Trung Quốc quan niệm người tuổi Tuất là người thế nào?

Thứ năm - 15/02/2018 16:53
Trung Quốc quan niệm người tuổi Tuất là người thế nào? Trung Quốc quan niệm người tuổi Tuất là người thế nào?

Người Trung Quốc có quan niệm và đánh giá rất riêng về những người sinh năm Tuất, từ tính cách, nghề nghiệp phù hợp hay những màu sắc may mắn.

Trung Quốc quan niệm người tuổi Tuất là người thế nào? 1

Một gia đình người Trung Quốc quây quần đón Tết (Ảnh minh họa)

Năm mới Mậu Tuất đang đến gần, không khí chào mừng xuân đang lan tỏa tại nhiều quốc gia đón Tết Nguyên đán như Việt Nam hay Trung Quốc.

Tại Trung Quốc, hình ảnh các chú chó đang được trang trí khắp các tuyến phố, khu chợ. Người Trung Quốc có quan niệm và đánh giá rất riêng về những người sinh năm Tuất, từ tính cách, nghề nghiệp phù hợp hay những màu sắc may mắn.

Tính cách

Theo trang China Highlights, người tuổi Tuất thường có nhiều tính cách tốt như trung thành, thật thà, tốt bụng, dễ mến và thận trọng. Với tính cách trung thành tuyệt đối, người tuổi Tuất sẵn sàng làm mọi thứ cho những người họ yêu mến.

Vì người tuổi Tuất thường không giỏi giao tiếp nên họ hay gặp khó khăn trong việc truyền đạt suy nghĩ của mình cho người khác. Do vậy, những người không thân thiết đôi khi có thể cảm thấy người tuổi Tuất hơi cứng đầu, bướng bỉnh.

Sinh ra với một tính cách chân thật, người tuổi Tuất không có xu hướng phạm tội hoặc lừa đảo kiếm lời. Họ chỉ cần có một cuộc sống yên bình và một gia đình hạnh phúc, quên đi những điều xấu trong cuộc sống, trang China Highlights viết.

Trung Quốc quan niệm người tuổi Tuất là người thế nào? 2

Hai mẹ con người Trung Quốc đứng ngắm đèn lồng nhân dịp Tết Nguyên đán 2017

Người sinh năm Tuất cũng luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác và không quan tâm đến lợi ích cá nhân. Nhưng nếu bị lừa dối bởi những người khôn khéo, người tuổi Tuất sẽ cảm thấy sốc và đau buồn. Họ cũng dễ có cái nhìn bi quan nếu gặp phải khó khăn trong cuộc sống.

Riêng đối với những người sinh năm Mậu Tuất (2018 hoặc 1958), họ thường là những người rất có trách nhiệm, nghiêm túc trong công việc và thích giao tiếp.

Sức khoẻ

Nói chung, người tuổi Tuất có sức khỏe tốt vì họ có xu hướng cảm thấy hạnh phúc trong cuộc sống. Họ cũng được đánh giá là khá hoạt bát trong thể thao, do đó, có sức đề kháng chống lại các bệnh như cảm cúm, ho, cảm lạnh…Vì người tuổi Tuất không mấy quan tâm đến việc kiếm tiền hay quyền lực, họ ít bị căng thẳng và áp lực hơn trong công việc và cuộc sống gia đình.

Nghề nghiệp phù hợp

Do tính cách trung thành, người tuổi Tuất có xu hướng chọn những nghề nghiệp phục vụ người khác. Họ được nhận định là những người hết mình trong công việc, dễ chịu và tử tế, luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp. Do vậy, người tuổi Tuất thường được yêu mến trong môi trường làm việc.

Những công việc phù hợp với người tuổi Tuất là cảnh sát, nhà khoa học, cố vấn, thiết kế nội thất, giáo sư, chính trị gia, linh mục, y tá, thư ký, và thẩm phán, theo trang China Highlights.

Trung Quốc quan niệm người tuổi Tuất là người thế nào? 3

Một người phụ nữ Trung Quốc vui mừng đi chơi xuân năm 2017

May mắn

Con số may mắn: 3, 4, 9 và số có chứa những số này (ví dụ như 34 và 49)

Ngày may mắn: ngày 7 và 28 của mỗi tháng âm lịch

Màu may mắn: đỏ, xanh lá cây, tím

Loài hoa may mắn: hoa hồng, địa lan

Hướng may mắn: đông, nam, đông bắc

Tháng may mắn: tháng 6, 10, và 12 âm lịch

Kém may mắn

Màu kém may: xanh biển, trắng, vàng

Số kém may: 1, 6, 7

Hướng kém may: đông nam

Tháng kém may: tháng 5, 8 âm lịch

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Trung Quốc quan niệm người tuổi Tuất là người thế nào? 4
Dự đoán tài vận của người tuổi Tuất trong năm mới

Theo văn hóa Trung Quốc, những người tuổi Tuất sẽ gặp một số khó khăn nhưng cũng có không ít cơ hội trong năm mới Mậu...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 176
  •   Máy chủ tìm kiếm 56
  •   Khách viếng thăm 120
 
  •   Hôm nay 22,786
  •   Tháng hiện tại 635,687
  •   Tổng lượt truy cập 128,253,926