Thiệp Valentine handmade vừa đẹp và vừa dễ làm (Phần 2)

Thứ hai - 23/03/2015 21:03
Thiệp Valentine handmade vừa đẹp và vừa dễ làm (Phần 2) Thiệp Valentine handmade vừa đẹp và vừa dễ làm (Phần 2)

Thiệp Valentine handmade có cách làm đơn giản. Hãy tự làm những tấm thiệp Valentine đẹp tại nhà. Thiệp Valentine sẽ là món quà tuyệt vời cho nửa kia đó!

  • 1

    Thiệp vòng tình yêu

    Cắt những hình tròn màu sắc từ giấy bìa và dán lên tấm thiệp dọc thành những vòng tròn lồng vào nhau và thêm sticker chữ "be mine" và "will you?" ở góc tấm thiệp. Cách làm thiệp Valentine này khá đơn giản và dễ dàng phải không nào? Tự làm để tặng người yêu thương của bạn trong dịp Valentine này thôi nào ^^.

    Thiệp Valentine handmade vừa đẹp và vừa dễ làm (Phần 2) 1

  • 2

    Thiệp trái tim

    Đơn giản chỉ cần xếp những hình trái tim từ giấy bìa chồng lên nhau một cách khéo lên trên tấm thiệp màu hồng và cắt chữ "Love" từ bìa nhựa rồi dán lên trên những trái tim. Chỉ với những thao tác đơn giản là bạn đã có ngay một tấm thiệp handmade xinh xắn để làm quà tặng rồi.

    Thiệp Valentine handmade vừa đẹp và vừa dễ làm (Phần 2) 2

  • 3

    Thiệp Valentine xe đạp

    Một chiếc xe đạp làm trung tâm tấm thiệp quả là một sự sáng tạo thú vị. In lời nhắn dán dọc dưới ảnh xe đạp, thắt nơ cùng ruy băng trắng và gửi tặng người yêu. Chiếc thiệp xe đạp thật đáng yêu và ngọt ngào quá đi! Trái tim người ấy sẽ rung động khi nhận được tấm thiệp này đó!

    Thiệp Valentine handmade vừa đẹp và vừa dễ làm (Phần 2) 3

  • 4

    Thiệp Valentine ruy băng

    Bạn không cần ruy băng thật để làm tấm thiệp ngọt ngào này. Chỉ cần cắt những tờ giấy trông như ruy băng và dán lên mặt trước tấm thiệp. Cách làm đơn giản này sẽ mang đến cho bạn tấm thiệp Valentine ngộ nghĩnh và tuyệt đẹp. Thêm những lời lẽ chân thành vào tấm thiệp để gửi đến nửa kia của bạn ngay thôi nào!

    Thiệp Valentine handmade vừa đẹp và vừa dễ làm (Phần 2) 4

  • 5

    Thiệp cành cây tình yêu

    Tấm thiệp Valentine này rất đơn giản để làm. Chỉ cần dán thêm cành cây cùng sticker chữ "Love" ở trước tấm thiệp. Một cành cây đâm chồi nảy lộc sẽ là biểu tượng tuyệt vời cho tình cảm đôi lứa. Thiệp cành cây tình yêu sẽ rất ý nghĩa khi được làm thành món quà tặng người ấy nhân ngày lễ tình nhân đó ^^.

    Thiệp Valentine handmade vừa đẹp và vừa dễ làm (Phần 2) 5

  • 6

    Thiệp ảnh

    Thể hiện tình yêu bằng những tấm ảnh. Crop hai tấm ảnh cùng kích cỡ và dán lên tấm thiệp, thêm những sticker đơn giản để trang trí tùy theo sáng tạo của bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi tấm thiệp được trang trí bằng hai tấm ảnh của bạn và người ấy. Tự trổ tài làm thiệp handmade này ngay thôi. :)

    Thiệp Valentine handmade vừa đẹp và vừa dễ làm (Phần 2) 6

    Chúc bạn có một mùa Valentine vui vẻ và hạnh phúc!

>>Gợi ý bạn: Một tấm thiệp xinh xắn cùng một hộp socola ngọt ngào sẽ đốn tim nửa kia của bạn trong ngày Valentine này đó. Bạn có thể tự làm hoặc mua sẵn socola đều được nhé ^^.

Mách nhỏ các bạn chỗ bán nguyên liệu làm socola cực uy tín tại Beemart.vn . Ở đây có bán đầy đủ dụng cụ và nguyên liệu làm socola với giá cả phải chăng. Nếu các bạn ngại làm socola, các bạn có thể mua hộp quà socola có sẵn tại đây đấy! Hi vọng các bạn sẽ có những món quà thật chân thành và ý nghĩa để tặng người ấy của mình.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 234
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 233
 
  •   Hôm nay 45,866
  •   Tháng hiện tại 1,107,474
  •   Tổng lượt truy cập 127,499,678