3 kiểu váy sơ mi thêm vẻ quyến rũ cho nàng

Thứ năm - 16/04/2015 23:15
3 kiểu váy sơ mi thêm vẻ quyến rũ cho nàng 3 kiểu váy sơ mi thêm vẻ quyến rũ cho nàng

Với vẻ sery và quyến rũ của mình, những chiếc váy sơ mi đã trở thành trào lưu ăn mặc của các tín đồ thời trang. Đặc biệt, chúng không khó trong việc mix đồ. Vì vậy, chỉ cần bạn lựa chọn cho mình một chiếc phù hợp sẽ mặc đẹp không kém gì các sao. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 3 mẫu nổi bật dưới đây nhé!

Váy sơ mi là mẫu váy được thiết kế theo kiểu những chiếc áo sơ mi dáng dài. Những mẫu váy sơ mi này giúp người mặc có thêm vẻ quyến rũ và sexy, nhưng cũng không kém phần lịch sự. Mỗi kiểu váy sơ mi khác nhau mang lại một phong cách khác nhau cho người mặc, như váy sơ mi suông tạo sự uyển chuyển, váy sơ mi xòe lại tại nên nét duyên dáng cho phái đẹp hay sự cá tính lại được tạo ra khi các bạn nữ diện váy sơ mi vạt hớt.

Với thiết kế dáng áo sơ mi, nên cách mix đồ với váy sơ mi cũng không quá khó khăn, từ những cô nàng có nhiều đồ đến những bạn củ tủ đồ thời trang hạn chế. Hội tụ tất cả các điểm này, có lẽ váy sơ mi cũng được khá ưa chuộng trong các mẫu váy nữ mùa hè năm nay.

  • 1

    Váy sơ mi suông

    Váy sơ mi dáng suông được thiết kế theo kiểu suông, phù hợp với mọi dáng người. Đặc điểm của những chiếc váy dáng suông là che khuyết điểm rất tốt cho vòng 2 bánh mì, nhưng cũng tôn ưu điểm của vòng 3 đầy đặn. Vì vậy, mặc váy sơ mi suông, bạn dễ dàng mix đồ, như khi kết hợp với giầy thì nên mặc nguyên váy sơ mi và kết hợp với giầy cao gót cho cô nàng vừa gầy, vừa thấp bé hay giầy bệt cho những cô nàng chân cò, cao ráo.

    Mùa hè với thời tiết oi nóng là thời điểm thích hợp nhất để mặc những chiếc váy sơ mi xuống phố hay đến công sở đều được. Tuy nhiên, khi mặc đến công sở, các nàng không nên mặc váy sơ mi suông sát nách.

    3 kiểu váy sơ mi thêm vẻ quyến rũ cho nàng 1

    Một chiếc váy sơ mi màu xanh với giầy oxford màu đen thật quyến rũ

    3 kiểu váy sơ mi thêm vẻ quyến rũ cho nàng 2

    Những mẫu váy sơ mi suông màu trắng tiện lợi cho việc xuống phố mùa hè

    Ngoài ra, bạn có thể mặc váy sơ mi jeans sát nách nho những buổi đi chơi, trông bạn sẽ rất trẻ trung và năng động đó. Với set đồ này, bạn có thể mix cùng dép cao gót đơn sắc nhé.

    3 kiểu váy sơ mi thêm vẻ quyến rũ cho nàng 3

    3 kiểu váy sơ mi thêm vẻ quyến rũ cho nàng 4

    Trào lưu mặc váy sơ mi dạo phố đang hot trong mùa hè này trên thế giới cũng như Việt Nam

    Hoặc bạn cũng có thể F5 phong cách bằng cách mặc váy sơ mi kẻ carro kho khỏe khoắn và năng động nhé. Với set đồ này bạn có thể mặc với boot cho thời tiết những ngày đầu hè se lạnh.

