Những mẫu thiệp Valentine handmade cực đáng yêu (Phần 1)

Thứ hai - 23/03/2015 21:00
Những mẫu thiệp Valentine handmade cực đáng yêu (Phần 1) Những mẫu thiệp Valentine handmade cực đáng yêu (Phần 1)

Những mẫu thiệp Valentine đẹp và ngộ nghĩnh khiến bất cứ ai cũng thích thú. Lamsao xin giới thiệu bạn các mẫu thiệp Valentine handmade cực xinh xắn nhé!

  • 1

    Thiệp trái tim

    Nổi bật trên nên thiệp màu xanh chấm bi là một hình trái tim kim tuyến rực rỡ. Thêm một vài bông hoa xinh xắn là bạn đã có ngay một tấm thiệp cực độc đáo rồi đó! Trái tim của ai đó dễ dàng bị đốn bởi những mẫu thiệp Valentine handmade yêu yêu như thế này đó!

    Những mẫu thiệp Valentine handmade cực đáng yêu (Phần 1) 1

  • 2

    Thiệp you & me

    Bạn và tôi chính là món quà kì diệu của tạo hóa, chúng ta sinh ra là để dành cho nhau. Đó chính là ý nghĩa của tấm thiệp You & me. Chỉ với một chút biến tấu, bạn đã có thế tự làm thiệp Valentine theo óc sáng tạo của mình. Tự làm tấm thiệp ý nghĩa này để dành tặng người kia nhân dịp lễ tình nhân nha ^^.

    Những mẫu thiệp Valentine handmade cực đáng yêu (Phần 1) 2

  • 3

    Thiệp "with love"

    Một tấm thiệp trái tim với những chấm bi màu hồng xinh yêu thật ngọt ngào và lãng mạn phải không nào? Nửa kia sẽ xúc động lắm đây khi nhận được tấm thiệp hình trái tim và những lời chúc ngọt ngào từ bạn. 

    Những mẫu thiệp Valentine handmade cực đáng yêu (Phần 1) 3

  • 4

    Thiệp Forever love

    Một tấm thiệp đơn giản nhưng hết sức ý nghĩa bởi dòng chữ "I'll love you forever". Với bố cục hài hòa và màu sắc rực rỡ của những bông hoa giấy khiến tấm thiệp trở nên sang trọng và lãng mạn hơn bao giờ hết. Chỉ cần một tấm thiệp là đã đủ cho những gì bạn muốn thể hiện với người yêu của mình rồi nhỉ? ^^

    Những mẫu thiệp Valentine handmade cực đáng yêu (Phần 1) 4

  • 5

    Thiệp cầu vồng

    Chiếc thiệp Valentine hình cầu vồng ngộ nghĩnh với thông điệp siêu thú vị "Will you be mine?" thật ngọt ngào mà chân thành phải không nào? Cách làm thiệp Valentine kiểu cầu vồng này cũng khá đơn giản nên bạn hoàn toàn có thể tự làm ở nhà nhé!

    Những mẫu thiệp Valentine handmade cực đáng yêu (Phần 1) 5

  • 6

    Thiệp nhạc tình yêu

    14/2 là ngày đặc biệt quan trọng với tất cả các cặp tình nhân. Một tấm thiệp handmade màu đỏ sặc sỡ với vô số những trái tim xinh xinh sẽ làm xuyến xang người nhận đó! Thú vị hơn, khi mở tấm thiệp ra lại có một tiếng nhẹ nhàng du dương lướt vào trái tim của nửa kia một cách ngọt ngào nhất.

    Những mẫu thiệp Valentine handmade cực đáng yêu (Phần 1) 6

  •  

  • 7

    Thiệp màu đỏ

    Bạn sẽ biết được độ Hot của mình khi được ai đó tặng cho tấm thiệp hay ho này. Đồng thời, có lẽ bạn cũng hiểu được tầm quan tọng của mình trong trái tim đối phương nhỉ? Thật hạnh phúc và ngọt ngào phải không nào? :D

    Những mẫu thiệp Valentine handmade cực đáng yêu (Phần 1) 7

    Chúc bạn có một mùa Valentine vui vẻ và hạnh phúc!

>>Gợi ý bạn: Một tấm thiệp xinh xắn cùng một hộp socola ngọt ngào sẽ đốn tim nửa kia của bạn trong ngày Valentine này đó. Bạn có thể tự làm hoặc mua sẵn socola đều được nhé ^^.

Mách nhỏ các bạn chỗ bán nguyên liệu làm socola cực uy tín tại Beemart.vn . Ở đây có bán đầy đủ dụng cụ và nguyên liệu làm socola với giá cả phải chăng. Nếu các bạn ngại làm socola, các bạn có thể mua hộp quà socola có sẵn tại đây đấy! Hi vọng các bạn sẽ có những món quà thật chân thành và ý nghĩa để tặng người ấy của mình.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 422
  •   Máy chủ tìm kiếm 191
  •   Khách viếng thăm 231
 
  •   Hôm nay 39,815
  •   Tháng hiện tại 1,031,398
  •   Tổng lượt truy cập 127,423,602