Vũ nữ thoát y nhảy sexy tưng bừng trong đám ma ở TQ: Nguồn gốc từ đâu?

Thứ bảy - 24/02/2018 21:29
Vũ nữ thoát y nhảy sexy tưng bừng trong đám ma ở TQ: Nguồn gốc từ đâu? Vũ nữ thoát y nhảy sexy tưng bừng trong đám ma ở TQ: Nguồn gốc từ đâu?

Những hình ảnh gây sốc quay tại đám ma cho thấy các cô gái trẻ mặc bikini thoát y và phô trương thân thể trước quan tài của người chết.

Video gái mại dâm biểu diễn tại các đám ma ở Trung Quốc

Các vũ nữ thoát y và âm nhạc om sòm là những đặc điểm phổ biến ở nhiều đám tang của Trung Quốc , theo Daily Star. Tuy nhiên, những phương thức tổ chức đám ma này có thể sắp kết thúc vì một cuộc trấn áp mới của chính phủ.

Chính quyền địa phương Trung Quốc từ lâu đã lên án việc thuê vũ nữ thoát y đến biểu diễn tại đám ma, gọi đây là hành vi “khiêu dâm và thô tục”. Họ đang truy tìm những người tổ chức đám ma kiểu này và sẽ bắt giam nếu tìm thấy.

Đây không phải là lần đầu tiên các quan chức Trung Quốc cố gắng loại bỏ tục lệ này của người dân địa phương - những người cho rằng việc thu hút đám đông đến đám ma sẽ mang lại may mắn cho người chết.

Vũ nữ thoát y nhảy sexy tưng bừng trong đám ma ở TQ: Nguồn gốc từ đâu? 1

Chính quyền địa phương Trung Quốc từ lâu đã lên án việc thuê vũ nữ thoát y đến biểu diễn tại đám ma, gọi đây là hành vi “khiêu dâm và thô tục”.

Những hình ảnh gây sốc quay tại đám ma cho thấy các cô gái trẻ mặc bikini nhảy trước rất đông người xem. Trong nhiều trường hợp, họ còn thoát y và phô trương thân thể trước quan tài của người chết.

Huang Jinxing, giáo sư Đại học Sư phạm Phúc Kiến, cho biết: "Ở một số nền văn hoá địa phương, việc nhảy nhót với các yếu tố khiêu dâm có thể được sử dụng để truyền đạt mong muốn con đàn cháu đống của người quá cố.

"Các hộ gia đình nông thôn Trung Quốc có khuynh hướng thể hiện sự giàu có bằng cách trả tiền để thuê diễn viên, ca sĩ, diễn viên hài và vũ công để an ủi những người đã mất và mua vui cho những người đến dự”.

Việc thuê vũ nữ đến đám ma phổ biến hơn ở các vùng nông thôn và Đài Loan là nơi được cho là “quê hương” của tập tục này.

Vũ nữ thoát y nhảy sexy tưng bừng trong đám ma ở TQ: Nguồn gốc từ đâu? 2

Việc thuê vũ nữ đến đám ma phổ biến hơn ở các vùng nông thôn và Đài Loan là nơi được cho là “quê hương” của tập tục này.

Marc Moskowitz, giáo sư tại trường Đại học South Carolina nước Mỹ, cho biết: "Tập tục thuê vũ nữ thoát y đến đám tang lần đầu thu hút sự chú ý rộng rãi ở Đài Loan vào năm 1980.

"Nó trở nên khá phổ biến ở Đài Loan nhưng ở Trung Quốc, chính phủ nghiêm khắc hơn nên nhiều người thậm chí chưa bao giờ nghe đến việc này".

Ông nói thêm: "Bởi vì nhìn chung, việc múa thoát y nằm giữa ranh giới hợp pháp và không hợp pháp, nó ít khi diễn ra phổ biến ở vùng đô thị. Tuy nhiên. tập tục này thường xảy ra ở vùng ngoại ô của hầu hết các thành phố”.

Năm 2006, người quản lý của 5 vũ đoàn thoát y ở tỉnh Giang Tô Trung Quốc đã bị giam giữ sau khi được thuê đến biểu diễn tại một đám ma có hàng trăm người tham dự.

Các đám ma kiểu này được tổ chức nhiều ở 19 thành phố của 4 tỉnh: Hà Nam, An Huy, Giang Tô và Hà Bắc, theo tuyên bố trên trang web của Bộ Văn hóa Trung Quốc.

Các quan chức đã thiết lập một đường dây nóng cho công chúng để báo cáo bất kỳ "hoạt động trái pháp luật trong tang lễ" để đổi lấy tiền thưởng.

Vũ nữ thoát y nhảy sexy tưng bừng trong đám ma ở TQ: Nguồn gốc từ đâu? 3
Nhức mắt cảnh vũ nữ thoát y nhảy tưng bừng tại đám ma ở TQ

“Gái gọi“ mặc bikini đang được thuê đến biểu diễn thoát y tại nhiều đám ma ở Trung Quốc.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 54
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 52
 
  •   Hôm nay 6,965
  •   Tháng hiện tại 557,558
  •   Tổng lượt truy cập 128,175,797