Cách làm thiệp Valentine handmade trái tim hoa cực yêu

Thứ hai - 23/03/2015 20:59
Cách làm thiệp Valentine handmade trái tim hoa cực yêu Cách làm thiệp Valentine handmade trái tim hoa cực yêu

Cách làm thiệp Valentine cần sự tỉ mỉ và cẩn thận. Học cách làm thiệp Valentine handmade tặng người thương của bạn nhé! Cùng thực hiện với Lamsao thôi!

Nguyên liệu

- Giấy màu, giấy hoa văn, giấy trắng

- Trang trí: dây ruy-băng màu hồng, hạt cườm

- Dụng cụ: kéo, dụng cụ dập cắt bông hoa, dụng cụ dập cắt đường diềm, dụng cụ dập cắt con bướm, keo dán, keo xốp hai mặt

 
  • 1

    Đầu tiên, bạn dùng kéo cắt tấm giấy hồng ra thành 1 hình trái tim. Sử dụng dụng cụ dập cắt bông hoa để cắt giấy màu trắng thành nhiều bông hoa nhỏ xinh. Bạn tiến hành dán chồng các bông hoa trắng kín hết phần mặt của trái tim hồng, chấm tròn màu hồng giữa những bông hoa trên trái tim làm nhụy hoa nhé. Thực hiện tương tự, bạn cũng cắt giấy màu trắng thành một hình trái tim kích thước lớn hơn trái tim hồng một chút và dán những bông hoa nhỏ kín mặt trái tim nha.

    Cách làm thiệp Valentine handmade trái tim hoa cực yêu 1

  • 2

    Bạn cắt tấm giấy màu sọc ngang ra thành 1 hình vuông kích thước lớn hơn so với trái tim trắng nhé. Lấy dụng cụ dập cắt đường diềm cho 2 dải giấy trắng dài bằng cạnh hình vuông giấy màu nha. Tiếp theo, bạn dán 2 dải giấy chồng lên nhau, dán thêm dây ruy băng hồng ở giữa lên phía trên tấm giấy sọc. Sau đó, dán trái tim trắng đã dán bông hoa lên trên mặt giấy màu sọc.

    Cách làm thiệp Valentine handmade trái tim hoa cực yêu 2

  • 3

    Sau đó, bạn tiến hành cắt keo 2 mặt xốp dán mặt sau của trái tim màu hồng rồi bạn dán lên trái tim trắng. Bạn dùng kéo cắt giấy màu kem ra thành một hình tròn, viết dòng chữ lên phía trên, dán lên tấm giấy màu hồng nhé. Bạn lấy kéo cắt đường viền cắt viền hình tròn hồng cách 0,3cm so với mép hình tròn màu kem. Tiếp đó, bạn dán hình 4 hạt cườm trang trí trên dây ruy băng bên phải của trái tim. Bạn dập cắt giấy ra thành hai con bướm rồi dán trang trí lên trên bên trái của trái tim nha.

    Cách làm thiệp Valentine handmade trái tim hoa cực yêu 3

Thành phẩm

Bạn cắt tấm giấy bìa trắng hình chữ nhật gấp đôi hình vuông giấy màu sọc để làm bìa thiệp handmade. Bạn gấp đôi tấm giấy màu trắng, dán tấm giấy màu lên trên tấm giấy trắng là đã hoàn thành. Chỉ với những bước thực hiện đơn giản, bạn đã có ngay tấm thiệp trái tim với những bông hoa nhỏ xinh đáng yêu rồi nhỉ? Sử dụng dụng cụ dập cắt bông hoa sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian trong quá trình làm thiệp Valentine đấy. Trổ tài khéo tay của bạn với cách làm thiệp Valentine handmade này nhé! 

Cách làm thiệp Valentine handmade trái tim hoa cực yêu 4

>>Gợi ý bạn: Một tấm thiệp xinh xắn cùng một hộp socola ngọt ngào sẽ đốn tim nửa kia của bạn trong ngày Valentine này đó. Bạn có thể tự làm hoặc mua sẵn socola đều được nhé ^^.

Mách nhỏ các bạn chỗ bán nguyên liệu làm socola cực uy tín tại Beemart.vn . Ở đây có bán đầy đủ dụng cụ và nguyên liệu làm socola với giá cả phải chăng. Nếu các bạn ngại làm socola, các bạn có thể mua hộp quà socola có sẵn tại đây đấy! Hi vọng các bạn sẽ có những món quà thật chân thành và ý nghĩa để tặng người ấy của mình.

Chúc bạn thực hiện thành công và đón Valentine vui vẻ!

Hãy chia sẻ thắc mắc và khó khăn của bạn trong quá trình thực hiện để Lamsao giải đáp nhé!

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 257
 
  •   Hôm nay 25,540
  •   Tháng hiện tại 1,087,148
  •   Tổng lượt truy cập 127,479,352