4 style điển hình "cộp mác" Sơn Tùng M - TP

Thứ hai - 23/03/2015 20:52
4 style điển hình "cộp mác" Sơn Tùng M - TP 4 style điển hình "cộp mác" Sơn Tùng M - TP

Nhắc đến Sơn Tùng M-TP, chắc chắn nhiều người sẽ nhớ đến những chiếc áo khoác dày cộp, hay style áo sơ mi cài lệch, quần jeans rách... Chính những phong cách ăn mặc này đã làm nên nét cuốn hút riêng của Sơn Tùng .

  • 1

    Áo khoác dạ dáng dài

    Cho dù thời tiết nóng hay lạnh, biếu diễn trên sân khấu hay đi dự sự kiện thì Sơn Tùng M-TP đều khá trung thành với kiểu áo khoác dạ dáng dài. Có lẽ style này được lấy cảm hững từ các ngôi sao Hàn, song không thể phủ nhận những chiếc áo dạ dài cũng góp phần không nhỏ làm nên phong cách cho Sơn Tùng M-TP.

    4 style điển hình "cộp mác" Sơn Tùng M - TP 1

    4 style điển hình "cộp mác" Sơn Tùng M - TP 2

    4 style điển hình "cộp mác" Sơn Tùng M - TP 3

    Với những chiếc áo khoác dạ dài, 'chàng trai năm ấy' có một vẻ ngoài lịch sự, bảnh bao. Cũng vì thế nên Sơn Tùng sở hữu bộ sưu tập áo dạ khá "khổng lồ" với nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau. 

    Chính bởi áo khoác dạ dài rất hợp với những anh chàng thanh mảnh, không quá cao to như Sơn Từng để tôn lên vóc dáng, ăn gian chiều cao.

  • 2

    Áo khoác da

    Bên cạnh áo dạ dáng dài thì kiểu áo khoác da cá tính cũng là món đồ không thể thiếu với những anh chàng mê phong cách trẻ trung, mạnh mẽ như Sơn Tùng. 

    4 style điển hình "cộp mác" Sơn Tùng M - TP 4

    Áo khoác da mang đến độ "ngầu" và chất cho Sơn Tùng M-TP. Từ áo khoác, sweatshirt cho đến quần của anh chàng đều được làm từ chất liệu da hầm hố khá kén người mặc. Anh chàng có nhiều cách biến tấu với đồ da 'không phải dạng vừa' giúp vẻ ngoài càng thêm độc đáo, bắt mắt.

    4 style điển hình "cộp mác" Sơn Tùng M - TP 5

    4 style điển hình "cộp mác" Sơn Tùng M - TP 6

    4 style điển hình "cộp mác" Sơn Tùng M - TP 7

  • 3

    Jeans rách ôm sát

    Những chiếc quần jeans ôm sát xé rách cực bụi được Sơn Tùng diện từ đời thường lên sân khấu. Đây là kiểu quần rất thích hợp với những anh chàng nhỏ con, thanh mảnh và hướng đến phong cách unisex.

    4 style điển hình "cộp mác" Sơn Tùng M - TP 8

    Jeans rách xé "tan tác" giúp Sơn Tùng nổi bật ở bất cứ đâu. Kiểu mốt này giúp tăng thêm độ ngầu và bắt sân khấu cho anh chàng khi biểu diễn Jeans rách thường được Sơn Tùng kết hợp cùng áo phông, áo len và thêm một lớp áo khoác đầy phong cách bên ngoài.

    4 style điển hình "cộp mác" Sơn Tùng M - TP 9

    4 style điển hình "cộp mác" Sơn Tùng M - TP 10

    4 style điển hình "cộp mác" Sơn Tùng M - TP 11

  • 4

    Tóc màu mè

    Khi nhắc đến Sơn Tùng M-TP không thể không nhắc đến những mái tóc nhuộm nhiều màu sắc của chàng trai này. Bất cứ cứ màu tóc nổi nào cũng đã được Sơn Tùng tự thử nghiệm.

    4 style điển hình "cộp mác" Sơn Tùng M - TP 12

    4 style điển hình "cộp mác" Sơn Tùng M - TP 13

    Khán giả chưa kịp quen với một diện mạo này thì đã thấy anh chàng chuyển sang nhuộm tóc màu neon khác. Từ tím, cam đến hồng, xanh... đều từng giúp Sơn Tùng nổi bần bật trên phố. Và chính từ 'chàng trai không phải dạng vừa' này mà kiểu tóc nhuộm xanh và bạch kim được nhiều boy học tập theo trong thời gian vừa qua.

    4 style điển hình "cộp mác" Sơn Tùng M - TP 14

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 312
  •   Máy chủ tìm kiếm 153
  •   Khách viếng thăm 159
 
  •   Hôm nay 61,635
  •   Tháng hiện tại 1,053,218
  •   Tổng lượt truy cập 127,445,422