Vợ chồng Hoàng tử Harry bí mật đi phát bữa ăn từ thiện tại Los Angeles

Thứ sáu - 17/04/2020 10:38
Vợ chồng Hoàng tử Harry bí mật đi phát bữa ăn từ thiện tại Los Angeles Vợ chồng Hoàng tử Harry bí mật đi phát bữa ăn từ thiện tại Los Angeles

Dân trí Cặp đôi đeo khẩu trang lái xe tình nguyện giao đồ ăn cho các bệnh nhân dễ ảnh hưởng vì dịch Covid-19 tại thành phố Los Angeles, Mỹ.

Vợ chồng Hoàng tử Harry bí mật đi phát bữa ăn từ thiện tại Los Angeles 1

Cặp đôi mặc đồ đơn giản, đeo khẩu trang và găng tay khi phát đồ ăn. (Ảnh: BackGrid)

Daily Mail dẫn lời ông Richard Ayoub, Giám đốc điều hành của Tổ chức từ thiện tại Project Angel Food (PAF) tại Nam California, cho biết Hoàng tử Anh Harry và vợ Meghan Markle đã liên hệ với quỹ từ thiện này sau khi biết được các tài xế của họ đang quá tải và cần giúp đỡ phát đồ ăn cho các cư dân đang đang mắc bệnh nặng, dễ bị tổn thương vì dịch bệnh Covid-19 trong thành phố.

Vợ chồng Công tước xứ Sussex đã tình nguyện tham gia với PAF vào ngày Chủ Nhật 12/4 và tiếp tục trở lại trong ngày 15/4 để giúp lái xe phát các suất ăn cho 20 cư dân trong thành phố.

Hiện PAF mỗi ngày đang hỗ trợ 1600 suất ăn, dự kiến sẽ sớm tăng lên 2000 trong đại dịch Covid, đảm bảo rằng những người đang gặp nguy hiểm được hỗ trợ đầy đủ.

“Họ ăn mặc rất đơn giản, không như những gì bạn nghĩ. Nhiều cư dân đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy họ xuất hiện trước cửa nhà mình”, ông Ayoub nói thêm rằng cặp đôi đã tuân thủ rất nghiêm túc các hướng dẫn giãn cách xã hội, mang khẩu trang và găng tay trong khi giữ khoảng cách ít nhất 2m với những người khác.

Công tước và Nữ công tước xứ Sussex đang tạo ra những dấu ấn riêng của họ tại Los Angeles sau khi chuyển từ Canada tới thành phố này vào tháng trước.

Trước đó, cặp đôi đã quyên góp 90.000 bảng Anh (hơn 112.000 USD) cho tổ chức từ thiện Feeding Britain hỗ trợ các nỗ lực giúp bộ phận dân cư Anh dễ bị tổn thương được chu cấp thức ăn trong tình hình phong toả.

Cặp đôi cũng thông báo đang khởi động một quỹ từ thiện riêng theo tên con trai, Archewell, trong tháng này. Họ mong rằng Quỹ Archewell sẽ thay thế cho hình ảnh hoàng gia đang gắn liền với họ.

Vào cuối tháng 3/2020, Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle đã chính thức rút khỏi các nghĩa vụ hoàng gia. Sau khi thông báo rút khỏi cung điện Buckingham, cặp đôi ban đầu chuyển tới đảo Vancouver, Canada trước khi dời đến California. Con trai của hai vợ chồng, Archie, sẽ đón lễ sinh nhật 1 tuổi vào ngày 6/5 tới đây.

Hà Phương

Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 244
 
  •   Hôm nay 44,832
  •   Tháng hiện tại 1,106,440
  •   Tổng lượt truy cập 127,498,644