    3 kiểu váy sơ mi thêm vẻ quyến rũ cho nàng 5

    Với kiểu dáng thiết kế suông như thế này, ngoài những chiếc váy sơ mi, bạn cũng có thể tham khảo và sắm cho mình những chiếc váy suông cực kỳ đẹp và dễ mix đồ. Mời bạn tham khảo tại: http://www.lamsao.com/cac-kieu-vay-suong-dep-cho-tung-dang-nguoi-p214a101918.html

  • 2

    Váy sơ mi xòe

    Một trong những mẫu váy nữ khá được ưa chuộng là váy sơ mi xoè. Dáng xòe đặc biệt thích hợp cho những cô nàng dịu dàng, duyên dáng. Nhưng không phải vì thế, các cô nàng cá tính không thích hợp. Chỉ cần biến hóa cách mix đồ một chút, thì những chiếc váy sơ mi xòe cũng giúp các cô nàng cá tính thấy tự tin và rất hợp khi mặc ra ngoài.

    Mặc váy sơ mi xòe, bạn có thể dạo chơi ngày cuối tuần cùng bạn, mix giầy cao gót để đi dự tiệc hay đến công sở.

    3 kiểu váy sơ mi thêm vẻ quyến rũ cho nàng 6

    Váy sơ mi xòe màu trắng cho nàng thêm duyên dáng và thanh khiết

    Hay những chiếc váy sơ mi xòe họa tiết ô vuông cho người mặc cảm giác trẻ trung. Mẫu váy sơ mi này dành cho những quý cô có thân hình mảnh khảnh. Chúng giúp bạn trông "có da, có thịt" hơn đấy.

    3 kiểu váy sơ mi thêm vẻ quyến rũ cho nàng 7

    3 kiểu váy sơ mi thêm vẻ quyến rũ cho nàng 8

    Hoặc những chiếc váy sơ mi dáng xòe cách điệu cũng rất thướt tha

    3 kiểu váy sơ mi thêm vẻ quyến rũ cho nàng 9

    Chiếc váy sơ mi màu trắng, sát nách này rất hợp cho các nàng diện xuống phố ngày nắng

  • 3

    Váy sơ mi vạt hớt

    Váy sơ mi vạt hớt là một dáng thiết kế cách điệu của váy sơ mi. Với thiết kế này, lời khuyên tốt nhất là bạn nên mặc với giầy cao gót. Kiểu dáng váy đặc biệt này, rất thích hợp với những nàng chân dài khoe đùi thon thả và trắng trẻo của mình dưới nắng hè, đặc biệt, với vạt hớt thướt tha sẽ rất hợp cho bạn khi mặc đi dự tiệc đấy. Trông bạn sẽ lộng lẫy chẳng kém gì các ngôi sao. 

    3 kiểu váy sơ mi thêm vẻ quyến rũ cho nàng 10

    Những kiểu váy sơ mi vạt hớt cho nàng thêm thướt tha

    Cũng giống cách kiểu váy sơ mi trên, váy sơ mi vạt hớt cũng có nhiều mẫu, màu được thiết kế cách điệu khác nhau. Như chiếc váy sơ mi vạt hớt họa tiết hoa văn với cách phối màu trắng đen rất hiện đại và thời trang.

    3 kiểu váy sơ mi thêm vẻ quyến rũ cho nàng 11

    Hay chiếc váy sơ mi vạt hớt họa tiết da báo cho cô nàng cá tính, tạo phong cách rất riêng trong style thời trang nữ năm nay. Với set đồ nay, bạn có thể mix với ví cầm tay.

    3 kiểu váy sơ mi thêm vẻ quyến rũ cho nàng 12

    Một chiếc váy sơ mi màu vàng mix với mũ phớt màu xanh dạo phố rất thoải mái và năng động. Set đồ này, bạn mix cùng giầy thể thao là rất thích hợp.

    3 kiểu váy sơ mi thêm vẻ quyến rũ cho nàng 13

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 129
 
  •   Hôm nay 30,224
  •   Tháng hiện tại 643,125
  •   Tổng lượt truy cập 128,261,364