5 bí quyết hay ho để diện quần tất họa tiết đẹp hơn

Thứ hai - 05/01/2015 04:16
5 bí quyết hay ho để diện quần tất họa tiết đẹp hơn 5 bí quyết hay ho để diện quần tất họa tiết đẹp hơn

Chiếc quần tất họa tiết không còn xa lạ với các bạn gái. Tuy nhiên để diện chiếc quần tất sao cho thật bắt mắt, trẻ trung thì các nàng nên nắm những tips nhỏ dưới đây.

Những ngày mùa đông có nắng ấm là thời điểm thích hợp để các nàng diện những chiếc váy xinh xắn. Đồng hành cùng những chiếc váy ấy hãy chọn cho mình những chiếc quần tất họa tiết thật điệu đà. Không như những chiếc quần tất trơn, quần tất họa tiết khá kén người và kén trang phục. Tuỳ theo màu sắc trang phục sẽ có những kiểu họatiết riêng.

Chiếm khác nhiều ưu thế hơn so với quần tất dáng cơ bản, quần tất họa tiết có thể trở thành một điểm nhấn nổi bật giúp hô biến một set đồ đơn giản trở nên thú vị hơn rất nhiều. Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu và chọn quần tất họa tiết như thế nào, hãy tham khảo một vài bí quyết dưới đây để có thể nhanh chóng diện thứ đồ hay ho này trong những ngày mùa đông nhé!

  • 1

    Bắt đầu với những họa tiết nhẹ nhàng

    Nếu đây là lần đầu tiên bạn mặc quần tất họa tiết, hãy đừng tham lam mà biến mình đôi chân của mình trở nên quá nổi bật. Bỏ qua những kiểu quần tất có họa tiết rườm rà, thay vào đó, hãy chọn những họa tiết nhẹ nhàng, đơn giản, dễ mặc nhưng vẫn dễ thương như chấm bi, kẻ sọc. Bạn sẽ ngạc nhiên với hiệu quả bất ngờ đến từ những họa tiết “bé hạt tiêu” như vậy. Sau này, khi đã tự tin hơn, bạn có thể “nâng level” lên những mẫu quần tất với họa tiết đặc biệt hơn.

    5 bí quyết hay ho để diện quần tất họa tiết đẹp hơn 1

  • 2

    Diện đồ đơn giản

    Chiếc quần tất mỏng manh với những họa tiết nổi bật sẽ là điểm nhấn cho tổng thể cả set đồ, nên việc lựa chọn trang phục thật đơn giản chính là chìa khóa để có một diện mạo hài hòa. Chắc bạn không bao giờ muốn mình trông giống một cô hề với váy áo rườm rà, lòe loẹt và quần tất thì chi chít những họa tiết rối mắt phải không?

     5 bí quyết hay ho để diện quần tất họa tiết đẹp hơn 2

  • 3

    Tiết chế màu sắc

    Bên cạnh những tông màu cổ điển như đen, beige, quần tất họa tiết còn có rất nhiều màu sắc rực rỡ khác mà bạn khó có thể chối từ nếu bạn yêu thích sự trẻ trung, phá cách. Tuy nhiên, đừng tự biến mình thành một chiếc cầu vồng bảy sắc khi tham lam đưa quá nhiều màu vào một set đồ. Khi bạn diện một chiếc quần tất có màu sắc rực, hãy kết hợp với trang phục mang màu trung tính còn khi trang phục của bạn đã có khá nhiều màu sắc thì kết hợp với quần tất họa tiết có tông đen là hợp lý hơn cả. Bằng cách này, set đồ của bạn sẽ vừa trẻ trung nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch.

    5 bí quyết hay ho để diện quần tất họa tiết đẹp hơn 3

  • 4

    Cân nhắc khi chọn mua

    Phải thú nhận rằng việc chọn mua quần tất là khá mạo hiểm bởi gần như chắc chắn rằng bạn sẽ không được mặc thử xem “người thật việc thật” sẽ như thế nào, chưa kể là những họa tiết trên chiếc quần còn có thể biến dạng rất khó lường khi bị kéo căng trên chân bạn. Vì vậy, hãy cố hình dung xem loại họa tiết bạn chọn có còn đẹp mắt không khi bị kéo giãn.

    5 bí quyết hay ho để diện quần tất họa tiết đẹp hơn 4

  • 5

    Thật tự tin

    Quần tất họa tiết vẫn là một loại phụ kiện khá táo bạo mà không phải bất cứ cô gái nào cũng dám thử. Nhưng một khi bạn đã đủ can đảm để xỏ chân vào kiểu quần tất này, hãy thật tự tin bởi chỉ khi tự tin, bạn mới đủ khả năng giúp đôi chân của mình được tỏa sáng. Không chỉ với riêng quần tất họa tiết mà với bất cứ trang phục nào, bất kể là độc đáo và khác lạ đến đâu, sự tự tin luôn là chìa khóa khiến bạn xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 201
  •   Máy chủ tìm kiếm 33
  •   Khách viếng thăm 168
 
  •   Hôm nay 9,710
  •   Tháng hiện tại 1,071,318
  •   Tổng lượt truy cập 127,463,522