Cách chọn đồ công sở thông minh cho phụ nữ tuổi 30

Thứ năm - 16/04/2015 23:16
Cách chọn đồ công sở thông minh cho phụ nữ tuổi 30 Cách chọn đồ công sở thông minh cho phụ nữ tuổi 30

Phụ nữ tuổi 30 là khi đạt đến ngưỡng cửa của sự chín chắn và thành đạt, vì vậy, phong cách ăn mặc và chọn đồ công sở cũng thay đổi. Hãy cùng tham khảo ngay những cách chọn đồ cho phụ nữ tuổi 30 để các chị em luôn tự tin đến công sở.

  • 1

    Sự phù hợp và trang nhã sẽ là ưu tiên hàng đầu

    Sự chuẩn mực, khiêm nhường và tinh tế là điều quan trọng nhất trong phong cách của phụ nữ tuổi 30. Vậy nên những bộ cánh ôm sát khoe đường cong, những thiết kế rông thùng thình như áo sơ mi oversized , váy free size hay những điểm nhấn phá cách quá nhiều để thể hiện cá tính và cái tôi của bản thân như những cô nàng tuổi 20 mới lớn sẽ không còn phù hợp nữa.

    Thay vào đó, tủ đồ của bạn chỉ nên ưu tiên những lựa chọn thoải mái với những thiết kế đơn giản trang nhã, nhẹ nhàng, thanh lịch và sang trọng.

    Cách chọn đồ công sở thông minh cho phụ nữ tuổi 30 1

    Tone màu trang nhã mà quý cô tuổi 30 có thể lựa chọn là màu xanh nước biển kết hợp với màu trắng và quần jeans tối màu, vừa trẻ trung lại lịch sự. Bạn có thể xem thêm cách chọn quần jeans che khuyết điểm, tôn dáng người tại đây để chọn cho mình chiếc quần phù hợp.

    Cách chọn đồ công sở thông minh cho phụ nữ tuổi 30 2

    Hay những màu vàng nhạt cùng tone trắng cũng tạo nên set đồ rất phù hợp với phụ nữ tuổi 30

    Cách chọn đồ công sở thông minh cho phụ nữ tuổi 30 3

  • 2

    Nên chọn và diện đồ theo sở thích, ý muốn của bản thân

    Hầu như tất cả mọi người đều chọn và diện đồ phụ thuộc vào những lời nhận xét và góp ý từ người khác hoặc cố gắng để phong cách của mình phù hợp và không quá nổi bật mỗi khi hẹn hò cùng nhóm bạn.

    Thế nhưng chúng tôi khuyên bạn nên thay đổi thói quen này khi đã bước vào độ tuổi 30 hay sớm hơn thì càng tốt. Bạn có biết rằng khi được là chính mình trong tất cả mọi chuyện thì bạn sẽ luôn cảm thấy vui vẻ và thoải mái, điều này luôn đúng nhất là trong lĩnh vực thời trang.

    Cách chọn đồ công sở thông minh cho phụ nữ tuổi 30 4

    Đừng quá gò ép bản thân theo ý người khác mà hãy chọn những món đồ theo sở thích của mình nhé. Tuy nhiên với trang phục công sở thì cần có ngoại lệ, bởi không chỉ chọn theo sở thích mà bạn còn cần chú ý đến môi trường công sở để chọn đồ sao cho phù hợp nhất.

    Cách chọn đồ công sở thông minh cho phụ nữ tuổi 30 5

    Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc áo vest kiểu dáng khá tomboy nhưng không kém phần thanh lịch

    Cách chọn đồ công sở thông minh cho phụ nữ tuổi 30 6

    Những chiếc váy màu sắc một chút theo sở thích của bạn

  • 3

    Đầu tư cho những trang phục công sở chất lượng hơn

    Khi bước vào tuổi 30 là bạn đã có mức thu nhập ổn định cho cuộc sống và những chi tiêu hàng ngày của bản thân. Vì thế đây là thời điểm thích hợp nhất để bạn nâng giá trị tủ đồ của mình bằng những lựa chọn cao cấp và chất lượng hơn.

