Hoa cưới trang trí tuyệt đẹp cho mùa cưới 2014

Thứ năm - 06/11/2014 16:28
Hoa cưới trang trí tuyệt đẹp cho mùa cưới 2014 Hoa cưới trang trí tuyệt đẹp cho mùa cưới 2014

Còn nhớ trong đám cưới hoàng gia Anh năm 2011, Công nương Kate Middleton đã sử dụng bó hoa cầm tay có giá hơn 1000 Bảng Anh và ngay sau đó những bông hoa Lily đã quay trở lại với xu hướng hoa cưới. Vậy tại sao bạn không gây ấn tượng bằng những bông hoa cưới trong chính ngày lễ trọng đại của mình. Xem xu hướng hoa cưới dưới đây và lên ý tưởng thiết kế hoa cưới cho mình từ ngay bây giờ nhé.

  • 1

    Xóa nhòa ranh giới giữa cưới trong nhà và ngoài trời

    Đừng bận tâm về địa điểm kết hôn của bạn bởi năm 2014 này sẽ chứng kiến một xu hướng cưới mới, tất cả các cặp đôi sẽ đều muốn tạo ra một không gian cưới ngoài trời nhưng lại tạo cảm giác ấm cúng như trong nhà. Và những bông hoa trang trí sẽ giúp bạn làm điều này.

    Thực chất, xu hướng này đã manh nha từ đám cưới thế kỷ của Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton từ 2011 và hứa hẹn bùng nổ trong năm nay. Khi đó cặp đôi này đã sử dụng một số lượng lớn cây trang trí dọc theo hai bên lối đi, biến tu viện Westminter Abbey thành một khu vườn xinh đẹp giữa lòng London cổ kính. Đây quả là một ý tưởng tuyệt vời cho các cặp đôi. 

    Hoa cưới trang trí tuyệt đẹp cho mùa cưới 2014 1

  • 2

    Tập trung vào vị trí trung tâm

    Càng ngày càng có nhiều cặp cô dâu – chú rể sáng tạo và tinh tế hơn trong việc trang trí cho lễ cưới của họ. Họ muốn tất cả mọi khách mời đều phải “ồ” lên ngạc nhiên và thích thú khi nhìn thấy phong cách trang trí hoa cưới của họ. Đó chính là việc trang trí vào khu vực trung tâm, có thể là trung tâm sảnh cưới, trung tâm bàn tiệc bẳng những lẵng hoa cưới nổi bật ngay chính giữa. Chúng sẽ tạo nên một điểm nhấn và tạo nên hiệu ứng rực rỡ ngay tức thì. 

    Hoa cưới trang trí tuyệt đẹp cho mùa cưới 2014 2

  • 3

    Chú trọng ánh sáng

    Công nghệ đang dần khẳng định được vai trò quan trọng của mình trong việc trang trí đám cưới. Và chúng tôi đang nói đến ở đây chính là ánh sáng, chúng sẽ làm cho những đóa hoa trang trí trở nên đặc biệt. Những chiếc bóng đèn nhiều màu sắc hay những dây đèn nháy quấn quýt vào những bông hoa cưới tạo nên một vẻ đẹp lung linh và rực rỡ cho đám cưới của bạn 

    Hoa cưới trang trí tuyệt đẹp cho mùa cưới 2014 3

  • 4

    Sử dụng gam màu pastel

    Đây là một xu hướng cực thịnh trong năm 2013 và sẽ vẫn phủ sóng trong mùa cưới 2014 này. Một bó hoa vintage màu pastel tạo cho đám cưới một phong cách đồng quê, rất nhẹ nhàng và cổ điển. Đó sẽ là một đám cưới lãng mạn mà cả cô dâu – chú rể và những khách mời khó có thể quên. Với xu hướng này thì hoa hồng, hoa lan tường là một sự lựa chọn lý tưởng. Còn nếu bạnlo lắng về vấn đề ngân sách, hoa lụa sẽ là một sự thay thế hoàn hảo cho những bông hoa tươi mà vẫn không làm mất đi sự tinh tế của đám cưới.

    Hoa cưới trang trí tuyệt đẹp cho mùa cưới 2014 4

  • 5

    Những mẫu hoa được yêu thích

    Ngày nay, những loài hoa đẹp và rực rỡ như mẫu đơn, hoa hồng, hoa cẩm tú cầu đang ngày càng trở nên phổ biến hơn và rất được lòng các cô dâu. Họ có thể chọn một loại hoa duy nhất cho đám cưới hoặc mix chúng lại với nhau một cách hài hòa để tạo nên những bó hoa cưới tuyệt đẹp

    Hoa cưới trang trí tuyệt đẹp cho mùa cưới 2014 5

  • 6

    Phong cách sân vườn kiểu Anh

    Một phong cách trang trí tiệc cưới đang được ưa chuộng chính là phong cách sân vườn được lấy cảm hứng từ những vùng nông thôn nước Anh. Một khu vườn với những chiếc bàn gỗ nhỏ xinh được trang trí bằng những bông hoa nhẹ nhàng sẽ khiến cho đám cưới của bạn mang một phong vị vừa cổ điển, vừa lãng mạn. 

    Hoa cưới trang trí tuyệt đẹp cho mùa cưới 2014 6

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 27,626
  •   Tháng hiện tại 718,232
  •   Tổng lượt truy cập 128,336,471