4 kiểu phối đồ mùa đông dành cho teen 9x

Chủ nhật - 04/01/2015 08:01
4 kiểu phối đồ mùa đông dành cho teen 9x 4 kiểu phối đồ mùa đông dành cho teen 9x

Mùa đông là lúc để teen nhà mình diện những chiếc áo khoác dày to sụ, được mix layering cá tính, cũng là lúc các nàng được thỏa sức sáng tạo với những món đồ của mùa hè. Hãy cùng bỏ túi ngay những kiểu mix đồ quen thuộc được ứng dụng nhiều trong mùa đông gió lạnh nhé!

  • 1

    Áo khoác Jacket to sụ

    Để đối phó với gió lạnh mùa đông, bên cạnh những chiếc áo len, áo dạ dày dặn thì những chiếc áo khoác jacket to sụ, được thiết kế theo phong cách quân đội cũng là món đồ được nhiều teengirl yêu thích. Mẫu jacket chất liệu kaki, denim nhiều lớp hoặc trần lông thường phù hợp khi mix với quần skinny hoặc legging, hay váy ngắn. Những chiếc boots cổ ngắn phù hợp với kiểu phối đồ này bới nó tạo nên vẻ gọn gàng ở phần thân dưới. Đặc biệt nếu quần và boots cùng tông màu sẽ giúp kéo dài” đôi chân cho những cô nàng "chân ngắn".

    4 kiểu phối đồ mùa đông dành cho teen 9x 1

    4 kiểu phối đồ mùa đông dành cho teen 9x 2

    Với những chiếc áo mặc trong, các nàng nên lựa chọn những áo có hình in lớn nổi bật hoặc hoạ tiết galaxy để tổng thể cả set đồ thêm ấn tượng

    4 kiểu phối đồ mùa đông dành cho teen 9x 3

    4 kiểu phối đồ mùa đông dành cho teen 9x 4

    Với chiếc áo khoác jacket to sụ, các nàng cũng có thể ứng dụng để mix “layering” triệt để, tạo nên tổng thể trang phục nhiều lớp ấm áp. Những món đồ với họa tiết bắt mắt cũng là gợi ý hay ho để các nàng dạo phố khi Giáng Sinh đang đến gần.

  • 2

    Tomboy

    Với những cô nàng teengirl hẳn không còn xa lạ với những chiếc quần ôm sát hoặc legging. Chỉ cần một chiếc sơ mi, khi khoác ra ngoài áo thun oversize lập tức đã có môt set đồ tomboy, còn khi mặc trong áo sweater thì lại mang phong cách preppy học đường chỉn chu.  Cách mix đồ này mang đến vẻ khoẻ khoắn, năng động nhưng vẫn vô cùng gợi cảm dành cho teengirl.

    4 kiểu phối đồ mùa đông dành cho teen 9x 5

    4 kiểu phối đồ mùa đông dành cho teen 9x 6

    4 kiểu phối đồ mùa đông dành cho teen 9x 7

  • 3

    Váy và chân váy

    Không chỉ riêng mùa hè mới mặc được váy đâu nhé, các nàng vẫn có thể diện váy hay chân váy ngay trong những ngày mùa đông gió lạnh. Nếu mặc váy, các nàng chỉ cần khoác thêm chiếc áo khoác hoặc áo da jacket bên ngoài tùy theo tính cách của mình. Còn nếu là chân váy, bạn có thể mix cùng áo len, hay áo sơ mi sau đó mặc thêm chiếc blazer hoặc áo khoác để giữ ấm cho cả cơ thể.

    4 kiểu phối đồ mùa đông dành cho teen 9x 8

    4 kiểu phối đồ mùa đông dành cho teen 9x 9

    Bộ đôi áo len - chân váy luôn biết lấy lòng các cô nàng trong mùa đông gió lạnh

    4 kiểu phối đồ mùa đông dành cho teen 9x 10

    Bên cạnh chiếc áo khoác mặc ngoài váy, các nàng đừng quên chiếc quần tất hay legging thật dày để giữu ấm áp cho đôi chân mà không làm mất đi vẻ nữ tính của chủ nhân. Khăn len va đôi boots là phụ kiện không thể thiếu trong mùa đông của các cô nàng.

    4 kiểu phối đồ mùa đông dành cho teen 9x 11

    4 kiểu phối đồ mùa đông dành cho teen 9x 12

  • 4

    Tất và boots cao cổ

    Với hai phụ kiện này, bạn chỉ cần mặc áo dáng dài, hoặc váy thật ngắn đủ để tạo nên tổng thể hài hòa cho cả set đồ. Lưu ý rằng phần thân trên khi phối cần tạo nên một dải màu đồng đều, tránh chọn lựa quá nhiều màu sắc sẽ khiến cả set đồ của bạn thêm rối mắt.

    4 kiểu phối đồ mùa đông dành cho teen 9x 13

    4 kiểu phối đồ mùa đông dành cho teen 9x 14

    4 kiểu phối đồ mùa đông dành cho teen 9x 15

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 181
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 179
 
  •   Hôm nay 40,597
  •   Tháng hiện tại 795,740
  •   Tổng lượt truy cập 128,413,979