    Hãy lựa chọn những món đồ cơ bản, ổn định mà sang trọng, thời thượng hơn là mải miết chạy theo xu hướng hay những trào lưu thay đổi theo từng mùa như những cô nàng tuổi teen mới lớn.

    Cách chọn đồ công sở thông minh cho phụ nữ tuổi 30 7

    Đầu tư một đôi giày cao gót đắt tiền để nâng niu mỗi bước đi của bạn sẽ giúp bạn tự tin hơn. Hay một chiếc túi xách hàng hiệu để có cảm giác như mình đang sở hữu cả thế giới trong đó cũng là món đồ bạn có thể đầu tư để nâng tầm phong cách cho bản thân. Tuy nhiên trước khi mua một chiếc túi đắt tiền, bạn cũng cần lưu ý đấy nhé, bạn có thể xem thêm cách chọn mua túi xách hàng hiệu tại đây: http://www.lamsao.com/5-luu-y-quan-trong-truoc-khi-tau-mot-chiec-tui-hang-hieu-p214a93149.html

    Cách chọn đồ công sở thông minh cho phụ nữ tuổi 30 8

    Với sự đầu tư này, chắc chắn hình ảnh của bạn sẽ luôn được hoàn thiện một cách sang trọng và đắt giá nhất trong mọi dịp xuất hiện mà chẳng bao giờ phải tốn thời gian chọn và thử đồ trước gương cả.

    Cách chọn đồ công sở thông minh cho phụ nữ tuổi 30 9

  • 4

    Trang phục cần cân xứng với công việc, sự nghiệp của bản thân

    Ở độ tuổi 30, có thể còn chưa thành đạt nhưng đa phần, phụ nữ đều đã có cho mình một công việc riêng và luôn nghiêm túc thực hiện công việc đó. Sự chuyên nghiệp, lịch sự, chuẩn mực cần được thể hiện rõ ra bên ngoài.

    Cách chọn đồ công sở thông minh cho phụ nữ tuổi 30 10

    Hãy ưu tiên những bộ suit đơn giản, thanh lịch tuyệt đối, diện blazer thường xuyên hơn, những thiết kế quần âu đứng dáng, những chiếc áo và váy được thiết kế tối giản nhưng luôn mang lại sự sang trọng, đẳng cấp.

    Cách chọn đồ công sở thông minh cho phụ nữ tuổi 30 11

  • 5

    Vẫn cần có những điểm nhấn thú vị cho tủ đồ

    Phụ nữ tuổi 30 , bạn trưởng thành hơn, chín chắn hơn, chuẩn mực hơn nhưng không có nghĩa tủ đồ của bạn thiếu đi những điểm nhấn thú vị và mới lạ phải không nào.

    Đừng nghĩ rằng mình đã 30 mà ngại thử nghiệm những phong cách mới, mà chỉ mải mê trong sự cứng nhắc đến đơn điệu. Đôi khi việc nhấn nhá chút họa tiết, màu sắc trên trang phục rồi kết hợp những phụ kiện statement nổi bật sẽ tạo những hiệu ứng đặc biệt cho mỗi set đồ dù là đi chơi đến công sở hay dự tiện của bạn.

    Cách chọn đồ công sở thông minh cho phụ nữ tuổi 30 12

    Những phụ kiện thời trang như túi có kiểu dáng độc đáo là điểm nhấn cần có trong tủ đồ của phụ nữ tuổi 30.

    Cách chọn đồ công sở thông minh cho phụ nữ tuổi 30 13

    Hay những chiếc khăn quàng rộng, hoa văn to cùng tone màu sáng sẽ làm bạn nổi bật hơn khi đến công sở đấy.

    Cách chọn đồ công sở thông minh cho phụ nữ tuổi 30 14

    Thêm nữa, phụ kiện không thể thiếu trong hè là kính râm, vừa tiện cho các quý cô trên đường đến văn phòng, vừa tiện cho việc đi chơi, du lịch.

    Cách chọn đồ công sở thông minh cho phụ nữ tuổi 30 15

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 101
 
  •   Hôm nay 1,322
  •   Tháng hiện tại 756,465
  •   Tổng lượt truy cập 128,374,704