4 xu hướng nhẫn cưới năm 2013

Thứ năm - 06/11/2014 16:30
4 xu hướng nhẫn cưới năm 2013 4 xu hướng nhẫn cưới năm 2013

Bạn sắp cưới? Vậy thì trước khi lên bất cứ kế hoạch cưới nào, hãy nghĩ đến chiếc nhẫn đính hôn và nhẫn cưới bạn nhé. Nhẫn đính hôn chính là một dấu hiệu ngầm cho thấy chủ nhân của nó sẽ sớm kết hôn. Trong khi đó, nhẫn cưới cho thấy người đeo nó đã “có chủ”.

Trong một số trường hợp, nhẫn đính hôn cũng được dùng như nhẫn cưới, nhưng thông thường thì chỉ cô dâu đeo nhẫn đính hôn, và cho đến ngày kết hôn, cô dâu và chú rể mới cùng nhau đeo một cặp nhẫn. Có rất nhiều kiểu nhẫn cho bạn chọn lựa với nhiều mức giá khác nhau. Dưới đây là những kiểu nhẫn được dự báo sẽ trở thành xu hướng trong năm 2013 này.

  • 1

    Nhẫn trơn

    Đây là kiểu nhẫn không bao giờ lỗi mốt. Chúng đơn giản mà vẫn đẹp và sang trọng. Kiểu nhẫn trơn quyến rũ chính bởi sự đơn giản của chúng, bạn có thể khắc chữ trên nhẫn trơn để tạo điểm nhấn.

    4 xu hướng nhẫn cưới năm 2013 1

  • 2

    Nhẫn kim cương

    Có câu nói rằng “kim cương là người bạn thân của phụ nữ”. Và không có gì là lạ khi nhẫn kim cương được dùng cả khi đính hôn và đám cưới. Kiểu nhẫn kim cương thịnh hành của năm nay là một viên kim cương lớn ngay chính giữ, được bao xung quang bằng những viên kim cương nhỏ được gắn trên một đệm bạch kim.

    4 xu hướng nhẫn cưới năm 2013 2

  • 3

    Nhẫn đá quý

    Điều đặc biệt của kiểu nhẫn này là tùy theo thiết kế mà bạn có thể có một chiếc nhẫn mang phong cách hiện đại (dạng rãnh), cổ điển (dạng bốn góc) hay vintage (với nhiều đường nét uốn lượn). Hoặc cũng có thể là một chiếc nhẫn đính đá với màu sắc mà bạn yêu thích hay loại đá tượng trưng cho ngày sinh vừa phong cách lại vừa ý nghĩa.

    4 xu hướng nhẫn cưới năm 2013 3

  • 4

    Nhẫn vintage

    Xu hướng vintage sẽ tiếp tục ảnh hưởng tới mọi lĩnh vực của thời trang cưới năm nay, trong đó có nhẫn đính hôn và nhẫn cưới. Vẻ đẹp tao nhã và ấn tượng của kiểu nhẫn này xuất phát từ những giác cắt tròn theo phong cách Châu Âu cổ điển cùng những viên kim cương hoặc đá quý nhỏ được đính trên vỏ nhẫn.

    Nhẫn đính hôn và nhẫn cưới là biểu tượng cho sự gắn kết cũng như tính cách của hai bạn. Có rất nhiều kiểu nhẫn mà bạn có thể tham khảo trên tạp chí, catalogue trên mạng hay đến trực tiếp các cửa hàng trang sức. Bạn cũng có thể tìm đến một thợ kim hoàn hay nhà thiết kế trang sức chuyên nghiệp để hỏi ý kiến.

  •  

    4 xu hướng nhẫn cưới năm 2013 4

     

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 166
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 164
 
  •   Hôm nay 8,193
  •   Tháng hiện tại 1,069,801
  •   Tổng lượt truy cập 127,462,005