Một vòng trái đất ngắm street style đầu tuần của teen

Thứ năm - 06/11/2014 16:13
Một vòng trái đất ngắm street style đầu tuần của teen Một vòng trái đất ngắm street style đầu tuần của teen

Khí hậu ở mỗi nước khác nhau, điều này dẫn đến street style của các bạn trẻ cũng khác nhau. Thời tiết mát mẻ của mùa thu giúp các nàng dễ dàng mix layering cho những set đồ của mình. Cùng dạo một vòng ngắm street style đầu tuần của teen thế giới nào!

Mùa thu là khoảng thời gian tuyệt vời đối với giới trẻ để họ được thỏa sức sáng tạo trong những street style của mình. Luôn biết update các xu hướng thời trang mới nhất, không ngần ngại làm mới mình với những phong cách thời trang cá tính, phá cách... là những điểm chung của giới trẻ thế giới. Mỗi người một phong cách khác nhau nhưng tất cả đều toát lên những nét đặc trưng riêng trong phong cách của mình.

Một vòng trái đất ngắm street style đầu tuần của teen 1

Nhẹ nhàng đơn giản với áo kẻ ngang mỏng phối cùng chân váy hoa. Set đồ này sẽ là gợi ý hay ho cho những ngày râm mát khi thời tiết chuyển sang thu

Một vòng trái đất ngắm street style đầu tuần của teen 2

Sở hữu vóc dáng gầy nhỏ, cô bạn này chọn cho mình áo sơ mi lửng buộc vàng và quần ống đứng xếp ly trước giúp tạo cảm giác đầy đặn, thoải mái hơn cho vóc dáng. 

Một vòng trái đất ngắm street style đầu tuần của teen 3

Áo satin bóng kẻ ngang, quần jeans rách cũng theo đường kẻ ngang. Set đồ ấn tượng này hoàn toàn không dành cho những cô nàng mũm mĩm và thấp bé. 

Một vòng trái đất ngắm street style đầu tuần của teen 4

Một set đồ layering rất cá tính dành cho những nàng yêu phong cách grunge, với áo corset ren phối cùng chân váy xếp ly màu đỏ sậm, nhấn nhá thêm áo khoác ren mỏng bên ngoài để hợp với thời tiết se lạnh buổi sáng, vòng cổ layering tăng thêm sự thu hút và một đôi lita boots đúng “chất” 

Một vòng trái đất ngắm street style đầu tuần của teen 5

Quyến rũ nhưng cũng có gì đó thật phá cách với quần short yếm chất liệu da, phối cùng áo thun lửng ôm sát và điểm nhấn là một đôi cut-out boots da bóng sành điệu. 

Một vòng trái đất ngắm street style đầu tuần của teen 6

Thướt tha, nữ tính trong nắng thu với váy flapper hoạ tiết eye-let, phối cùng túi Chanel Boy và giày cao gót, tất cả đều mang một gam màu nude nhẹ nhàng, nữ tính. 

Một vòng trái đất ngắm street style đầu tuần của teen 7

Cô nàng này đối phó với cái nắng nhẹ của thu sang bằng áo quây chất liệu voan, hoạ tiết hoa với bèo nhún tôn vòng 1, phối cùng chân váy trắng, cạp  cao và một đôi giày quai mảnh tạo sự nhẹ nhàng, thoải mái. 

Một vòng trái đất ngắm street style đầu tuần của teen 8

Cut off short vẫn đang là từ khoá hot nhất trong thời điểm hiện tại. Và để tôn lên set đồ với chiếc áo thun trơn đơn giản và đôi sandal quai thô, cô ban này chọn cho mình một chiếc cut off short thật cá tính và nổi loạn.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 144
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 139
 
  •   Hôm nay 26,649
  •   Tháng hiện tại 639,550
  •   Tổng lượt truy cập 128,257,789