmy Bùi nền nã trong trang phục áo dài truyền thống 3
Được biết, người đẹp rất giỏi tiếng Anh, cô hiện đang sống độc thân tại TP.HCM. Ngoài việc kinh doanh, tư vấn chăm sóc sắc đẹp, Kimmy Trần cũng thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện.
Hoa hậu doanh nhân Kimmy Bùi nền nã trong trang phục áo dài truyền thống 4
Người đẹp chia sẻ bí kíp giữ gìn vóc dáng của mình chính là thường xuyên tập luyện và có chế độ ăn uống khoa học
Hoa hậu doanh nhân Kimmy Bùi nền nã trong trang phục áo dài truyền thống 5
Cực kỳ duyên dáng trong tà áo dài nhưng ngoài đời, Kimmy Bùi là một người phụ nữ cá tính, phóng khoáng. Người đẹp hiện cũng đang cùng với một số đồng nghiệp tạo nên những sân chơi thú vị cho những người trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp có cơ hội thể hiện bản thân.
Hoa hậu doanh nhân Kimmy Bùi nền nã trong trang phục áo dài truyền thống 6
Kimmy Trần cho biết, cô rất mong những người phụ nữ trẻ như mình có thể thoải mái thể hiện được bản thân mình, không gò bó mình trong bất cứ giới hạn nào của cuộc sống. Bởi lẽ, nếu không thử nghiệm, không sai lầm thì cũng không thể biết được sức mình tới đâu và mình có thể đi xa tới cỡ nào. Đó cũng là lý do mà cô luôn nỗ lực khám phá những điều mình thích.
Hoa hậu doanh nhân Kimmy Bùi nền nã trong trang phục áo dài truyền thống 7
Hoa hậu cộng đồng doanh nhân thế giới đang rất hy vọng Việt Nam và thế giới có thể nhanh chóng dập tắt được dịch Covid-19 để đưa cuộc sống trở lại bình thường. Cô cho biết, nếu có thể chung tay đóng góp điều gì, cô luôn sẵn sàng. Hiện cô cũng có rất nhiều dự định công việc mới ngay khi cuộc sống không còn Covid-19.

Trường Thịnh

 
 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 231
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 230
 
  •   Hôm nay 22,196
  •   Tháng hiện tại 1,083,804
  •   Tổng lượt truy cập 127,476,008