3 lý do nên chọn đầm đen đi tiệc cuối năm

Thứ hai - 05/01/2015 04:20
3 lý do nên chọn đầm đen đi tiệc cuối năm 3 lý do nên chọn đầm đen đi tiệc cuối năm

Những chiếc váy đen luôn cuốn hút chị em khi đi dự tiệc, đám cưới. Bởi khi diện tông màu đen bạn sẽ trông sang trọng hơn hẳn. Những lí do dưới đây sẽ giúp bạn tự tin hơn khi chọn chiếc đầm màu đen đi dự tiệc.

  • 1

    Tone đen rất nổi bật

    Khi diện những chiếc váy đen đi dự tiệc bạn sẽ trở nên đắt giá hơn, vì vậy khi diện tone đen, bạn sẽ luôn nổi bật với vẻ ngoài đầy sang trọng, tinh tế. Những màu sắc rực rỡ khác như đỏ, xanh, vàng kim... nhìn qua có thể rực rỡ, bắt mắt hơn nhưng set đồ đen huyền bí lại luôn có sức lôi cuốn và nét quyến rũ rất riêng khó có thể cưỡng lại được. Chính vì vậy một chiếc đầm đen dự tiệc sẽ là gợi ý để bạn nổi bật hơn trong những dịp đi tiệc cuối năm.

    3 lý do nên chọn đầm đen đi tiệc cuối năm 1

    3 lý do nên chọn đầm đen đi tiệc cuối năm 2

  • 2

    Đầm đen rất dễ mặc

    Không kén chọn, không cầu kỳ, màu đen luôn là tông màu dễ mặc và dễ kết hợp phụ kiện nhất. Những chiếc đầm đen có thể kết hợp với trang sức ánh kim, giày cao gót , hay bất kỳ loại túi xách nào. Khi bạn diện đầm đen, bạn sẽ không cần quá cầu kỳ trong việc tạo kiểu tóc và trang điểm. Đây có thể nói là tone màu dễ tính nhất khi nó không chỉ hợp với mọi tone da từ da sáng đến da ngăm mà còn hài hòa với mọi dáng người. 

    Bạn có dáng người hơi đậm một chút thì chiếc đầm dạ hội đen là lựa chọn thần thánh với khả năng làm thon gọn tức thì. Tone đen không hề kén đối tượng mặc một chút nào và dần dà, khi đã làm quen với tone màu này, bạn sẽ nghiện lúc nào không hay và sẽ luôn tin tưởng vào nó, bất kể là khi bạn đi làm, đi học hay đi tiệc.

    3 lý do nên chọn đầm đen đi tiệc cuối năm 3

    3 lý do nên chọn đầm đen đi tiệc cuối năm 4

  • 3

    Váy đen dự tiệc rất dễ kết hợp và dễ đẹp

    Không chỉ phù hợp với mọi dáng người, chiếc đầm đen còn rất dễ kết hợp và dễ cho ra kết quả hợp nhãn. Nếu với các màu sắc khác, bạn phải băn khoăn xem mix&match ra sao cho hài hòa và công đoạn này có thể sẽ khá phức tạp thì màu đen lại giúp bạn cắt giảm được phần lớn những trở ngại đó. Đầm đen rất dễ kế hợp và không yêu cầu bạn phải quá cầu kỳ mà vẫn có thể mặc đẹp. Để tỏa sáng với set đồ đen trong mùa lễ hội, hãy đặc biệt chú ý đến chi tiết của từng món đồ và biết cách pha trộn nhiều chất liệu. 

    3 lý do nên chọn đầm đen đi tiệc cuối năm 5

    3 lý do nên chọn đầm đen đi tiệc cuối năm 6

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 273
  •   Máy chủ tìm kiếm 25
  •   Khách viếng thăm 248
 
  •   Hôm nay 56,068
  •   Tháng hiện tại 1,047,651
  •   Tổng lượt truy cập 127,439,855