Vietnam"s Next Top Model phản pháo lại Đỗ Mạnh Cường, Xuân Lan

Thứ hai - 21/11/2016 00:22
Vietnam"s Next Top Model phản pháo lại Đỗ Mạnh Cường, Xuân Lan Vietnam"s Next Top Model phản pháo lại Đỗ Mạnh Cường, Xuân Lan

Nhà sản xuất Vietnam's Next Top Model đã chính thức lên tiếng về những lùm xùm gần đây.

Đến lượt NTK Đỗ Mạnh Cường trực tiếp công kích ekip Vietnam Next Top Model

Xuân Lan và thí sinh cũ tố cáo Vietnam's Next Top Model thiếu minh bạch

Sau hai ngày nổ ra những tố cáo, tranh luận của siêu mẫu Xuân Lan và một số người mẫu từng tham gia Vietnam's Next Top Model tố cáo ekip chương trình làm việc thiếu minh bạch,  chèn ép các người mẫu trong thời gian làm việc tại công ty quản lý BeU Model, nhà tổ chức đã chính thức ra thông cáo về sự việc.

Đỗ Mạnh Cường và Xuân Lan không còn liên quan...

Liên quan đến phát ngôn của 2 cựu giám khảo Vietnam’s Next Top Model là NTK Đỗ Mạnh Cường và Siêu mẫu Xuân Lan trong những ngày vừa qua

Về việc các phát ngôn trên mạng xã hội của NTK Đỗ Mạnh Cường và Siêu mẫu Xuân Lan, phản hồi của chúng tôi như sau:

Với NTK Đỗ Mạnh Cường và Siêu mẫu Xuân Lan, chúng tôi luôn đánh giá cao tâm huyết và ghi nhận sự đóng góp của họ đã góp phần tạo nên thành công cho các mùa giải của chương trình Vietnam’s Next Top Model mà họ tham gia với vai trò ban giám khảo.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, chúng tôi không còn có bất cứ công việc liên quan nào đến 2 vị cựu giám khảo này. Vì vậy, mọi phát ngôn của hai vị cự giám khảo nằm ngoài sự kiểm soát của chúng tôi. Và chúng tôi xin miễn bình luận cũng như không có trách nhiệm giải thích bất cứ phát ngôn nào từ hai vị cựu giám khảo này.

Để tránh những lùm xùm không đáng có, đây chính là thông tin phát ngôn chính thức và duy nhất từ công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Models và chương trình Vietnam’s Next Top Model cho những sự việc đáng tiếc kể trên.

Những thông tin từ những cá nhân khác là nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi, và chúng tôi mong các đơn vị báo chí, các anh chị phóng viên có cái nhìn đúng đắn, khách quan trước sự việc để có thể truyền đạt thông tin chính xác tới độc giả, tránh gây ra những hiểu lầm đáng tiếc và gây ảnh hưởng đến uy tín của chúng tôi cũng như các bên liên quan.

Vietnam"s Next Top Model phản pháo lại Đỗ Mạnh Cường, Xuân Lan 1 Vietnam"s Next Top Model phản pháo lại Đỗ Mạnh Cường, Xuân Lan 2Vietnam"s Next Top Model phản pháo lại Đỗ Mạnh Cường, Xuân Lan 3

NTK Đỗ Mạnh Cường lên tiếng trên trang cá nhân từ ngày 16/11.

BeU Models: người mẫu không đủ tiêu chuẩn...

