Thiệp Valentine handmade vừa đẹp và vừa dễ làm (Phần 1)

Thứ sáu - 30/01/2015 18:54
Thiệp Valentine handmade vừa đẹp và vừa dễ làm (Phần 1) Thiệp Valentine handmade vừa đẹp và vừa dễ làm (Phần 1)

Thiệp Valentine handmade có cách làm đơn giản. Hãy tự làm những tấm thiệp Valentine đẹp tại nhà. Thiệp Valentine sẽ là món quà tuyệt vời cho nửa kia đó!

  • 1

    Thiệp trái tim đơn giản

    Chì cần cắt những hình trái tim nhiều kích cỡ và màu sắc dán lên tấm thiệp handmade, cùng lời chúc tình yêu ngọt ngào, bạn đã có tấm thiệp Valentine thật xinh xắn. Tấm thiệp xinh xắn này sẽ làm trái tim của người ấy xao xuyến khi nhận được đấy! Còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay vào làm ngay nhỉ?

    Thiệp Valentine handmade vừa đẹp và vừa dễ làm (Phần 1) 1

  • 2

    Thiệp cú tình yêu

    In hay vẽ hình cú đáng yêu rồi dán lên tấm thiệp, kèm thêm bóng trích dẫn và hình trái tim cho thiệp Valentine. Tấm thiệp Valentine thật xinh xắn với chú cú hồng đáng yêu nhỉ? Chỉ một vài nét cách điệu là bạn đã có ngay một tấm thiệp ngộ nghĩnh rồi đó!

    Thiệp Valentine handmade vừa đẹp và vừa dễ làm (Phần 1) 2

  • 3

    Thiệp nụ hôn

    Dùng giấy báo làm background khi làm thiệp Valentine, rồi dán những hình nổi ghép lại thành chữ KISS, thật đơn giản phải không nào? Thiệp nụ hôn ngọt ngào sẽ thay lời muốn nói của bạn đến với người ấy. Dòng chữ Kiss màu xanh lấp lánh sẽ làm tim ai đó xao xuyến đó!

    Thiệp Valentine handmade vừa đẹp và vừa dễ làm (Phần 1) 3

  • 4

    Thiệp Bee mine

    Những tấm thiệp này phù hợp cho cả trẻ em và người lớn. Bắt đầu bằng tấm bìa trơn màu đỏ cùng những hình trái tim và đặc biệt là chú ong cùng dòng chữ "Bee mine" minh họa. Tấm thiệp vừa ý nghĩa và thú vị nhỉ? Chú ong ngồ ngộ sẽ thay bạn gửi đến người ấy những lời yêu thương nhất ^^. Ai nhận được sẽ hạnh phúc lắm đó <3.

    Thiệp Valentine handmade vừa đẹp và vừa dễ làm (Phần 1) 4

  • 5

    Thiệp kẹo mút

    Tặng cho người ấy một tấm thiệp ngọt ngào và món ăn ngọt ngào với những chiếc kẹo mút Valentine như thế này. Đơn giản chỉ gập đôi thiệp lại và cài kẹo mút vào bên trong, dán thêm sticker và lời chúc. Tấm thiệp hình kẹo mút ngọt ngào sẽ đốn tim ai đó khi nhận được. Ai kia sẽ vừa nhận được một tấm thiệp đẹp lại vừa có những chiếc kẹo mút ngon để thưởng thức trong ngày lễ tình nhân này.

    Thiệp Valentine handmade vừa đẹp và vừa dễ làm (Phần 1) 5

  • 6

    Thiệp câu nói về tình yêu

    Với máy tính, bạn có thể làm text box nhiều màu sắc và kích cỡ theo ý thích rồi dán lên tấm thiệp, cùng hình trái tim ngọt ngào. Tấm thiệp màu hồng thật lãng mạn và mộng mơ. Những dòng chữ trên tấm thiệp chính là tâm tình của bạn gửi trao người kia đấy ^^.

    Thiệp Valentine handmade vừa đẹp và vừa dễ làm (Phần 1) 6

    Chúc bạn đón một mùa Valentine vui vẻ và hạnh phúc!

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 407
  •   Máy chủ tìm kiếm 197
  •   Khách viếng thăm 210
 
  •   Hôm nay 5,430
  •   Tháng hiện tại 1,067,038
  •   Tổng lượt truy cập 127,459,242