Chiêu hút khách thú vị của ELLE show Xuân/Hè 2015

Chủ nhật - 04/01/2015 02:01
Chiêu hút khách thú vị của ELLE show Xuân/Hè 2015 Chiêu hút khách thú vị của ELLE show Xuân/Hè 2015

Không chỉ trực tiếp trên Youtube, "ELLE Fashion Show Xuân/Hè 2015" còn bán hàng trực tuyến ngay sau đêm diễn.

Chiều qua (10/11), BTC chương trình “ELLE Fashion Show” đã có buổi gặp gỡ báo chí để chia sẻ về đêm diễn thời trang Xuân/Hè 2015 với nhiều sáng tạo và bất ngờ xứng đáng với sự niềm tin của những trái tim yêu thời trang. 

Bên cạnh việc mang đậm tính chất ứng dụng (ready to wear) của xu hướng Xuân/Hè 2015 từ các sàn diễn thời trang quốc tế, "ELLE Fashion Show Xuân/Hè 2015" hứa hẹn sẽ là một bước ngoặt của làng thời trang Việt Nam khi lần đầu tiên toàn bộ show diễn được truyền hình trực tiếp trên kênh Youtube.

Thêm vào đó, những thay đổi về mặt tổ chức như chia show diễn thành 2 phần và sự kiện thảm đỏ với nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ là cơ hội để người hâm mộ đến gần hơn với một không khí thời trang trang trọng, hiện đại và thời thượng nhất.

Chiêu hút khách thú vị của ELLE show Xuân/Hè 2015 1

Đại diện BTC chụp ảnh cùng các NTK tham dự "ELLE Fashion Show Xuân/Hè 2015" 

Chiêu hút khách thú vị của ELLE show Xuân/Hè 2015 2

Đạo diễn catwalk Thanh Trúc và NTK Lâm Gia Khang

Kể từ mùa đầu tiên đến nay, “ELLE Fashion Show” luôn mong muốn mỗi lần xuất hiện lại đem đến cho những trái tim yêu thời trang những điều mới mẻ thú vị, như lần đầu tiên làm cầu nối giữa những NTK Việt kiều đến thị trường trong nước, lần đầu tiên mang đến sàn diễn chữ T với những phần trình diễn tối giản – không chiêu trò đúng với tinh thần quốc tế của fashion show, hoặc lần đầu tiên tổ chức show diễn thời trang đúng mùa như các fashion week trên thế giới để giới thiệu các BST trước 6 tháng… Với "ELLE Fashion Show Xuân/Hè 2015" lần này, với nhiều nỗ lực thay đổi trong khâu tổ chức, lần đầu tiên người hâm mộ sẽ được hòa mình vào một không khí thời trang quốc tế đích thực.

Chiêu hút khách thú vị của ELLE show Xuân/Hè 2015 3

Chân dài Thanh Trúc đi sự kiện với bộ trang phục cá tính

Chiêu hút khách thú vị của ELLE show Xuân/Hè 2015 4

Lần đầu tiên, "ELLE Fashion Show Xuân/Hè 2015" được chia ra làm 2 phần, mỗi phần kéo dài 45 phút với ba NTK để mang đến một bữa tiệc thời trang trọn vẹn và kéo dài hơn. Với hai bữa tiệc thảm đỏ xen kẽ, after-show của phần một chính là welcome-party của phần hai, các ngôi sao, các khách mời tham dự và các NTK sẽ có thêm nhiều cơ hội giao lưu, trao đổi và hòa mình vào một không khí thời trang đích thực để thăng hoa niềm đam mê của mình.

Chiêu hút khách thú vị của ELLE show Xuân/Hè 2015 5

Cô mặc một mẫu thiết kế sẽ nằm trong BST sắp trình làng của "ELLE Fashion Show Xuân/Hè 2015" 

Chiêu hút khách thú vị của ELLE show Xuân/Hè 2015 6

Bên cạnh đó, những workshop trang điểm và làm tóc ngay tại thảm đỏ sẽ giúp các tín đồ thời trang cập nhật thêm xu hướng làm đẹp của thế giới và điểm tô thêm phong cách cá nhân cho phù hợp với bộ cánh của mỗi người. Không gian thảm đỏ còn có thêm phần triễn lãm BST thảm đỏ đặc biệt do 3 NTK Võ Công Khanh, Trương Thanh Long, Nguyễn Hoàng Tú thiết kế riêng cho khách tham dự thưởng lãm.

Chiêu hút khách thú vị của ELLE show Xuân/Hè 2015 7

Chân dài Thanh Thủy và Kha Mỹ Vân tạo dáng lúc tập chương trình

Chiêu hút khách thú vị của ELLE show Xuân/Hè 2015 8

"ELLE Fashion Show Xuân/Hè 2015"lần này cũng tiên phong ứng dụng công nghệ số trong việc tường thuật trực tiếp toàn bộ show diễn trên kênh Youtube nhằm mang trải nghiệm thời trang đến gần hơn với đông đảo khán giả, đặc biệt là những tín đồ không có điều kiện tham dự show diễn tại chỗ.

Chiêu hút khách thú vị của ELLE show Xuân/Hè 2015 9

Thùy Dương 

Chiêu hút khách thú vị của ELLE show Xuân/Hè 2015 10

Trang Lạ

Ngoài ra việc có thể xem show online, "ELLE Fashion Show Xuân/Hè 2015" tiếp tục khẳng định tính ứng dụng cao (ready to wear) đặc trưng của mình khi lần đầu tiên kết hợp với một kênh bán hàng điện tử hàng đầu Việt Nam để giúp người hâm mộ có thể nhanh chóng đặt hàng sở hữu các mẫu trang phục nóng hổi được giới thiệu trên runway ngay sau đêm diễn.

  Chiêu hút khách thú vị của ELLE show Xuân/Hè 2015 11

"ELLE Fashion Show Xuân/Hè 2015" hứa hẹn sẽ là một bước ngoặt của làng thời trang Việt Nam

Thời trang của "ELLE Fashion Show Xuân/Hè 2015" sẽ là một khối lập phương đa sắc mang đậm hơi thở của xu hướng Xuân Hè 2015, thăng hoa cùng sự sáng tạo từ 6 nhà thiết kế trẻ đại diện cho 6 khối màu cá tính: Lâm Gia Khang, Nguyễn Hoàng Tú, Lưu Ngọc Kim Khanh, Trương Thanh Long, Võ Công Khanh, RUE DES CHATS (Anhuong Tran & Lê Minh). Đây cũng là lần đầu tiên chương trình không có sự góp mặt của các NTK từ nước ngoài, như một cách khẳng định niềm tin của giới mộ điệu vào tài năng, sức sáng tạo cũng như sự nhạy bén về xu hướng của các NTK trẻ trong nước.

Chiêu hút khách thú vị của ELLE show Xuân/Hè 2015 12

Đêm diễn thời trang Xuân/Hè 2015 sẽ được tổ chức vào ngày 13/11/2014 tại GEM Center, Q.1, TP.HCM. 

Vẫn sẽ là "ELLE Fashion Show" cực kỳ tối giản, mang đậm tính chất ứng dụng nhưng chuyên nghiệp, sáng tạo và đầy bất ngờ, "ELLE Fashion Show Xuân/Hè 2015" sẽ luôn xứng đáng với sự niềm tin của những trái tim yêu thời trang. 

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 103
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 97
 
  •   Hôm nay 4,143
  •   Tháng hiện tại 582,313
  •   Tổng lượt truy cập 128,200,552