Thông cáo từ BeU Models về một số người mẫu bước ra từ chương trình Vietnam’s Next Top Model tố nhà quản lý này thiếu minh bạch và chèn ép người mẫu. BeU Models cũng giải thích lý do chính do các người mẫu không đáp ứng được yêu cầu và tiêu chí do BeU Models đề ra trong việc tuyển chọn người mẫu cho từng chương trình; chứ hoàn toàn không có chuyện BeU Models chèn ép, đe dọa các người mẫu. Thông cáo viết:

... BeU Models luôn tạo điều kiện cho người mẫu và luôn đề cao tác phong làm việc, tính chuyên nghiệp và thái độ sống đúng đắn, vì vậy chúng tôi luôn tìm kiếm các người mẫu phù hợp với các tiêu chí đề ra để hợp tác. Và trong thực tế chúng tôi là đối tác quan trọng của các chương trình như Vietnam’s Next Top Model, Project Runway Vietnam, Vietnam International Fashion Week để tuyển chọn ra những người mẫu phù hợp với từng chương trình và chúng tôi và luôn có sự sàng lọc người mẫu qua từng năm và hợp tác cùng với hàng trăm người mẫu đến từ Việt Nam và Quốc tế.

Tuy nhiên, công ty chỉ có cam kết ký hợp đồng làm việc với các Quán quân chứ không có trách nhiệm ký kết hợp đồng với tất cả các người mẫu xuất thân từ chương trình Vietnam’s Next Top Model.

Vì vậy, việc một số người mẫu họ đã cho rằng họ đã không được lựa chọn để tham gia trình diễn tại các chương trình hợp tác với chúng tôi là bởi vì họ đã không đáp ứng được yêu cầu và tiêu chí do BeU Models đề ra trong việc tuyển chọn người mẫu cho từng chương trình; chứ hoàn toàn không có chuyện chèn ép hay đe dọa các người mẫu xuất thân từ Vietnam’s Next Top Model nói riêng và các người mẫu nói chung như các thông tin được đăng tải trên mạng những ngày gần đây. 

Vietnam"s Next Top Model phản pháo lại Đỗ Mạnh Cường, Xuân Lan 1 Vietnam"s Next Top Model phản pháo lại Đỗ Mạnh Cường, Xuân Lan 2Vietnam"s Next Top Model phản pháo lại Đỗ Mạnh Cường, Xuân Lan 6

Người mẫu Cao Thiên Trang phân trần.

Vietnam"s Next Top Model phản pháo lại Đỗ Mạnh Cường, Xuân Lan 1 Vietnam"s Next Top Model phản pháo lại Đỗ Mạnh Cường, Xuân Lan 2Vietnam"s Next Top Model phản pháo lại Đỗ Mạnh Cường, Xuân Lan 9

Cao Thiên Trang, Kha Mỹ Vân, Thanh Thảo, Lê Thúy, Hoàng Thùy... là 5 trong số những người mẫu được cho là nằm trong "danh sách đen" cấm diễn của BeU Models.

Vietnam"s Next Top Model phản pháo lại Đỗ Mạnh Cường, Xuân Lan 10

Vietnam"s Next Top Model phản pháo lại Đỗ Mạnh Cường, Xuân Lan 11 Xuân Lan và thí sinh cũ tố cáo Vietnam's Next Top Model thiếu minh bạch Nhiều câu chuyện được đưa ra ánh sáng sau khi Kikki Lê được chọn dự thi Asia's Next Top Model.
Vietnam"s Next Top Model phản pháo lại Đỗ Mạnh Cường, Xuân Lan 12 Chân dài Thụy Điển gốc Việt Kikki Lê đại diện Việt Nam tham dự ANTM Kikki Lê chính là cô gái sẽ nối gót Mai Ngô đi chinh chiến tại Asia's Next Top Model (ANTM) 2017.
Vietnam"s Next Top Model phản pháo lại Đỗ Mạnh Cường, Xuân Lan 13 Minh chứng đập tan hoài nghi Lý Nhã Kỳ chỉ đẹp sau khi photoshop ảnh Không chỉ ăn mặc đẳng cấp, nữ diễn viên còn sở hữu ngoại hình lay động lòng người.

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 391
  •   Máy chủ tìm kiếm 190
  •   Khách viếng thăm 201
 
  •   Hôm nay 66,940
  •   Tháng hiện tại 1,058,523
  •   Tổng lượt truy cập 127,450,727