Các kiểu quần dài nữ cực hot trong thời trang hè 2015

Thứ sáu - 17/04/2015 09:43
Các kiểu quần dài nữ cực hot trong thời trang hè 2015 Các kiểu quần dài nữ cực hot trong thời trang hè 2015

Các kiểu quần dài nữ mang lại cho bạn sự thanh lịch, duyên dáng, hơn nữa chúng cũng khá dễ trong việc mix đồ. Trong số các kiểu quần, 4 mẫu quần dài nữ đẹp dưới đây đang là xu hướng thời trang hè 2015 cực hot và sành điệu. Hãy tham khảo để sắm cho mình nhé!

Mùa hè năm nay là sự lên ngôi của các mẫu quần dài nữ đẹp thiết kế dáng rộng, nhiều màu sắc. Theo đó, chúng mang lại sự mát mẻ và tự tin cho các nàng khi diện ra ngoài.

Nếu bạn gái thường tin tưởng vào những chiếc váy bởi hiếm khi tìm được một chiếc quần ưng ý hoặc chỉ hay mặc một mẫu quần jeans quen thuộc thì hãy thay đổi phong cách cho mình bằng những mẫu quần dài hot trong mùa thời trang hè 2015 nhé! 4 kiểuquần dài nữ dưới đây đang được nhiều bạn gái ưa chuộng và chắc chắn sẽ làm mới phong cách thời trang cũng như giúp bạn mặc đẹp mỗi ngày.

  • 1

    Quần culottes dáng dài

    Quần culottes vốn dĩ là một item rất hot từ mùa hè 2014. Tuy nhiên, độ nóng của nó cho đến nay, vẫn chưa hề thuyên giảm. Nếu là một cô gái ưa thích phong cách vintage, đơn giản nhưng cá tính thì đây là chiếc quần có thể đáp ứng đầy đủ những yêu cầu đó.

    Các kiểu quần dài nữ cực hot trong thời trang hè 2015 1

    Culottes có thể kết hợp khá ổn với mọi món đồ đặc trưng của mùa hè.

    Với độ dài đến mắt cá chân, cùng chất liệu thoáng mát, quần dài culottes mang lại sự thoải mái cho người mặc. Kiểu quần dài cho nữ này có thể kết hợp khá ổn với mọi món đồ đặc trưng của mùa xuân hè, từ T-shirt, sweatshirt cho đến sơmi,...

    Các kiểu quần dài nữ cực hot trong thời trang hè 2015 2

    Bí quyết để diện quần culottes thật hợp chính là kết hợp với đôi giày có đế từ 3-5 cm trở lên. Bạn có thể tham khảo thêm  4 loại giày mix đẹp và chất với quần culottes để tạo sự sinh động cho phong cách của mình nhé!

    Các kiểu quần dài nữ cực hot trong thời trang hè 2015 3

  • 2

    Quần tây

    Thêm một item vintage cho bạn nữ trong mùa hè 2015 này, đó chính là quần tây. So với culottes thì quần tây là một chiếc quần khá dễ tính. Ngoài việc giúp hoàn tất set đồ thanh lịch, quần tây còn khá chiều vóc dáng người mặc nữa.

    Các kiểu quần dài nữ cực hot trong thời trang hè 2015 4

    Trong đó, kiểu quần cạp cao phù hợp với những nàng "nấm lùn", quần có pleat giúp thu gọn đùi hiệu quả còn quần ống rộng lại giúp các cô nàng “cò hương” giấu được đôi chân gầy gò.

    Các kiểu quần dài nữ cực hot trong thời trang hè 2015 5

    Kiểu quần dài nữ này sẽ giúp các nàng dễ dàng hơn trong việc định hình cũng như thay đổi phong cách cho mình. 

    Các kiểu quần dài nữ cực hot trong thời trang hè 2015 6

  • 3

    Quần dáng boyfriend/baggy

    Là một trong những kiểu quần dài nữ đã hot từ vài mùa trước nhưng quần boyfriend và baggy có vẻ như không còn là một xu hướng sớm muộn rồi cũng nguội lạnh nữa mà nó đã trở thành một món đồ nên có trong tủ quần áo của các nàng.

    Các kiểu quần dài nữ cực hot trong thời trang hè 2015 7

    Chúng có thể biến bạn gái thành một cô nàng thật trẻ trung, thật phóng khoáng và cá tính trong nháy mắt.

    Các kiểu quần dài nữ cực hot trong thời trang hè 2015 8

    Hai chất liệu dễ mặc và cũng dễ đẹp nhất đối với hai kiểu quần này chính là denim và kaki. Bạn có thể mix với áo sơ mi denim, nếu bạn còn băn khoăn không biết kết hợp sơ mi denim như thế nào bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây nhé: http://www.lamsao.com/mix-đồ-cực-chuẩn-với-áo-sơ-mi-denim-p214a90700.html

    Các kiểu quần dài nữ cực hot trong thời trang hè 2015 9

  • 4

    Quần skinny màu sắc

    Chiếc quần skinny thì đã quá quen thuộc nhưng để tạo nên sự phá cách trong phong cách thường nhật, bạn gái nên cân nhắc trong việc lựa chọn màu sắc cho phù hợp. Ví dụ: bạn mặc áo màu trắng sẽ kết hợp với quần skiny màu đỏ, hồng hay trắng đều được. Tuy nhiên, khi bạn mặc áo đỏ, không nên kết hợp với quần skinny màu tím.

    Các kiểu quần dài nữ cực hot trong thời trang hè 2015 10

    Chiếc skinny cơ bản nhất là màu sắc sặc sỡ nhưng những thứ có thể làm cho set đồ trở nên giảm độ nóng thì bạn có thể mix với áo xám.

    Các kiểu quần dài nữ cực hot trong thời trang hè 2015 11

    Quần skinny màu đỏ rượu vang, nâu đồng, hồng tro, xám, trắng chính là những món đồ có thể thay đổi toàn bộ diện mạo của các nàng.

    Các kiểu quần dài nữ cực hot trong thời trang hè 2015 12

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 80
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 78
 
  •   Hôm nay 32,167
  •   Tháng hiện tại 645,068
  •   Tổng lượt truy cập 128,263,307