Đa phong cách street style đầu tuần của giới trẻ thế giới

Chủ nhật - 04/01/2015 08:03
Đa phong cách street style đầu tuần của giới trẻ thế giới Đa phong cách street style đầu tuần của giới trẻ thế giới

Mùa đông là mùa của mặc đẹp. Bằng những cách mix đồ khéo léo. giới trẻ thế giới không ngừng nghỉ cho ra đời những set đồ hút mắt, cực tiện dụng trong mùa đông. Cùng ngắm street style của các giới trẻ thế giới để làm mới thêm cho mình những cách mix đồ cực kì hay ho và hiệu quả.

Mùa đông là thời điểm các teengirl thoải mái lựa chọn những set đồ đẹp để diện xuống phố. Một trong những cách mix&match phổ biến nhất đó là layering . Với những set đồ street style , các teen thế giới chọn cho mình những item cơ bản, đơn giản có sẵn trong tủ đồ, song khi được kết hợp với nhau lại tạo nên những bộ trang phục cực bắt mắt. Cùng ngắm những set đồ street style của giới trẻ thế giới để làm phong phú thêm những kiến thức thời trang cho riêng mình nhé!

Đa phong cách street style đầu tuần của giới trẻ thế giới 1

Một set đồ nổi bần bật với tone màu ánh kim xuất hiện xuyên suốt trên jacket, clutch và giày.

Đa phong cách street style đầu tuần của giới trẻ thế giới 2

Nếu muốn tạo điểm nhấn cho set đồ tuyền đen, bạn có thể học tập mẹo mix&match của cô gái tóc đỏ xinh đẹp này, đó là layering thêm một chiếc áo kẻ sọc chất liệu mỏng.

Đa phong cách street style đầu tuần của giới trẻ thế giới 3

Đôi sandals statement với chi tiết tua rua cực hot năm nay đã biến set đồ casual với áo phông, jeans rách trở nên thật bắt mắt.

Đa phong cách street style đầu tuần của giới trẻ thế giới 4

Kết hợp áo khoác lông nhân tạo sang chảnh với sweatpants và giày cao gót, cô nàng này đã có một set đồ sporty-chic hoàn hảo.

Đa phong cách street style đầu tuần của giới trẻ thế giới 5

Một gợi ý mix đồ đơn giản nhưng vẫn đảm bảo "chất" cho những cô nàng yêu thích phong cách tomboy mạnh mẽ và năng động: tank top dáng crop top, quần lửng ống rộng và giày sneaker. Chiếc mũ fedora giúp tô điểm thêm chút nữ tính nhưng vẫn đảm bảo sự cá tính cho set đồ.

Đa phong cách street style đầu tuần của giới trẻ thế giới 6

Fashionista Camille sành điệu kết hợp sweatshirt tartan in số cực sporty với quần vải màu ghi cạp cao. Để tạo sự cá tính cho set đồ, cô mix tất màu đỏ - trắng nổi bật với giày menswear đế cao.

Đa phong cách street style đầu tuần của giới trẻ thế giới 7

Set đồ của quý cô này tuy đơn giản nhưng vẫn gây ấn tượng mạnh với chiếc quần jeans rách te tua vô cùng táo bạo.

Đa phong cách street style đầu tuần của giới trẻ thế giới 8

Chút gợi cảm và thời thượng của crop top, chút thanh lịch của áo khoác đứng dáng và quần vải, chút năng động của giày sneaker đã làm nên một diện mạo cực bắt mắt cho cô nàng này.

Đa phong cách street style đầu tuần của giới trẻ thế giới 9

Chiếc váy sơ mi dài chấm gót màu trắng tinh khôi và thanh lịch trở nên phong cách hơn bao giờ hết khi được kết hợp chung với giày oxford đen mạnh mẽ. 

Đa phong cách street style đầu tuần của giới trẻ thế giới 10

Vào những ngày không biết mặc gì, bạn có thể áp dụng combo vừa tiện dụng vừa ấm áp bao gồm áo cổ lọ màu lông chuột, quần skinny đen, cardigan và giày sneaker.

Đa phong cách street style đầu tuần của giới trẻ thế giới 11

Ở cô gái này toát lên sự thời thượng không chỉ bởi xu hướng áo buộc ngang hồng đầy phá cách mà còn nhờ sự kết hợp giữa ba sắc trắng, đen, xanh tạo nên một tổng thể thật sang trọng và sành điệu.

Đa phong cách street style đầu tuần của giới trẻ thế giới 12

Bạn nghĩ mình không thể diện sequin vào ban ngày và legging sequin thì lại càng không? Hãy nhìn cô gái này mà xem. Cô ấy đã mix legging sequin không thể nổi hơn với những item đơn giản như áo sơ mi, áo len oversized và giày sneaker trắng. Thêm chiếc clutch họa tiết trái tim xinh xắn nữa là cô ấy đã có một set đồ lý tưởng để xuống phố. 

Đa phong cách street style đầu tuần của giới trẻ thế giới 13

Chiếc khăn đen kẻ sọc trắng không chỉ có tác dụng giữ ấm mà còn là item "đinh" đem lại điểm nhấn cho set đồ đơn giản với áo khoác màu tàn thuốc và quần vải xắn gấu. Để tạo thêm sự sành điệu cho set đồ, fashionista này đã kết hợp thêm giày oxford và túi đeo vai với hai tone trắng - đen rất ton-sur-ton.

Đa phong cách street style đầu tuần của giới trẻ thế giới 14

Cô nàng này xua tan bớt cái lạnh đầu đông bằng áo len dáng crop top màu xanh cobalt vô cùng rực rỡ. Để trung hòa màu sắc, cô kết hợp chiếc áo nổi bật với quần cạp cao màu tàn thuốc và booties màu đen. Ngoài ra, set đồ này còn vô cùng thú vị với sự xuất hiện của chiếc clutch hình cuốn sách hết sức độc đáo.

Đa phong cách street style đầu tuần của giới trẻ thế giới 15

Hẳn không ít tín đồ thời trang sẽ phải ghen tị với cô nàng này bởi cô diện nguyên một set đồ H&M x Alexander Wang. Item "ngoại đạo" duy nhất chính là sneaker của Adidas.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 267
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 265
 
  •   Hôm nay 23,686
  •   Tháng hiện tại 1,085,294
  •   Tổng lượt truy cập 127,477,498